15

367 14 12
                                    

ADDISON POV

I have been crying an hours now, wala akong ginawa kundi ang magmukmok sa kwarto ni Dark. Pagkatapos kasi ang eksena kanina sa bahay ay dito niya ako diniresto sa bahay niya, tapos umiyak lang ako ng umiyak.

"Hey stop crying Im here" pagpapatahan niya sakin at hinahagaod ang likod ko. "You need to rest, crying for an hour wont help you"

"Hindi Dark eh *sobs* binenta nila ako ,paano nila nagawa yun sakin" cant believe this is happening. I have to calm my self, hindi alam ang gagawin ko ngayong nabenta nila ako. Tama si Dark hindi makakatulong sakin kung iiyak lang ako dito, pero ano naman ang magagawa ko im too young to work on my own. Huminga naman muna ako ng malalim bago tumngin sa gawi niya. "Magkano ang perang ipinagbili mo sakin?" seryosong tanong ko.

"D-o I-I real-ly need to tell you that?" nauutal na saad nito ,kaya napa kunot naman ang noo ko sa tanong niya.

"Hindi masasagot ng tanong ang tanong Dark" cold kong sabi. Lumunok muna ito bago nagsalita.

"If you really wanna know, ok fine" tapos bumuntong hininga siya "10 Million" nag-umpisa nanamang nagsibagsakan ang mga luha ko dahil sa narinig ko. 10 Million? Saan naman ako kukuha ng ganong kalaking pera. This traitor tears wont stop falling from my eyes. Pinunasan ko muna ang mga luha ko saka nagsalita ulit.

"Paano kita mababayadan? Ano ang gusto mo?" nakita ko naman ang pagkagulat sa kanyang mukha.

"Wh-at are you saying Sky"

"You buy me Dark of 10M for pete's sake, alam kong may gusto kang gawin sakin just tell me gagawin ko" at nagbago naman ang ekpresyon nito "You want my Body, sige na gawin mo na ang gusto mo ikaw na ang nagmamay-ari sakin diba"

"I Don-"

"Dark please sabihin muna alam kong may balak ka kaya mo ako binili, hindi ka naman magsasayang ng ganong kalaking pera para lang sa wala diba" naiinis na sabi ko.

"Sky! What are saying" napatayo naman ito " you really don't understand me Sky! If your telling me that I bought you because of your body well Im not" alam kong pinipilit niyang pinapakalma ang sarili niya " you know what you really need a space ,to be alone so that you can think clearly" pagkasabi nito ay kaagad na tumalikod sakin at padabog na sinara ang pinto ng kwarto niya.

Kaya naman mas laong nadagdagan ang sakin na nararamdaman ko ngayon, no one's comforting me now ,because of what I said he left me. Hindi ko na talaga alam kung ano ang gagawin ko. Hindi bat ganun naman talaga binili niya ako sa malaking halaga ng pera imposible naman yatang wala siyang plano.

DARK POV

Im here now in my own Bar of course with my friends, drinking I was really frustrated right now. The hell she really misunderstood of what I did, she don't understand that I did that for her own good and safety.

"Dre whats the problem?" tanong sakin ni brian.

"Nothing" yun lang sagot ko at lumagok ulit ng alak. Yes im only 17, im still minor but age is nothing to do with me Im running our companies for years. I can get what I want but except for the girl I like no let me correct it the girl I love. Shes my everything, my day wasn't complete if im not seing her.

"Then why are you drinking?" tanong naman ng isa ko pang kaibigan.

"Just shut up Stewart and join me" cold kong saad. Ayaw ko muna ngayong makipag-usap masyado pang mainit ang ulo ko.

"Fine, we will let you but don't drink to much, remember Ms. Addison is in your house" pagpaalala nito sakin. Yeah he was right kahit na mainit ang ulo kailangan ko muna maghinay-hinay sa pag-inom ,nandun siya sa bahay NAMIN. Yeah that house will be our future house with our little children. Advance right ,well you I can assure that she will be my wife soon. Im ain't a Miller for nothing.

OBSESSIONWhere stories live. Discover now