18

158 3 2
                                    


Sky Pov


 Days , months and even years has passed masasabi kong tuloyan na nga akong inabandona ng mga magulang at kapatid ko. Kinalimutan na nila ako ng tuloyan, siguro nga hindi nila ako mahal simulat sapol alam ko naman na parang wala lng ako sa kanila. 

 Still hurts but I need to fight for myself. And its been three years na rin simula nung umalis ako ng pilipinas ,and thanks to dark pinag aral ,pinakain at pinatira sa bahay niya ,tinuring pa akong princesa. And Im now 17 years old turning 18 tommorow ,aaminin kong may gusto ako kay dark ,well sino ba namang hindi diba, the way he treats me was really making me feel special ,walang araw na hindi niya pinaramdam yun sakin. 

 "Thinking something hmm??" He said then hugs me at the back. 

 "Nothing its just that time really flies so fast ,its been three years nadin kasi" I answered. 

 "Yeah and you will be turning 18 tommorow aren't you excited?"Him "Of course I am , its just that you help me a lot and I don't know how am I going to repay for your kindness"

 "Baby .. stop thinking about that ok?" Tumango naman ako bilang sagot sa kanya. Dito ako magcecelebrate ng debut ko sa states since dito narin ako nakatira. And I miss my homies ,my bestfriends wala na akong balita sa kanila ever since umalis ako. "Lets go to our room" dark said.

 Yeah you heard it right magkasama kami sa iisang kwarto but don't get wrong wala naman kaming ginagawa well except nalang minsan naghahalikan at nagyayakapan. Sa tatlong taon ganun ang naging trato niya sakin even me hindi ko alam kong ano talaga kami ,nahihiya akong magtanong sa kanya kasi sino ba naman ako diba. Once we get inside the room, he immediately pull me to the bed.

 "Dark I need to get shower" sabi ko 

 "Can I come?" Tanong niya. 

"Dark dito kalang hindi pwede yun, mabilis lang ako" sabi ko saka kinuha ang kamay niya sa bewang ko.

 "Ok fine just make it fast want to cuddle with you" ngumiti lang ako bilang sagot. Pumunta naman ako agad sa banyo hindi ko na kailangan pa na magdala ng damit cause the closet was already connected sa cr. Pagkatapos kong magshower I decided to just wear some bathrobe muna para makapaglotion muna ako, ganun talag ginagawa ko wala naman ng problema ko kasi dalawa lang naman kami ni dark kaya hindi na ako nahihiya. 

 "Dark ikaw naman magshower alam kong pagod ka dahil madami kang ginawa para makapagpahinga kana" tawag ko sa kanya ng makalabas ng banyo saka dumeresto na sa vinity mirror not minding him. But whats makes me surprise dahil nikayap niya ako patalikod. "Dark magshower kana dun" i said

 "Baby Im horny" parang bata niyang sumbong kaya nanlaki ang mata ko. "Are you trying to seduce me baby? Your always wearing these bathrobe every night damn!! You look so hot" bulong niya sakin. Hindi naman ako makagalaw ng unti-unting tumataas ang kamay niya sa tali ang bathrobe , My heart was beating to fast nanghihina din ako dahil sa hininga niya sa tenga ko. "D-Dark what are you doing" utal kong tanong.

 "Hmm.. just punishing my baby for seducing me" he said in baritone voice.

"Dark stop it, magshower kana dun ,I know your already tired"

"fine ,after I shower we will cuddle, I'll be right back" i just nood aftter he said that.  Nang maka pasok ito ng banyo ,ginawa ko naman ang routine ko every night. 

Saka nagbihis nadin ako, pagkatapos kong magbihis sakto namang lumabas si dark sa banyo. He's already wearing white sando paired with his grey jogger pants. Pinupunasan nito ang basa nitong buhok kaya lumapit ako dito. " Let me" saka kinuha ang towalyang ginagamit nitong pamunas. Pina- upo ko naman ito sa kama ,para patuyoin ang buhok nito.

"Baby?" he ask "Hmm?" I just answered.

"When you turned eighthen tommorow , please promise me one thing"

"Whats that?"

" Promise me that no boys are not allowed to near on you" he sighed " please, I dont know what I can do if other boys steal you form me" woahhh this is kinda weird . Hindi pa ito nanligaw sakin , but I know what does he up to. Wala ding kami pero we were acting like a married couple already.

"I can't promise that dark , you know that its impossible not to get near sa ibang mga lalaki lalot nag-aaral din ako, but i can promise you that hindi ako mag boboyfriend without your consent" I explained. Hindi ko yun magagawa , at hindi yun maiiwasan sa buhay ngayon. " You know that I owe you a lot dark"

"Fine, but you should not get touch by them or else ,you already know what I can do about their lives" Tumango naman ako bilang sagot. 

Kahit ilang taon na ang lumipas ,hanggang ngayon hindi ko parin ma intindihan ang ugali ni dark. He was always caring on me , pero minsan nakakatakot din lalo na pagnalalaman niyang may mga nakakasama akong lalaki. Lahat talaga nalalaman niya kaagad ,even yung mga nanliligaw sakin ,lahat yun nalalaman niya kaagad. Nagugulat nalang ako minsan nasa tabi ko na ito at binabantayan niya ako.

Pagkatapos kong mapatuyo ang buhok nito ay agad na kaming humiga sa kama. He hugged tight, sanay na ako sa ganito ,he always do this everytime we sleep at night. Hindi ko alam kung ano ba talaga kami , pero gusto kong ganito lang kami ,tahimik lang. Pero hindi ko parin maiwasan na isipin ang mga mahalagang taong inabandona na ako, at ang mga taong naiwan ko din. Idon't know kung kailan ko ulit sila makikita pa. But i have to be strong for my self , para kahit saan at kung kailan ay may lakas akong kausapin sila. I really miss them so much , but how can i hug or talked to them if sila na mismo ang kusang iniwan at pinabayaan ako.









Heyyy yow wazz up dear silentears babies ,thank you for still waiting for my next update , i know that this chapter is kinda short ,pero sa susunod hahabaan ko na po. This chapter po kasi is been already a month in my draft hindi ko pa po na upload kasi hindi papo siya tapos saka wala po akong may naisip na dugtong. Busy po kasi ako sa school, and thanksful ako kasi may long weekend na magaganap. I will do my best to update and to write kahit nasa school. Sorry for the very late update po talaga kasi im still a student din po ,grade 12 na kaya medyo busy kasi graduating kaya todo bigay para sa college. Hope you all understand my situation.

OBSESSIONWhere stories live. Discover now