9.

1.3K 117 36
                                    

Vừa về đến cổng trường cũng là lúc Renjun bị Haechan nắm vai xoay đến chóng cả mặt. Chuyện là Lee Haechan đang ngủ thì nhận điện thoại của Jaemin bảo Renjun bị ngất lúc chạy việc làm Haechan cuống hết cả lên còn đòi đến bệnh viện, nhỡ có mệnh hệ gì còn kịp nhìn mặt nó lần cuối chứ. 

Lee Jeno đứng bên cạnh nhìn bạn người yêu bị quay như chong chóng vừa buồn cười vừa thương đưa tay ra kéo Renjun lại phía mình, tay choàng qua eo cậu xoa nhẹ. 

Và tất nhiên, cảnh tượng đấy lọt hết vào cặp mắt diều hâu của Haechan.

Đừng có bảo thằng nhóc này bị ngất một đêm sau đấy liền sập bẫy vào hang sói, kết đôi với Lee Jeno đấy nhé. Liệu lúc ngã có đập đầu vào đâu không nhỉ.. Vì Huang Renjun từ bỏ Lee Jeno đâu phải đột nhiên giận dỗi mà quay lưng đâu. Tình cảm đối với Renjun tuyệt đối không phải là thứ dễ buông bỏ như thế.

Thế mà...

"Anh Jeno"

Haechan còn đang ngán ngẩm không hiểu vì sao hai người lại thành đôi nhanh như thế thì nghe được giọng con gái quen quen. Cô gái có vẻ chạc tuổi Jisung , tức là kém bọn họ 1 tuổi, dáng người nhỏ bé, có hơi gầy, toàn thân mảnh mai mang lại cảm giác muốn che chở. 

"Anh Jeno, lâu lắm rồi không gặp. Mỗi lần đi qua trường này đều mong sẽ một lần gặp lại anh vậy mà đều không có duyên. Cuối cùng cũng đợi được ngày hôm nay" - Cô gái cười cười tiến lại gần nơi ba người đang đứng. 

Lee Jeno nhìn thấy bóng dáng kia thì người lập tức có chút cứng nhắc, bàn tay vốn đang choàng qua eo Renjun vội vã thả xuống, giấu tay ra sau, bộ dạng hệt như sợ bị bắt gặp đang làm chuyện gì xấu lắm. 

"Ừ.. ừ chào em, đúng là lâu rồi " 

Cô gái kia rất tự nhiên bước đến, khoác vào tay Jeno, quay sang nhìn mấy bức tượng còn đứng bên cạnh, cũng rất tự nhiên mỉm cười chào hỏi:

"Em là Yumi, rất vui được làm quen với các anh. Chắc các anh chưa biết, hoặc cũng đã từng nghe về em rồi. Em là người có một mối quan hệ khá thân thiết với anh Jeno trước kia. Chỉ là cũ thôi nhưng chúng em đều coi là kỷ niệm đẹp"

"Ừm, còn đây là Haechan bạn anh và Huang Renjun ừm.. cũng là bạn anh. Bọn họ học khoa Nhi"

Bạn? Ai làm bạn với cậu? Mới mấy tiếng trước còn dẻo mồm nói năng ngọt xớt ra đấy, 4 tiếng sau gặp lại người yêu cũ liền phủi sạch quan hệ với Renjun luôn. 

Đàn ông đúng là thứ tồi tệ. 

Hình như nghe không đúng lắm.. 

Lee Jeno, bước lại vào vết xe đổ, chính là đồ tồi tệ.

Cô gái này, trong hội của Renjun, có ai mà chưa từng nghe danh Yumi cơ chứ. Người thương của Jeno từ năm nhất đại học, bây giờ là sinh viên đại học Mỹ Thuật cách đây 2 dãy phố. Mối tình này qua điều tra thì chỉ tồn tại có 2 tháng, sau đó Lee Jeno bị đá đít, cô gái này không hiểu bỏ bùa mê thuốc lú gì mà làm Lee Jeno lụy đến hơn một năm, trong khi Yumi đã có không biết bao nhiêu mối tình mới rồi, Jeno vẫn ở phía sau ngu ngốc nhìn theo. Không sai đấy chính là khoảng thời gian Huang Renjun theo đuổi Lee Jeno. Lúc đầu thấy Jeno cự tuyệt mình, Renjun chỉ nghĩ đơn giản là cậu ta là thước kẻ dẻo chưa bị bẻ bao giờ nên mới tiếp tục kiên trì. 

[NoRen] Không muốn thích cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ