#1 Sinh nhật

1K 41 0
                                    

Trước khi vào truyện mọi người nhớ đọc mô tả truyện nhá. Mình cám ơn.
__________+++++++++++++_____________
-" Chào tất cả mọi người. Mình là JK đây...."

Cũng như mọi ngày Jungkook đang livestream trên Youtube. Các fan hôm nay rôm rả bàn tán chuyện gì đó nhưng lại không liên quan gì đến cuộc  trò chuyện. Jungkook tò mò vì mọi người cứ úp úp mở mở không cho mình biết. Quá bực mình trong người. Jungkook đành lên tiếng.

-" Mọi người đang nói gì thế? Anh ta...??? Là ai? "

Một bạn fan thấy Jungkook sốt ruột nên đành tiết lộ cho. Viết bình luận thật dài để gây sự chú ý cho Jungkook.

-" Hôm nay sinh nhật của V oppa đấy. Anh có biết không? Anh có tặng anh ấy cái gì không? Anh gọi anh ý vào stream đi."

Jungkook đã thấy bình luận ấy liền kéo dừng lại đọc và trả lời câu hỏi của bạn fan này.

-" Hôm nay sinh nhật V à? Mình vừa nghe mọi người nói thì mới biết. Lát nửa mình sẽ tặng quà cho cậu ấy. V chuẩn bị live đấy."

Không biết Jungkook sẽ tặng gì cho con người bí ẩn kia. Mọi người lại bàn tán, số lượng người xem bỗng dưng tăng vụt lên. Các fan nữ nhiệt tình đẩy thuyền Vkook. Ai ai cũng tò mò, ai cũng thắc mắc không biết Jungkook sẽ nói như thế nào. Nói về thông tin của V là một chuyện nhạy cảm. V không thích ai chen vào chuyện của anh ta cho dù đó là bạn thân.

-" Chào mọi người."

Giọng nói ấy.....Là của anh ta?V?. Không thể phủ nhận được giọng anh ta quá ấm áp, quá nam tính, khiến cho người nghe chỉ muốn nghe mãi giọng nói này. Mọi người xôn xao bình luận tứ tung. Bao cô gái đang la hét vì anh ta. Jungkook vừa nghe là đã biết ai.

-" Này vừa mới vào à? Live chưa? Mọi người bảo cậu live kìa."

V giọng còn bơ phờ.

-" Mình vừa ngủ dậy. Mọi người bảo mình vào xem live của cậu. Thấy cậu bảo tặng quà cho mình nên mới bật mic lên đấy."

Tự dưng mọi người rần rần lên bảo Jungkook và V ở cùng nhau. Jungkook ngượng ngùng lúng túng giải thích.

-" Không không.... Tụi mình đâu có ở chung nhà. Đây là phần mềm nói chuyện với nhau."

( Các game thủ, streamer thường tải ứng dụng về để dể dàng nói chuyện với nhau. Tiếng sẽ rõ hơn, có thể nói chuyện mọi lúc mọi nơi. Tựa như gọi điện thoại thôi. Nhưng bạn sẽ không nhận được cuộc gọi nào. Cứ bật mic lên và nói chuyện.)

-" Kệ đi. Có nói mọi người cũng không hiểu đâu. Vô chuyện chính nào. Quà của mình đâu?"

Jungkook đột ngột ấp úng, lúng túng.

-" Mình vốn dĩ định tặng hiện vật cho cậu nhưng mà chợt nhớ là mình không biết địa chỉ nhà cậu. Nên lát mình chuyển khoản cho."

-" Hiện vật mà cậu định tặng mình là cậu à?"

Các bạn nữ lại được đà là hét vì độ lãng mạng của V. Tài năng thả thính của chàng trai này đúng là đã đạt đến độ thượng thừa.

Jungkook hôm nay bị doạ hơi nhiều. Ngại ngùng trách V

-" Này, đừng có nói như thế. Mọi người lại hiểu nhầm rồi ghép cặp lung tung."

[ VKOOK] Hư Hỏng Quá NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ