#3 Công việc

383 26 2
                                    

-"Alo. Ai vậy?"

Dù bực bội nhưng Jungkook vẫn giữ được bình tĩnh để nói chuyện với hắn.

-" Cậu giận à?"

V??? là V đang gọi điện cho Jungkook. Trước giờ V có bao giờ gọi điện hay xin số điện thoại của Jungkook.

-" Làm sao cậu có được số của mình? "

-" Mình xin Jimin đấy."

Jungkook trách thầm Jimin. Jimin là cậu bạn thân của Jungkook lúc học cấp 3. Jungkook hay rủ rê Jimin chơi game nên cũng nghiện luôn cái game này.

-" Cái thằng này, thật là."

-" Cậu đừng trách Jimin. Mình nài nỉ cậu ấy đấy."

-" Sao gọi mình có chuyện gì?"

-" Cậu giận mình à? Tắt live nhanh như thế."

-" Mình không có. Mình chỉ hơi mệt tí thôi. Cậu đừng nghĩ nhiều."

-" Mình có dịp ghé Seoul cậu có muốn đi ăn với mình không?"

Jungkook giật bắn người đứng lên. Không ngờ V lại có thể chấp nhận xuất hiện trước mặt mình.

-" Thật à? Cậu không đùa mình chứ?"

-" Thật, cậu gửi địa chỉ nhà cậu cho mình. Mình sẽ tới ngay."

-" Ngay bây giờ?"

-" Ừm. Vậy đi. Cúp đây. Nhớ gửi địa chỉ đấy."

Jungkook lại bị đoạ cho đến gợn người. Cậu chưa chuẩn bị tâm lý gì cả. Đối với một người bạn thân trên mạng mà mình chưa gặp bao giờ cả. Bây giờ đột nhiên lại xuất hiện một cách bất ngờ. Không biết cậu ta định làm gì. Thế nhưng Jungkook vẫn gửi địa chỉ cho V. Mở tủ lấy quần áo đi tắm để chuẩn bị ra ngoài. Chảy chuốt gọn gàng, vẫn quy tắc cũ áo hoodie màu tím và quần sọt đen. Mang balo chất lừ chuẩn bị đi xuống lầu. Đứng ngóng qua ngóng lại nhưng vẫn không thấy ai. Jungkook nóng lòng gọi cho V.

-" Cậu có tới không? "

-" Cậu thích màu tím à?"

-" Cậu đang ở đâu vậy?"

-"Nhìn kĩ lại xem nào! "

Jungkook nhìn xung quanh tìm người nghe điện thoại. Nhưng vẫn không thấy ai như thế. Chợt dừng lại ở phía sau, một anh chàng đang ra dấu cho cậu. Người này khí thế ngút trời, đi cả một con xe phân khối lớn, điện cả cây đen đội mũ fullface dành cho người đi môtô. Tôi nhanh chân chạy đến.

-" Cậu có phải là V không?"

-" Ừm. Là mình V đây. Mau lên xe đi ở đây không được đổ xe đâu."

V đưa một chiếc nón bảo hiểm khác cho Jungkook. Cậu có hơi thất vọng vì chưa thấy được khuôn mặt của V. Đây là lần đầu tiên Jungkook ngồi moto nên cũng hồi họp không kém.

-" Nếu là lần đầu đi xe này thì bám chắc vào nhé. Sẽ nhanh lắm đấy."

-" Hả???"

Jungkook chưa kịp làm gì là chiếc xe đã phóng đi. Vì quá đột ngột Jungkook đập đầu vào lưng V. Cậu giật mình hoá nóng giận.

[ VKOOK] Hư Hỏng Quá NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ