#7 Lạnh lùng

256 13 0
                                    

Jungkook cứ đi theo sau Jimin để hóng hớt chuyện của bạn mình.

-" Nè Jimin cậu mau khai ra đi. Làm sao mà JH lại đưa cậu vào đây thế? Cậu hối lộ à?"

Jungkook mặt mài nham hiểm, cứ vừa hỏi vừa trêu Jimin. Thế mà lại làm Jimin đỏ mặt.

-" Anh ấy bảo là có xem stream của cậu. Rồi vô tình lúc đó mình đang chơi chung với cậu nên anh ấy có biết mình. Ấn tượng với cách chơi của mình nên đã liên hệ với mình và mời mình về lo sức khỏe cho Team. "

-" Nhưng sao anh ấy biết trước đây cậu từng theo học bác sĩ thế?"

-" Mình cũng chả biết. Thôi kệ đi. Thang máy mở cửa rồi nhanh vào đi."

Jungkook và Jimin bước vào thang máy để chuẩn bị lên tầng 7. Thang máy chưa kịp khép lại cửa đã mở ra. Ai đó đã giơ tay ra ngăn lại. Cửa dần mở ra đủ để nhìn thấy chiếc khẩu trang quen thuộc của Taehyung. Jungkook vừa thấy anh ta đã né ra xa. Đứng sau lưng của Jimin. Jimin lấy làm ngạc nhiên nhìn Jungkook. Jungkook ra dấu im lặng. Đưa tay trỏ lên môi suỵt một cái. Taehyung không nói gì bước đi vào trong. Không để mắt đến Jungkook. Cửa thang máy mở, không ai nói tới ai bước ra ngoài. Taehyung hôm nay như tảng băng di động. Ánh nhìn bén như dao. Bước đi dứt khoát, đi nhanh hơn thường ngày. Đi cách xa Jungkook và Jimin một đoạn. Đi đến cuối dãy phòng. Đó là phòng họp của trụ sở. Trong rất hiện đại và sang trọng. Mở cửa bước vào, là hàng loạt những game thủ và streamer. Họ đã ngồi hết vào các ghế. Chỉ còn trống mỗi 3 chiếc, của Taehyung, Jungkook, Jimin. Taehyung đã ngồi vào bàn có ghi tên mình. Kế bên và chỗ ngồi của Jungkook. Tiếp đến là Jimin. Bất giác Jungkook ngồi kế Taehyung. Chỗ ngồi đã ổn định, giám đốc trụ sở bước vào. Một người đàn ông lịch lãm, áo vest cà vạt bước vào. Trong không giống một ông chú tí nào. Nghe bảo anh ta chỉ mới 24 tuổi. Anh ta là chủ của trụ sở này, Jung Hoseok hay còn gọi là JH. Khuôn mặt điển trai, thân hình cân đối. Đặc biệt là xương quai hàm sắc nhọn như dao. Tay cầm sách tài liệu đặt lên bàn nhìn vào mọi người.

-" Chào mọi người! Tôi là Jung Hoseok là huấn luyện viên của Team DNA. Cũng là chủ của trụ sở này. Hai ngày nữa sẽ có một trận tranh tài giữa các nước. Các bạn sẽ là người đại diện cho game Blood sweat & Tears Hàn Quốc. Để thi đấu với các nước bạn. Mọi người là những game thủ xuất sắc nhất. Ở đây chúng ta có tám game thủ và ba streamer. Nhưng vì lý do V không đến được nên nên chúng ta chỉ còn còn hai streamer. Và xin giới thiệu với mọi người. Đây là Jimin sẽ là thư ký khiêm bác sĩ của Team DNA."

Hoseok chỉ vào Jimin. Cậu đứng lên lễ phép gật đầu chào mọi người mới ngồi xuống. Hoseok tiếp tục nói.

-" Hiện giờ chúng ta có 8 game thủ. Nhưng đội hình chỉ có 4 người. Ngày mai chúng ta sẽ chọn trực tiếp 4 người và 4 người còn lại đi theo với đội hình dự bị. Mong các game thủ chuẩn bị tinh thần chiến đấu. Jungkook, Jimin ở lại gặp tôi. Tan họp."

Jungkook lúng túng vì bị gọi tên. Nhìn mọi người xung quanh, nhìn Jimin. Ai cũng vội vã đi về phòng, Taehyung cũng thế anh ta không để ý lấy Jungkook dù chỉ một chút lạnh nhạt rời đi. Chờ mọi người về hết Hoseok mới nhìn vào Jungkook và Jimin rồi lên tiếng.

-" Chắc hai người ngạc nhiên lắm."

Jung tổng bỗng cười nhẹ nhàng. Jimin lại khó hiểu hơn.

-" Sao cơ?"

-" Hai người là streamer cũng là những người trẻ tuổi nên chắc cũng cần những chuyến du lịch cho thoải mái. Đúng không?"

Jungkook nghe đến du lịch thì liền thích thú.

-" Đúng vậy. Có đôi lúc tôi cũng bị stress vì công việc, Jimin cũng thế."

Jung tổng đi đi lại lại rồi chống hai tay xuống bàn.

-" Thế nên tôi đã cho hai cậu một chuyến du lịch ở Brazil. Hai cậu sẽ không bay về cùng Team mà sẽ đi với tôi."

Thế ai sẽ là người quản lý.

-" Trợ lý của tôi sẽ quản lý Team. Nghe bảo là vài người cũng sẽ đi du lịch đâu đó nên xin không về cùng chuyến bay với Team."

Không biết Jungkook thắc mắc điều gì hay là hy vọng có ai đó.

-" Anh có thể tiết lộ cho tôi là có những ai không?"

Hoseok để tay lên cằm, ngước mắt nhìn lên trên suy nghĩ.

-"Ưmmmm... Suga và Taehyung hình như là hai cậu ta."

Jungkook cuối cùng cũng đã nhận được câu trả lời. Vui tươi cảm ơn Hoseok

-" Vâng! Thế à... Cảm ơn anh."

Jimin mệt mỏi xin phép rời đi.

-" Nếu không còn chuyện gì nữa thì quyết định thế đi. Chúng tôi về phòng đây. "

Hoseok gật đầu đồng ý. Jimin kéo Jungkook ra ngoài. Vẻ mặt có chút mệt mỏi.

-" Này Jimin cậu không sao đấy chứ?"

Jimin giơ tay lên ý bảo không sao.

-" Mình không sao đâu, chắc do mấy hôm nay mình làm việc quá sức."

Thấy Jimin mệt mỏi thế Jungkook cằn nhằn cậu bạn mình.

-" Mình đã bảo rồi, làm việc thì cũng chú ý sức khỏe chứ. Thôi mình đưa cậu đi về phòng."

Phòng của Jimin cũng gần phòng của Jungkook nhưng tận cuối tầng 5. Jungkook cứ lo lắng chạy đi chạy lại để xem cậu bạn mình có khoẻ hơn chưa. Tất nhiên là cậu phải đóng mở cửa rất nhiều lần. Taehyung đang ngủ bên cạnh liền bị tiếng ồn ở phòng bên cạnh làm cho thức giấc. Anh ta bực bội mở cửa nhắc nhở. Gõ cửa phòng Jungkook. Jungkook vội vàng mở cửa.

-" Cậu cần gì hả Jimin......"

Jungkook cứ tưởng là Jimin nên nói thế. Nhưng trước mắt cậu là một con người cứ khư khư với cái khẩu trang. Anh ta làm Jungkook giật mình ngơ người ra nhìn Taehyung.

-" Sao lại là anh?

Anh ta không để ý đến lời của Jungkook.

-" Này cậu đóng cửa khẽ thôi. Ngày mai tôi còn phải chiến đấu nữa."

______________________________________

Nghĩ dịch mới viết được đây. Với tình hình hiện tại mọi người nhớ hạn chế ra đường và tiếp xúc với người lạ. Nhớ đeo khẩu trang vào khi ra đường nha 😊

Mong mọi người ủng hộ cho truyện của mình. Đọc xong rồi thì bình chọn cho mình nha😊😘🥰

           💜Cảm ơn vì đã đọc💜


[ VKOOK] Hư Hỏng Quá NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ