ADDISON POV
Hindi ko alam kung anong oras na ngayon pero alam kong gabe na dahil kahit papaano ay nakakalanghap parin ako ng sariwang hangin sa labas dahil kapag nasa loob ako ng kwarto ni Dark ay simoy lang ng AC ang malalanghap mo,kaya paminsan-minsan lumalabas ako ng terasa ng kwartong to. May balak pa nga sana akong tumakas ng malamang hindi naka lock ang pinto ng terasa niya saka pweede ko namang basagin yun kaso baka maalerto ang mga tao sa labas.
Pero kahit na hindi naka lock ay hindi ko parin magawang tumakas dahil sorang taas na kapag tumalon ako ay paniguradong mamatay talaga ako saka sobrang dami rin ng security guard sa baba lalo na sa harap nitong terasa ng kwarto ni Dark. Ganun na ba talaga siya ka secure sakin para lang hindi ako tumakas.
Gusto kong tumakas sa kanya, siguradong hinahanap na ako samin. At saka gusto ring tumakas dahil kakaiba na to hindi na ito tama, bakit sa ibang tao lumalaban naman ako pero pagdating sa kanya parang niyang kinukuha ang lath ng lakas ko ni hindi ko siya magawang itulak palayo sakin kapag lumalapit.
Nabalik naman ako sa ulirat ng maynarinig akong busina sa labas alam kong siya nayun kaya dali-dali akong humiga at binalot ng kumot ang buong katawan ko. Maya maya pa ay may narinig akong yabag papalapit sa pinto kaya sinimulan ko na ang pagpapanggap na natutulog.
"Sir mabutit nga po at kinain niya ang pagkain eh" may kasama pala siya ,kung kung ako nagkakamali ay maid dito sa bahay niya.
"Clean that and you can leave" rinig kong utos niya sa maid, hindi ko alam kung ano ang inuotos niya pero sa palagay ko ay ang pinagkainan ko yun.
"Aalis napo ako sir" pagkatapos non ay may narinig akong pagsara ng pinto. Pero matuloy parin ako sa pagpapanggap dahil kong nandiyan parin siya, kung tatanongin kung bakit ay base yun sa nararamdaman ko ,sobrang bilis ng kabok ng dibdib ko parang lalabas na ang puso ko sa sobrang lakas.
"I know your awake baby" bigla namang nanindig ang balahibo ko hindi lang dahil sa paraan ng pagtawag niya sakin kundi pati narin na paghaplos niya sa balikat ko na natatabonan parin ng comforter niya. "Hey Im sorry Baby please talk to me" pagmamakaawa pa nito. Kaya napabangon naman ako saka nagpapanggap na mainis.
"Nakikita mo naman na matutulog na ako diba" parang inis na saad ko. " saka pweede ba magtagalog ka hindi talaga kita kaka-usapin kong patuloy kalang sa pag-english mo" dugtong ko pa saka tumalikod sa kanya.
"Ok fine magtatagalog na, kausapin mo lang ako I'll explain everything just hear me out" napa-irap naman ako ng wala sa oras kakasabi niya lang na mananagalog siya tapos nag-english parin, hirap talaga paglaking mayaman.
"Explain" sa ikli ng sinabi ko ,kung nasa essay contest ako zero points na siguro ako. Pero dudugtungan ko nalang "bakit mo ako pinakidnapp" pakisabi nga sa sarili ko kung kailan kami naging close ulit. Pero kailangan kong makalabas dito.
" well I hea-" hindi na tapos ang sasabihin niya ng putulin koi to.
" Tagalog please"
"N-arinig ko na your moms needs a big amount of money they said that they will going to sold you par-a may ibayad sila sa mga utang nila so I planned to kidnap you, I don't want you to sold to those bastards baka may gawin sila sayong masama, I cant let it happened" napakawala muna ito ng malalim na hininga bago nagsalita ulit. " Just a month after I met you, but... I already liked you Sky , im just jealous noong nasaktan kita I was already eaten by the green monster called jelousy" nakayuko nitong sabi. Para namang may sariling utak ang katawan ko ng yakapin ko ito kahit naman ako nagulat sa ginawa ko, pero kailangan kong panindigan ang aksyon ko.
YOU ARE READING
OBSESSION
أدب المراهقينA man who's really desperate to get a innocent high school girl.The girl wanted a simple and peaceful life but how can be that happen if there's a powerful man who's really obsessed on her.