Nói đến đây Jimin mới bỏ qua mà chăm chú ăn.
Chờ hai người ăn xong Jungkook về phòng chuẩn bị đồ để ngày hôm sau đi Brazil. Còn Taehuyng thì đi ngủ sớm để mai lấy sức thi đấu.
Ngủ mới có một tí thôi mà đã tận 5 giờ. Báo thức réo inh ỏi. Taehuyng tắt báo thức rồi xuống công viên chạy bộ cho vã mồ hôi. Còn Jungkook cũng đã thức giấc. Cậu vội đi mua thuốc dự trữ cho Jimin và đồ ăn cho cả hai. Trên đường lại gặp phải Taehuyng đang đi phía trước. Cậu chạy nhanh để đến vỗ lưng anh ta.-" Này! Anh dậy sớm thế. Không ở trong phòng tập luyện để lát còn thì đấu nữa."
Taehuyng thong thả cười.
-" Cứ thong thả đi. Cần gì phải lo lắng."
-" Chà.... Tự tin ghê ha!" Jungkook gật gật đầu.
Taehuyng nhớ ra một việc
-" À. mà lát cho tôi tắm nhờ tí nhe!"
-" Bây giờ tôi đi mua đồ. Nào muốn tắm thì gọi tôi."
Nói xong Jungkook đã chạy vội đi vì sợ trễ giờ. Taehuyng thì nói to:
-"Ok... Cám ơn."
Mọi thứ đã chuẩn bị xong. Mọi người đều có mặt tại sân khấu. Các game thủ đã ngồi vào máy. Ai nấy cũng trên tinh thần chiến đấu. Hai dàn máy đối lập nhau. Mỗi dãy 4 máy, hàng đầu lần lượt là Suga, Taehuyng, Nari (Bông hồng duy nhất của Team), Gore.
Hàng thứ hai còn có Died, Jihun, BAT, và Leo.
Jung Tổng cùng Jungkook, Jimin và một số streamer ngồi dưới hàng ghế khán giả. Các bình luận game sẽ trực tiếp về trận đấu. Nên mọi thứ rất là ồn ào.Trận đấu bắt đầu. Suga đã dẫn đầu với 2 kill bằng súng ngắm. Taehuyng cũng không kém 1 kill bằng tay không, các đối thủ khác thì chọn nơi vắng người để bảo toàn tính mạng. Và rồi Nari đã đối đầu với Leo. Tuy là con gái nhưng Nari đã nhanh tay hạ Leo bằng súng ngắn. Died đã có được 1 kill đầu tiên, và anh cũng đang đối đầu với BAT. Tuy nhiên Died đã chậm hơn BAT và đã mất mạng. Taehuyng đã đối đầu với Gore và đương nhiên Taehuyng đã thắng.
Suga đã bắt gặp Jihun đang ở bên bờ biển và đã hạ gục anh ta. Bốn người thi đấu chính thức đã rõ. Nhưng trận đấu vẫn chưa kết thúc. Taehuyng đã giết Nari và BAT cũng không kịp bơm máu mà chết. Trận đấu chỉ còn mỗi hai người. Lợi thế thuộc về Suga. Anh đang ở trên cao với cây súng ngắm.Taehuyng thì đang lẩn trốn quanh các gốc cây. Nhưng khí độc đã bay tới. Anh chỉ còn cách chạy khỏi nơi cư trú và rồi cũng bị Suga hạ gục. Suga đã thắng. Khán giả la hét, vỗ tay vang dội. Taehuyng nhếch môi cười rồi rời khỏi ghế đến bắt tay với Suga.
-" Chúc mừng anh! Người thắng cuộc."
-" Cám ơn!"
Trận đấu đã xong. Mọi người đều đã về nghĩ ngơi để chiều lên máy bay.
Jung Tổng đi đến phía Jimin.-" Cậu đã khỏe chưa? Nghe bảo cậu đang bệnh."
Jimin lịch sự đứng lên
-" Tôi khỏi bệnh rồi chỉ còn khàn giọng một chút. Cám ơn anh. "
-" Chiều chúng ta khởi hành chỗ ngồi cũng đã được sắp xếp. Cậu lên trên ngồi với tôi. Tôi sẽ chỉ dẫn cậu vài thứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VKOOK] Hư Hỏng Quá Nha
FanfictionCâu chuyện bắt đầu từ một trò chơi. -Cả hai là Streamer nổi tiếng của game "blood sweat & tears" một tựa game sinh tồn hàng đầu Hàn Quốc •"JK" tên thật là Jungkook là một trong những streamer nhỏ tuổi. Nhưng trình độ không hề thua kém các anh chị đi...