Hai ngày sau, Lisa kéo Chaeyoung đi rất nhiều nơi, lênh đênh trên sông Venice thơ mộng, nghe người chèo thuyền hát vài bài ca dân gian, khắp nơi nơi tập nập phồn hoa, con người Ý thanh lịch và thời thượng, đất nước pha trộn giữa nét cổ xưa phồn hoa và nền văn minh tân tiến. Chaeyoung giơ tay tát một chút nước, nước sông mát lạnh làm cả người nàng khoang khoái dễ chịu.
Lisa tay vẫn còn băng bó nhưng khuôn mặt lại vô cùng tươi tắn, khóe miệng nhếch thành một nụ cười nhẹ. Điều duy nhất không hoàn mỹ là tuy chỉ có hai người ngồi trên thuyền nhỏ, nhưng thuyền xung quanh toàn bộ là vệ sĩ La gia, khoa trương đến mức Chaeyoung lúc đầu còn một mực không chịu xuống thuyền.
Sau đó Chaeyoung được nhìn ngắm những di tích lịch sử hàng nghìn năm, phác họa một thời kỳ hưng vương của lịch sử, giữa những tàn tích của thời gian, hoàng hôn cũng chưa từng lỡ bước mà buông xuống. Chaeyoung mặc một bộ váy trắng tinh, mái tóc xoăn hoàn mỹ ôm lấy khuôn mặt nhỏ nhắn, bước đi giữa ánh sáng cuối cùng của ngày để lại một bóng lưng thật dài. Vô thức, nàng xoay đầu lại, hơi mỉm cười ngoắc lấy Lisa đang rảo bước theo sau, nụ cười của nàng khiến cô không kiềm lòng được mà lấy điện thoại ra nhanh chóng chụp lại. Lisa đặt bức ảnh làm hình nền rồi nhét điện thoại vào túi, mỉm cười gật đầu với nàng đang vẫy tay với mình.
''Em và cô ta tình cảm thật tốt nhỉ? Nếu thằng nhân tình của cô ta trở lại, em nghĩ cô ta còn có thể mỉm cười như vậy không?''
Đằng sau cô vang lên một tiếng nói chua chát, đã hơn hai tuần kể từ hôm đó, Yuri mới có thể tiếp cận được Lisa. Cô theo sau hai người trên những đoạn đường mà cô từng dẫn Lisa đi qua, những kỷ niệm độc quyền bị kẻ khác dễ dàng xâm phạm. Yuri thậm chí không thể không cuồng nộ, cô tìm đủ mọi cách để phá vỡ phòng vệ của Lisa chỉ để nhận lấy càng nhiều đau thương hơn. Cái ánh mắt dịu dàng mà nuông chiều này của Lisa là lần đầu cô thấy, bao nhiêu năm cô bảo vệ Lisa khỏi những kẻ trong gia tộc, cũng chỉ nhận được một ánh mắt hờ hững. Dường như tình cảm của Lisa từ nhỏ đã quá nhạt nhòa, cho dù đối với người hết lòng vì cô thì cũng chỉ được chút xíu đặc quyền mà thôi, vì thế Yuri quyêt định phá hủy Lisa để cô cũng như cô ta mang trong lòng thứ tình cảm mãnh liệt, dù là hận thù cũng tốt, đó chí ít là một thứ tình cảm sâu đậm.
''Chị có biết hậu quả của việc mình làm không?''
Lisa lạnh lùng nói, thật ra cô cũng không hận Yuri nhiều như cô ta đã nghĩ, dụng tâm để hận một người, đều là việc vô vị với cô, mà cô sẽ dùng thứ tâm tình đó, để lật đổ kẻ mà mình không thích, hận đối với Lisa là dư thừa. Cuộc tranh đấu trong gia tộc, có lẽ phải vượt qua thử thách mới trở thành kẻ mạnh nhất, có đôi khi cô còn phải cảm ơn cô ta vì đã rèn luyện nên cô bây giờ, một Lalisa mạnh mẽ không bao giờ khuất phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng | Nghiệt Duyên [Longfic]
FanfictionÁc ma , công chúa.... ngoài đời sẽ như thế nào ? .... nắm trong tay quyền lực lớn đến thế nào thì vẫn không nắm giữ trái tim người cô yêu