Pieces of Broken Heart

18 8 0
                                    














Nakababa na kami sa yacth, bat ganon di ko ma intindihan kung ano ang nangyayari, parang iba yong kaba ko ngayon? Sana okay lang lahat nang nangyayari ngayon, kung may problema man sila ni Simba at ni tito Alex, sana maging okay na agad, na sana ma ayos ka agad nila.

"Love, look sorry may importante lang muna akong aasekasuhin. Sumabay kana kay Gray ihahatid ka nya pa uwi." Sabi ni Simba sakin.

"Okay Ser." Then I smiled, pero bakit naman ganon, iba yong aura nya, ngayon ko lng na kitang ganito sya. Mas kina-kabahan na ako nang sobra sobra ngayon.

"Love sumakay kana sa kotse may gift ako sayo don." Sabay halik nya sa nuo ko.

"Andami mo nang gift ah thank you love." Ngumiti ako at sabay yakap sa kanya.

"Aria mahal na mahal kita." Tumingin sya sakin, bat ganon hindi sya umiiyak pero bat parang ang lungkot lungkot nang mga mata nya? Di ko talaga na iintindihan yong mga nangyayari.

"Mahal na mahal din kita Simba."

"Sir Simba kailangan na po nating umalis." Sabi ni Marcos kay Simba.

"Yeah I know Marcos, just wait." Then sumakay na yong guard ni Simba na si Marcos. "Love I love you." Then he kissed me on my lips, ang lambot talaga nang labi nya.

"I love you more." Sabay ngiti ko sa kanya.

"Simba wag mong pag antayin si papa." Galit na tuno ni Gray. Bat na gagalit si Gray?

"Alam ko. Ihatid mo nang maayos yong girlfriend ko Gray kung hindi matatamaan ka sakin." Nagiging liyon nanaman si Simba. Ang sama nang tingin ni Simba kay Gray.

"I know umalis kana." Humahakbang na si Simba papunta sa kotse pero lumapit sya ulit sakin at niyakap ako at agad syang lumakad pa punta sa sa sasakyan, few steps na lng sasakay na sya pero lumingon ulit sya sakin at nakikita ko sa kanyang mga matang malungkot sya. Bakit? Bakit ka malungkot? Kung pwede lang sana kitang samahan gagawin ko maging okay kalang.

"Aria ihahatid na kita." Sabay hawak ni Gray sa kamay ko kaso pag lingon ko nakasakay na si Simba.

"Ah sige." Pinag buksan ako ni Gray ng pinto then sumakay nako, may na kita akong malaking box sa gilid, ito na ata yong sinasabi ni Simba na gift.

"Buksan mo yan last gift ni Simba yan sayo." Last gift? Oo nga naman sa dinami dami nang gift nya ngayong araw. Binuksan ko na agad yong box.

"Oh my gosh a puppy, ang cute... Hi little... Boy? Wow ang cute." Grabe ang cute ng tuta, oh my gosh oo nga pala yong gift ni Simba sakin na Beretta nasa secret place nya ah ang tanga naman ng beretta na yon bat humiwalay sakin, sabagay safe naman yon don kaya okay lang.

"Oo lalake yan isang Siberian Husky ang tawag dyan, I mean ang breed nang tutang yan."

"Wow ang cute naman." Napa tingin ako sa leeg nang tuta. "Lion? Hi Lion." Thank you Simba you made my day actually everyday. "Hi Lion I'm Aria."

















------------

*After a hour*




"Aria? Aria wake up.." gosh naka tulog pala ako. "Nandito na tayo."

"Ah salamat Gray, Lion let's go." Sabay karga ko kay Lion at agad bumaba sa sasakyan.

"Aria anak?" Si mama.

"Hi mama." Sabay yakap ko kay mama.

"Gray salamat sa pag hatid kay Aria."

"Walang ano man po yon tita Kate. Ah una na po ako."

AmneesiaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon