#5 Tắm nhờ

343 26 3
                                    

Anh ta cởi khẩu trang, nhếch mép rồi đi vào trong. Ngồi vào dàn máy tính màu sắc đèn nhấp nháy, khi anh ta đặt tay lên bàn phím dường như đã trở thành một người khác. Thao tác tay điêu luyện, trong nháy mắt đã diệt hơn mười mạng. Mỗi lần win game anh ta đều cười nhếch mép. Như khinh bỉ đối thủ. Đúng là game thủ chuyên nghiệp có khác.
................Rừmmm....Rừmmm................
Tiếng điện thoại tắt âm rung lên. Anh ta nhất điện thoại lên nhưng mắt vẫn dán vào máy tính.

-" Alo."

-" Taehyung à. Mai cậu lên trụ sở blood sweat & tears đi. Chuẩn bị đồ đạc đi Brazil để thi đấu. Ăn mặc cho đẹp vào nhá. Nghe bảo hôm ấy nhiều Streamer nổi tiếng đấy họ sẽ quay video đăng YouTube đấy."

Nghe bảo có streamer, Taehyung ngưng chơi game mà tập trung nghe điện thoại.

-" Streamer? Là có những ai?"

-" Nghe bảo là có JK và họ đang mời V nhưng chưa nhận được sự phản hồi. Nghe bảo JK còn dẫn theo một người bạn. Thôi cậu chuẩn bị đi mai tôi cho xe xuống đón cậu."

-" Được rồi. Tạm biệt."

Nghe xong điện thoại, anh ta chơi cho xong trận game đang bỏ dỡ. Xong rồi đi lấy khăn tắm với vài chai dưỡng da, tiện tay cầm theo kéo với đồ cạo râu. Mở cửa chạy ra ngoài, bấm chuông cửa nhà Jungkook. Lại đúng lúc Jungkook đang stream. Cậu bực bội nhăn mày, nhiếu mặt đi ra mở cửa.

-" Ai đấy?"

-" À... Tôi Taehyung đây. Nhà tôi lại bị tắt nước nữa rồi mai lại phải đi thi đấu. Giờ tôi phải đi sửa chữa lại nhan sắc. Nên cậu cho tôi tắm nhờ có được không."

-" Taehyung đấy à, vào đi. Tôi đang live stream. Cẩn thận che mặt lại đi."

-" Cậu nhìn tôi thế này đây ai mà nhận ra."

Jungkook khoanh tay, xoa xoa cầm nhìn thân hình Taehyung gật gật đầu.

-" Cũng đúng. Thôi anh vào đi."

Taehyung hiện giờ chả khác gì người rừng. Tóc dài ngang vai đã lâu không được cắt gọn. Tóc mái thì xoã loãng xuống che khuất mắt đi. Nước da không đen, cũng không trắng. Trên người thì toát ra mùi không mấy dễ ngưởi. Anh ta dù có lộ mặt trên camera của Jungkook cũng chả sao. Anh ta đi thẳng theo hướng mà Jungkook chỉ tay, muốn phòng tắm thì phải đi qua dàn máy của Jungkook. Nhưng Jungkook cũng hiểu chuyện. Tắt camera đi để tránh làm lộ mặt Taehyung. Fan cứ gào thét lên, bàn tán  dữ dội. Vì nãy giờ tất cả họ đã nghe được cuộc nói chuyện.

-" Aaaaaaaaa..... Taehyung là cái anh game thủ hay đeo khẩu trang đi thi đấu đấy hả?"

-" Hai anh sống chung à? Sao lại tắt cam đi vậy."

-" Anh thấy được mặt của Taehyung chưa ạ?"

-" Sao tui thấy thích thích sao á mọi người."

-" Thế rồi V của tui thì sao?"

-" Giọng anh ấy còn hay hơn cả V mà... Haizzz... V của tôi không có cửa rồi."

Jungkook bình tĩnh trả lời bình luận của fan

-" À. Taehyung là hàng xóm nhà mình. Nhà anh ấy bị tắt nước rồi. Nên sang tắm nhờ. Mọi người đừng suy tưởng nhiều quá. Mình chưa thấy mặt của anh ấy đâu. Thôi mình cùng nhau chơi tiếp đi. Mặt kệ anh ta."

Jungkook đã chơi được 2,3 trận mà mãi vẫn chưa thấy Taehyung đi ra. Đang mãi mê chơi game Jungkook không để ý đến con người đang mặc bộ pijama màu trắng đứng phía sau. Jungkook đang bị đánh te tua, tay chân luống cuống không biết làm gì. Còn người phía sau bắt đầu hành động. Choàng hai tay qua vai Jungkook đặc tay hai lên bàn phím. Giải vây cho Jungkook một cách điêu luyện. Jungkook đang tập trung vào trận đấu, không để ý ai đang giúp mình giải vây. Đương nhiên trận đấu này phải win. Jungkook ngước đầu lên cảm ơn Taehyung.

-" Cảm ơ............"

Taehyung không để Jungkook lên tiếng. Lấy tay ra hiệu im lặng đặt lên môi Jungkook. Taehyung lúc này không phải là một người rừng mà là một chàng soái ca đúng nghĩa. Mái tóc đã được cắt gọn gàng, ước át đi theo nếp. Làn da không hề sần sùi cũng không láng mịn. Mũi vừa cao lại vừa thẳng. Đôi mi dài làm tôn lên đôi mắt to của anh ta. Đôi môi mỏng có chút thô rát. Sương quai hàm rõ nét, làn da ngâm ngâm tôn lên vẻ nam tính . Nét đẹp ấy làm Jungkook đơ người ra. Sao khi vào nhà tắm anh ta đã làm gì mà có thể thay đổi hoàn toàn được. Taehyung nở nụ cười đắc ý.

-" Cậu định đứng đó cho người ta đánh à. Phải trốn đi bơm máu chứ."

Taehyung lại đi nói chuyện trên stream của người khác. Sao anh ta lại làm như vậy. Jungkook vẫn ngơ người ra nhìn anh ta.

-" Này, nhìn tôi làm gì cậu không định chơi à."

Vì câu nói này mà fan lại réo rít lên.

-" JK anh thấy mặt của Taehyung rồi à? Anh ấy có đẹp trai không?"

-" Nhìn tôi... Là giọng của Taehyung... Woooaaaa.."

-" Cách xử lý lúc nảy là của Taehyung à. Đỉnh thật."

-" Cách chơi này tôi chưa từng thấy. Nghe bảo tuần sau anh ấy đi đấu giải đấy."

-" Cố lên nha anh..."

Jungkook cuối cùng cũng hoàn hồn trở lại đọc các bình luận. Thấy mọi người cứ bàn tán về Taehyung nên có chút bực bội.

-" Mọi người à. Đây là stream của mình mà. Đừng bàn đến người khác vậy chứ."

Jungkook chơi hết trận đấu cùng với sự hướng dẫn của Taehyung. Rốt cuộc cũng kết thúc trận đấu.

-" Chào mọi người nha. Mình tắt live đây, tối rồi ngủ sớm đi nhá. Bai nha...Mai gập lại."

Jungkook tắt live, quay sang bảo Taehyung.

-" Anh ngồi xuống đi. Nói chuyện với tôi một tí."

Taehyung vui vẻ ngồi xuống. Miệng còn nhếch nhếch mép nham hiểm.

-" Anh là ai?"

-" Haha...Tôi là Taehyung đây. Sao??? đẹp trai quá không nhận ra à!"

Anh ta cười như mình đang nắm gọn ý nghĩ của Jungkook.

-" Có thật anh là Taehyung?"

-" Chứ không thì còn ai nữa."

-" Sao anh lại lộ mặt với tôi?"

-" Một người biết cũng chả sao mà."

-" Thôi tôi về đây. Mai còn đến trụ sở nữa. Cậu cũng chuẩn bị đi. Mai đi rồi đó."

-" Sao anh biết?"

-" Tôi mà, cái gì không biết."

Nói tới đây anh ta đứng lên gôm đồ của mình đi thẳng về nhà. Jungkook vào nhà tắm kiểm tra. Nhưng rất tiếc cậu không hề thấy bất cứ thứ gì của anh ta để lại.

______________________________________

Hôm nay chữ nhiều.😊
Mọi người hãy bình chọn cho truyện của mình nha. Ấn vào ngôi sao ở cuối chat đấy.💜
Mình mất hơn 2 tiếng để viết một chat đấy.😊
Truyện này mà thành công thì mình sẽ cho ra tiếp phần 2 của "Dương thần của tôi". Mong mọi người ủng hộ.
             💜 Cảm ơn vì đã đọc💜

[ VKOOK] Hư Hỏng Quá NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ