7

599 14 2
                                    

ADDISON POV

Two weeks na Ang nakalipas simula ng mangyari Ang pagshoshopping namin no Dark aaminin ko nag-enjoy talaga ako ng sobra saka never pa akong nakakain sa luxuirs restaurant first time ko talaga Yun Kaya napaka memorable sakin.

Pero tapos nun, ng umuwi kami dun na ako kinabahan hinatid niya kasi ako. At so mama Ang sumalubong samin ang akala ko papagalitan niya ako ,kaya nacurious talaga ako dahil instead na pagalitan o magtanong tinulungan pa ako magbuhat ng mga gamit ko saka yung pinamili namin.

Kinamusta pa nga ako kung kamusta ang lakad ,paaano niya nalaman Yun. Si papa naliligo ng dumating kami kaya Hindi niya alam yun.

"HOYYYY ADDY!!!"nabalik naman ako sa ulirat ng tawagin ako ni Sadie Hindi lang basta tawag kundi sigaw na nakakapanira ng tenga.

"Ano! Ilang megaphone ba nalunok mo Sadie ang ingay mo" reklamo ko habang naglalakad kami pabalik ng classroom bumili kasi kami sa canteen.

"Among Ano eh kanina kapa tulala auh" sabi ni Lizzie.

"Wala may iniisip lang" sagot ko.

"Teka lang nga nakakahalata na talaga kami addy ,palagi Kang wala kapag recess saka vacant time Hindi kana palagi sumasama samin, San kaba pumupunta" sabat ni Marian kaya kinabahan ako agad ako.

"Wala diyan Lang sa tabi-tabi" palusot ko.

"Yaan nyo nayan baka palaging ka date so james ayieeee" tukso ni Rita. Tong babaeng to sarap talaga pisain pimples niya ang dami kasi.

Tch

"Anong date ang pinagsasabi mo Rita maghulos dili kanga" bakit Hindi naman kasi kami nagdedate eh.

"Ano deny pa more"

"Anak ng!! Bakit ba ang kulit nito sabi ngang hindi kami nagdedate eh"

"Wag niyo kasing ipilit Kay James kasi nasa kay jayross loyalty niyan mga te" singit no Sadie sa usapan.

Putik na Sadie nato ohhh kailangan niya talaga Yung sabihin.

Aughhhhhh!!!!!! Hate you guiz

"Speaking of witch, OMG!!! Si jayross Nandiyan papalapit" si marian.

"Malamang Marian papuntang canteen run eh kaya papalapit kasi dadaan pano nasa daan tayo" biglang sabi no Ruby. Ohhhh nandito pala to kala ko Hindi namin kasama kanina pa tahimik eh.

"Manahimik kanga Ruby ikaw nga kanina pa nasa cellphone atensyon mo" saway ni charity. Paank kasi kanina pa naglalaro ng ML.

Akmang lalampasan ko sana si Jayross ,nagulat ako bigla ng hawakan ni Marian ang uniform blouse ko ,Ganon din ginawa niya Kay jayross saka pilit na pinagdikit kami.

"Ano ba mar-" Hindi ko napatapos ang sasabihin ko ng bigla akong tinulak no sadie.

Dahilan para matumba ako Kay jayross ,so dibale ang kinalabasan ay napahawak ko sa dibdib niya habang siya naman hawak Ang dalawang siko ko.

OBSESSIONWhere stories live. Discover now