"Aizaa, sinh viên tiêu biểu của khoa, niềm tự hào của anh em đây rồi"
Vừa vào đến nơi thực tập, chưa kịp nhìn rõ người đã nghe được giọng ồn ào của Lee Haechan
"Sao nào, có em nào xinh không, có ưng mắt được thằng nào không? Ôi, nuôi mày từng ấy năm quả không uổng công, nay đủ lông đủ cánh làm rạng danh người làm phụ huynh này luôn rồi"
Lee Haechan nhìn thấy Renjun xuất hiện liền chạy lại quàng vai bá cổ cậu, còn giả bộ đưa tay áo lên chấm chấm nước mắt ra vẻ xúc động lắm.
Renjun nhìn thằng bạn mình mà thấy buồn cười, mở miệng hỏi han buổi sáng có gì đặc biệt không, có bệnh nhân nào bệnh tình nặng hơn hay mới phải nhập viện không. Lee Haechan nghe bạn hỏi xong lại tấm tắc khen người có học thức nói chuyện làm cậu cảm thấy rất khác biệt
"À, sáng có cô bé tìm mày đấy" Na Jaemin đang ngồi trong góc hóng chuyện bỗng lên tiếng.
"Tao thấy con bé cứ đứng cửa phòng ngóng mãi, mẹ nó đút ăn cũng không chịu ăn, miệng cứ liên tục đòi chú đẹp trai nào đấy, tao thấy..."
Còn chưa kịp nói xong, Lee Haechan như nhớ ra chuyện gì cười ha hả rồi nhảy vào chặn Jaemin, tự mình kể tiếp
"À đúng rồi, cậu ta lúc đấy tự tin đầy mình lắm, nghĩ cô bé kia gọi chú đẹp trai chính là đang đợi mình nên hùng hổ tiến đến, lại còn cười cái nụ cười hay đi tán gái với con bé xong còn hỏi 'Bé con tìm chú à' "
Lee Haechan vừa kể vừa cười đến không đứng lên được, hít một hơi dài lấy sức nói tiếp
"Con bé mở mắt rõ to nhìn Jaemin từ đầu đến chân xong còn cảm thán 'woa, chú tự tin thật đấy' nói xong còn quay mông, kéo tay đóng cửa sập thẳng một cái"
"Na Jaemin cả đời đi học người theo đuổi không hết, bây giờ thì bị một đứa trẻ con cự tuyệt đúng là một chuyện đáng xem, sáng mày không ở đây tiếc thật đấy"
Renjun đúng là không ngờ được Na Jaemin với cái nhan sắc làm em gái cậu mê như điếu đổ kia lại bị bọn nít ranh chê bai, lại càng không ngờ được rằng em bé đáng yêu kia vẫn còn nhớ đến cậu.
"A chú đẹp trai, huhu chờ chú mấy ngày rồi, chú quên vợ rồi à"
Renjun vừa mới đến cửa phòng bệnh, bé gái kia đã chạy ra ôm chặt lấy hai chân cậu lắc qua lắc lại, giọng điệu còn có vẻ hờn dỗi.
Con bé vừa từ gọi nó là cái gì ý nhỉ.. nghe không xuôi tai lắm..
"Sao nào, bé con có ăn ngoan không, có nghe lời mẹ không đây"
Renjun gạt bỏ mớ suy nghĩ trong đầu, cúi người bế em bé lên, tay còn xoa xoa đầu em làm con bé cười tít cả mắt, mặt trông còn có vẻ rất hưởng thụ nữa chứ.
"Oa, chú vẫn còn đeo vòng tay này, là chú đồng ý rồi đúng không?"
Bé gái không trả lời Renjun, còn mò tay xuống sờ cổ tay, tíu tít hỏi xong lại choàng tay qua cổ ôm Renjun thật chặt. Được một lúc thì cô bé tụt xuống khỏi người Renjun, nắm lấy ngón tay cậu dẫn đi khắp phòng bệnh, giới thiệu với cả các bạn nhỏ trong phòng nào là đây là người yêu tớ đấy, chú ấy đồng ý rồi, đợi tớ học xong cấp 1 thôi, cấp 2 tớ lớn rồi sẽ gả luôn cho chú ấy đấy, xong lại còn hất hất cằm lên tỏ vẻ mọi người có ghen tỵ không nữa chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NoRen] Không muốn thích cậu
FanfictionMột chiếc fic đáng iu gửi tới mọi người!!! HE, ngọt, NCT couple Cuộc sống và tình yêu trong trường đại học Y Lee Jeno - Zhong Chenle (du học sinh) chuyên ngành Y Đa Khoa Huang Renjun - Park Jisung - Lee Haechan - Na Jaemin khoa Nhi Mark Lee: giáo...