ADDISON POV
Nandito kami ngayun sa gym kasi nga P.E na namin kaya eto naka bihis nagprepepare para mamaya sa sparing namin ang P.E kasi namin ngayun ay about Martial Arts kaya medyo mas hirap kung para sa iba dahil yung iba kasi ay sports gaya ng badminton ect.
"Addy takot ako" nanaman Jewel ,well ako din naman eh. Yayss Jewel wag mo namang ipaalala sakin takot din naman ako no.
"Oo nga naman Addy bakit kasi ganito ito pa ang P.E natin huhuhu natatakot tuloy ako" isa kapa Russell eh tinatakot mo din ako.
'ako din naman eh' gusto ko sanang sabihin yun kaso sino nalang ang mag checher up sakanila kung tatlo kaming natatakot diba.
"Ano ba naman kayo para din naman ito satin ,para kung nasa kapahamakan tayo pwede nating iligtas ang sarili natin diba" ako
"ehh naman Addy pag-aawayin tayo mamaya ni Prof. sinong hindi matatakot hindi ba" Si Russell.
"Ano ba naman kayo hindi naman siguro pipili si Prof. ng hindi nating ka level na makalaban hindi ba" pakisabi nga sa sarili ko san ko yun nakuha. San ngaba ,hihihi bigla lang kasing lumabas sa bibig ko eh.
"Tama si Addy Russell hindi naman siguro pipili si Prof. ng hindi tin ka level" ngiting sabit ni Jewel ,tumango naman si Russell dahil dun.
"Sorry ang akala ko kasi makakalaban din natin sila ni Marytes eh"
Si Marytes na tinotukoy niya ay yung kaklase naming magaling sa Wushu,naging representative din ito ng school namin kalaban sa ibang school kaya masasabi mong magaling talaga siya. Pero kahit kailan hindi kami naging close nun, hindi kasi kami vibes lalot girly talaga siya sa lahat ng bagay lalo na sa pananamit at paglalagay ng kolorete sa mukha niya.
"Wag ka mag-isip ng ganyan Russell ok ,diba always positive lang" ok dalawa nayun hindi naman ako nag-iisip ng ganun ha bat lumalabas lang sa bibig ko.
"Teka lang nga Addy ,alam mo nakakahalata na talaga ako" ano naman yun Jewel
"Ano naman yun" takang tanong ko.
"Hindi Kaman ganyan noon ha tapos ngayung nagbago na ang Owner nitong school natin naging pala ngiti kana alam mo ba yun" bigla naman gumuhit ang nakakalokong ngiti sa kanilang labi.
"Anong pinagsasabi mo dyan"
"Wag na kasing deny Addy may gusto ka kay Mr. owner no hahahha" Russell naman eh.
"Anong pinagsasabi niyo"
"yieee nagbublush siya oyy ,diba Russell noon snob lang siya tapos kapag nag-uusap tayo ,hindi siya nagsasalita tapos kung magsasalita man ay ang tipid pa" tukso ni Jewel ,Aughhhhhh kainis naman kayo, medyo lang naman eh.
Napatigil naman ang dalawa ng bigla dumating si Prof. nag anonsyo kung sino ang makakalaban mo ,at hindi naman nagkamali ang sinabi ng bibig ko dahil nga kalevel nga rin namin ang pinili ni Prof. kahit nga ako ng tininong ako ni Prof. sinabi ko lang na wala akong experience ,napa tigil na kasi ako ng pag eensayo simula ng mamatay ang tiyo kong nagtuturo sakin pero syempre patago naming ginagawa yun lalot ayaw ni papa na matoto ako. At simula din non ako naging mainitin ang ulo laging wala sa mood saka snob at cold kung magsalita.
Siguro nga nakapag move on na ako sa pagkamatay niya ,sana maging masaya ka diyan sa langit tiyo. Hindi ko naman na Malayan na may tumulo na isang butil na luha galing sakin mata, kaya agad ko naman itong pinunasan bago pa may maka kita.
YOU ARE READING
OBSESSION
Teen FictionA man who's really desperate to get a innocent high school girl.The girl wanted a simple and peaceful life but how can be that happen if there's a powerful man who's really obsessed on her.