11.

1.5K 114 33
                                    

Một lúc sau thì mẹ của bé cũng tìm được tung tích con gái, tiện hỏi thăm Renjun vài câu, còn ngỏ ý muốn mang chút hoa quả tẩm bổ sau khi nghe được lý do cậu nhập viện. Renjun cười cười bảo không sao, nhẹ nhàng từ chối, giơ tay chào bé con trước khi bé được mẹ bế ra ngoài đi mất.

"Renjunnnnnnn. Mày tới số rồi, mày dám ngất ra đấy, tao bảo mày ăn uống cho tử tế mày không ăn, thuốc không uống, điện thoại cũng tắt nguồn. Anh đây hiền quá nên mày làm càn đúng không?"

Na Jaemin sau khi xác nhận qua ô cửa thấy Renjun hoàn toàn tỉnh táo rồi mới hung hăng đạp cửa rầm một cái. Mồm miệng thì liến thoắng, tay hai bên xách bao nhiêu là đồ từ đồ vệ sinh cá nhân đến đồ ăn đầy hai túi to. Mà cái thằng này đến thì thôi đi lại còn dẫn theo em gái cậu làm cái gì không biết.

"Ông anh tôi ơi, làm bác sĩ cái kiểu gì mà đến cứu mình còn không biết thế này." Injun vừa nói vừa đi vòng vòng xem xét, lúc chọc chỗ băng ở tay, lúc lại sờ sờ đầu xem Renjun còn phát sốt không.

Hình như nó cũng không có vẻ gì là lo lắng lắm thì phải. Uổng công mình suy nghĩ rồi.

Còn chưa kịp trả lời Jaemin thì lại đến lượt Lee Haechan xông vào, cả phòng bệnh vốn yên tĩnh bây giờ ồn như cái chợ. Cũng may Renjun được dùng phòng riêng, nếu không thì thật sự sẽ ngại lắm..

"Huang Renjun, ông giời con ơi, tao đến chịu mày luôn đấy. Học Y nhưng đến cảm cúm cũng không tự chữa được. Tao chết mất thôi. Hai ngày liên tiếp đều bị ngất. Tra google đi không khéo lại ra dấu hiệu sắp chết rồi đấy"

Renjun cạn lời. Người ốm không hỏi thăm được câu nào thì thôi đi đây hết từ Jeno, Jaemin, Injun xong thêm ông tướng Haechan liên tục trách mắng cậu.

"Chúng mày mắng tao đấy à. Tao ốm thế này mà nỡ nặng lời với tao sao"

Renjun nghe lũ bạn cằn nhằn mà đau đầu liền lập tức ngẩng đầu, bày ra bộ mặt rưng rưng như sắp khóc nhìn mọi người, giọng nâng lên tông cao, sử dụng tuyệt chiêu của mình.

"Đấy đấy lại bắt đầu đấy, sao anh không làm thế với anh Jeno ấy. Mà anh Jaemin bảo hai người yêu nhau rồi, anh bị thế này người ta không đến thăm à?"

Cả căn phòng rơi vào im lặng. Jaemin kéo kéo tay người yêu, khẽ ra hiệu rằng đừng nhắc đến chuyện này ở đây. Cả hai người còn đang đùn đẩy nhau thì Renjun thở dài lên tiếng.

"Injun à, ngồi xuống đây anh kể cho mà nghe này"

Injun nhanh chóng kéo ghế ngồi xuống, gương mặt hết sức hóng hớt. Mối tình của anh trai cô không thể nào lại vừa nở đã tàn như thế được đâu đúng không? Làm gì có ai thảm như thế được.

"Vãi. Kim Yumi, sinh viên tiêu biểu, nổi tiếng với vẻ ngoài ngây thơ chưa yêu ai bao giờ là người yêu cũ anh Jeno á?? Đã thế anh Jeno còn bỏ anh đi theo chị ta á???"

Đúng vậy, Huang Renjun còn thảm hơn cả trong trí tưởng tượng của cô.

Ôi, ông anh đáng thương.

"Không được rồi, cuối tuần này câu lạc bộ trường em có mời chị ta về trường dạy tips khi lên đại học. Không ổn không ổn.."

[NoRen] Không muốn thích cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ