ADDISON POV
"Addy ilang linggo rin tayong hindi nag kita auh ,hindi mo man lang ako na miss" ingay ng babaeng to.
"Paano kita mamimiss ang ingay mo" walang ganang sabi ko.
"Ang sama mo sakin Addy hmpp.. tampo na ako sayo" parang batang saad nito. Buangit talaga ang babaeng to. "Saka Sali na kayo sa Girls basketball, para may kasama ako yung peste ko kasing katabi ako yung tinuro nung magtanong ang teacher na nagmamanage nung Girls basketball hindi naman ako makahindi dahil teacher namin yun sa P.E. subject paniguradong lalaglag ako nun kapag umayaw ako nakakatakot pa naman ang babaeng yun jusko dai kung alam mo lang talaga kasarap suntukin yung lesteng kaklase mas na sestress tuloy ako ..so sige na Sali na kayo oyy kulang kasi kami ng apat para isa nalang ang kailangan na hanapin" kita niyo na ang ingay niya talaga kung ako ang nagsasalita nun malamang nawalan na ako ng hininga nun, take note hindi pa siya kumukuha ng hininga nung magsalita siya ang bilis pa parang machine gun.
"Hindi ako pwede Paula pasensiya na bukod sa wala akong hilig sa basketball eh.... Hindi rin ako papayagan ng Mama ko na sumali sa kahit anong sports" si Jewel.
"Ako rin eh nasa badminton na kasi ako sakatunayan niyan nagsisimula na kaming magtry-out nitong nakaraang araw" totoo ang sinabi ni Russell badminton talaga ang sports niya kasama sila ni Ruby. Napatingin naman sila sakin pero ganun parin ang pinakita na walang emosyon sa mukha na makikita.
"Hindi ako pweede" yun lang ang sabi ko. Alam ko na kung sino ang magsasalita na sunod.
"ADDYY!! BAKIT HINDI!!" kita niyo na ang OA ng isang to parang nakalunok ng sampong megaphone sa sobrang ingay kaya napatakip naman kami ng tenga.
"Ingay mo"
"Bakit nga Addy Whuhuhu hindi mo na ako mahal"
"May Review ako for the up coming Math Challenge" hindi talaga ako pweede dahil magrereview na kami simula bukas dahil pagkatapos ng Intrams ay Math challenge ang susunod na gaganapin hindi ako pinayagan ng Miss na sumali sa sports para sa Intrams dahil magiging hastle lang yun dahil malapit narin ang Intrams isang linggo nalang bago gaganapin k
Ayyy sayang naman pala kung ganon, basta panoorin niyo nalang ako maglaro icheer niyo narin ako hehehe" aya tudo practice ang karamihan ng Athlete. kaya ko to naging bestfriend rin eh maintindihin siya hindi rin plastic.
Malapit na ang Intramurals kaya kailangan ko magreview ng mabuti dahil pagkatapos ng Intrams namin ay dalawang araw lang nun ay Math Challenge, ang makakalaban ko ay ibang school kaya paniguradong matatalino yun. Nandito kami ngayung apat naglalakad pauwi pero syempre dumaan muna kasi sa isang conveniet store para bumuli ng makakain ito kasing si Paula nagugutom daw so imbes na ipangdagdag namin sa inipon ang pera nmin ngayun ay nagastos na namin. Alangan namang hayaan siya lang naming kumain mag-isa diba.
"Addy hindi ko alam na nag-aaway pala kayo ngayun nila Lizzie" panimula ni Paula. Tinignan ko lang ito, wala akong planong magsalita ayaw kong sayangin ang laway ko para sa mga punyetang babaeng yun.
"Kasi naman na insecure kasi kay Addy kaya ayon pinag-iinitan nila ng ulo, hindi kasi mapansin ni Mr.Miller" si Russell na ang nagsalita naglalakad parin ako habang sila naman ang nag-uusap saka kumakain habang naglalakad.
"Yun nga rin ang sabi ko sa kanila kanina eh, mukha kasi silang clown kaya hindi mapansinpasin habang itong bestfriend natin natural beauty lang walang halong chemical" see nagawa niya pa akong ipagtanggol. "Saka bagay rin kayo nung Owner dai bata panama yu-" hindi natapos ang sasabihin niya ng takpan ni Jewel ang bibig niya.
YOU ARE READING
OBSESSION
Teen FictionA man who's really desperate to get a innocent high school girl.The girl wanted a simple and peaceful life but how can be that happen if there's a powerful man who's really obsessed on her.