12

381 7 3
                                    

ADDISON POV

"ADDISOOOOOOOONNN BABEEEEESSS!!!!"

Paktay kang bat aka whuhuhu bat ngayun pa talaga. Kaya napa tingin naman kaming dalawa ni Dark dun sa direction niya ,loko ka talagang lalaki ka akala ko pa naman tatantanan mo na ako. Lumapit naman ito ng nakangiti samin... ay mali pala dahil sakin lang.

"Babes na miss kita" utot mo lang james, oo tama kayo si james nga yung lalaking palaging sumisira ng araw ko.

"Who are you?" cold na singit ni Dark.

"Diba kayo po ang Owner nitong school?" aba may galang ka parin pala,hindi ko yun alam.

"Anong ginagawa mo dito James?" sawakas nagsalita rin tong bibig ko.

"Kakasabi ko lang diba babes namiss kita" sabi niya sabay sukbit ng braso niya sa braso ko pero nagulat naman ito ng biglang may sumampal at kumuha ng braso niya sa braso ko kaya napatingin naman siya dun.

"Saids who that you can touch her" galit nanaman po lolo niyo.

"Ehh Girlfriend ko po siya" aba aba loko din to auh.

"Anong girlfriend eh ni hindi nga kita kaibigan" naka tingin lang si Dark saming dalawa na parang sasabog na sag alit ang mukha niya.

"Don't you ever touch,annoy,and even get near on her or elese you'll taste the hell" yun lang huling sabi ni Dark sa kanya saka hinatak ako paalis dun. Muntik pa nga akong madapa dahil sa biglang paghatak niya. Pero habang naglalakad mas sumasakit ang braso ko dala ng mahigpit niyang pagkahawak sakin.

"Te-ka lang Dark masakit" pero parang wla lang siyang narinig hanggang sa nakarating kami sa office niya.

'So whats the news?'

'Addy ano na'

Medyo excited nilang tanong pero hindi sila ni Dark pinansin saka ako pinasok sa loob nitong parang kwarto niya,pero hindi niya parin tinatanggal ang pagkakahawak niya sakin sobrang sakit na talaga ng braso ko tingin ko namumula na ito at mamaya ay mamamaga na. "Dark bitawan mo-ko plea-se masakit" parang hindi na ako makapagsalita ng maayos dahil sa takot nab aka kung anon a ang gawin niya sakin.

"Who's that guy? What's relationship with him?" galit niyang tanong tapos mashinigpitan ang pagkakahawak niya sakin. Ang sakit na talaga "ANSWER ME SKY!!!" sigaw niya sakin.Hindi ko na napigilan ang pagtulo ng mga luha ko ng bigla itong simigaw. Nang makita niya akong umiiyak bigla namang lumuwag ang pagkakahawak niya sakin,siguro na realized niya na kung ano ang ginawa niya. "What have I done" Kaya napa upo naman ako at dun humagolgol ng iyak "Shittt sorry I didn't mean to shout you" paghingi niya ng pasensiya sakin akmang yayakapin ako pero pinigilan koi to.

"Wag kang *sob* lalapit sakin" I said between my sobs.

Akala ko panama ayos na kami,bat kasi ganyan siya hindi porket magka-ayos na kami ay pweede na niya akong sigawan. Sa buong tanang ng buhay ko ni kahit sino ay wala pang may sumigaw saking lalaki kundi siya lang ,ni kahit ultimong tatay ko ay hindi pa ako sinisigawan.

"HINDI PORKET AYOS NA TAYO AYYY PWEDE MO NA AKONG SIGAWAN!! Ni kahit sino *sobs* walang pang may sumigaw sakin ikaw palang wala kang karapatan na *sobs* na sigawan ako dahil una sa lahat hindi naman kita kano-ano lalot hindi mo ako girlfriend dahil kaibigan mo lang ako Dark,wala kang karapatan na sakin sa buhay ko at ano naman sayo kung boyfriend ko-" hindi ko natapos ang sasabihin ko ng biglang may dumampong palad sa mukha ko. Dahil dun biglang tumabingi ang ulo ko sa sobrang lakas.

"YOURR MINEE SKY, IF CAN COST KILLING PEOPLE JUST TO MAKE YOU MINE THEN I WILL !!!!" sigaw niya sakin saka hinawan ng mahigpit ulit ang braso ko. Hindi ko siya magawang itulak dahil wala na akong lakas ,ang nagwa ko lang ang humagolgol at magmakaawa na bitawan niya ako dahil na talagang sakit.

OBSESSIONWhere stories live. Discover now