#12 Anh thích ai

173 10 1
                                    

Jungkook ngoảnh mặt đi nhẹ nhõm vì Taehuyng không phát hiện. Nhưng đằng sau đó là nụ cười đáng ngờ. Taehuyng nghĩ thầm trong bụng.

-" Cậu nghĩ tôi không biết được chắc, mặc cái quần mỏng manh thế kia. Cũng không ngờ cậu lại có phản ứng như vậy. Thật là thú vị!"

Jungkook đi nhanh ra ngoài. Trở về vị trí ngồi trên máy bay. Taehuyng anh đeo chiếc khẩu trang mà Jungkook đưa cho rồi cũng bình tĩnh bước ra.
Jimin và Jung tổng ngồi phía trước cùng quay đầu xuống nhìn. Sợ mọi người thứ giấc nên cả hai dù bất ngờ nhưng cũng không nói gì, rồi lẳng lặng cùng nhau về chỗ.

Jungkook lúc này đã bình tâm trở lại. Cậu quay sang hỏi:

-" Lúc nảy nghe Jimin bảo anh yêu cầu tôi ngồi đây với anh à?"

Taehuyng làm ra nét mặt ngây thơ vô số tội

-" Ừm. Đúng vậy!"

Jungkook muốn phát điên tại chỗ nhưng rồi cũng thở đều bình tĩnh nói.

-" Tại sao anh lại làm như vậy?"

Taehuyng ghé vào tai Jungkook thì thầm.

-" Vì cậu đã thấy mặt tôi đó. Cậu bé à."

Với câu nói đầy ý nghĩa trêu đùa Jungkook đã phát điên.

-" Anh đừng có mà quá đáng. Nếu không thì không yên với tôi đâu"

Tuy không hét lên nhưng cậu đã nhấn mạnh từng chữ đoe dọa anh ta. Thế mà anh ta vẫn nhởn nhơ.

-" Thôi chết, giận tôi à? Cho tôi xin lỗi!"

Jungkook cá chắc sau lớp khẩu trang kia hắn ta đang cười cậu. Nên cậu cũng bình tĩnh khoanh tay nhắm mắt

-" Tôi không dám nhận mấy câu xin lỗi giả tạo đó."

Cậu đeo tay nghe vào và không quan tâm người ngồi kế bên nữa.

Người ngồi kế cũng nhìn cậu một lúc rồi lại lấy điện thoại ra chụp một tấm. Nhưng anh ta quên không tắt âm vội giặt mình một lát nhưng vì Jungkook đeo tay nghe nên không nghe thấy nên anh cũng nhẹ nhàng thở phào.

Cuối cùng chặn đường đi đến Brazil cũng đã hoàn thành. Mọi người mệt mỏi vì lệch múi giờ. Jungkook cũng không ngoại lệ nhưng cậu đã cố gắng tươi tắn hơn để quay clip. Lúc nào cũng khư khư với cái máy quay.

-" Chào mọi người. Hiện tại mình đang ở Brazil. Tụi mình đang chờ xe tới đón đi."

Cậu quay một vòng quanh sân bay và quay trạng thái của các game thủ. Jungkook chợt nhớ ra lúc công khai những ai sẽ đến Brazil. Các fan của Jungkook muốn cậu phải quay và giới thiệu về Nari. Thấy Nari đang đứng thất thần thì Jungkook chạy sang.

-" Hello Nari. Em chào mọi người đi!"

Nari cũng vui vẻ giơ tay chào.

-" Chào mọi người. Em là Nari đây. Đường đi dài quá, nên em hơi bơ phờ."

-" Có gì đâu. Em vẫn đẹp mà!"

-" Đâu có. Giờ nhìn em như bà già vậy."

Thấy Nari mệt mỏi nên anh chọc cho cô ấy cười.

-" Thôi đi cô nương. Bây giờ em là người đẹp nhất ở đây rồi. Em mà là bà già thì chắc anh xuống hố luôn rồi."

Nghe đến đây Nari liền bật cười, ngại ngùng.

-" Haha. Anh cứ nói quá."

Thấy cả hai vui vẻ, Taehuyng có vẻ rất ganh tị. Anh quay sang nhìn ra chỗ khác. Bịt khẩu trang kín mít nhưng vẫn thấy rõ anh đang khó chịu. Chân mày chao lại, mắt thì sắc bén hơn.

Jimin đứng sau thấy hết mọi thứ. Cậu mỉm cười rồi lại ngồi kế Taehuyng.

-" Sao? Khó chịu lắm à?"

Taehuyng chỉ quay sang nhìn Jimin nhưng không nói gì.

-" Thôi, đừng có giấu tôi nữa. Tôi biết hết rồi."

-" Cậu thì biết cái gì?!"

Jimin mặt sắc bén suy luận như thám tử

-" Tuy không biết khuôn mặt anh ra sao và có biểu cảm như thế nào nhưng tôi biết cậu có tình ý với Jungkook. "

-" Cậu nói điều này ra không ngựng miệng sao?"

Jimin không ngần ngại nói ra chuyện riêng tư của mình.

-" Có gì đâu! Tôi thích con trai nên với tôi việc anh không thích con gái là bình thường."

Taehuyng nhìn thẳng vào Jimin khẳng định.

-" Tôi không thích con gái, cũng không thích con trai. Tôi chỉ thích Jungkook."

-" Vậy là anh thừa nhận rồi nhe! Yên tâm tôi không nói với Jungkook đâu. Có khó khăn gì thì liên hệ với tôi. Tôi sẽ giúp anh."

Nói xong Jimin cười mãn nguyện rời đi.

Đến với Brazil thì mọi người lại được bắt cặp ở chung phòng với nhau. Ba người sẽ chung một phòng. Riêng Nari sẽ ở phòng riêng. Jung Tổng phân chia phòng theo số thứ tự trên máy bay. Nên tiếp tục Jungkook và Taehuyng sẽ lại cùng chung một phòng, người còn lại sẽ là Suga. Taehuyng vừa thích lại vừa tức.

Kéo vali vào trong. Bên trong khá rộng, có cả 2 cái giường to. Jungkook lại quay review căn phòng. Quay luôn hai người bạn cùng phòng. Suga mệt mỏi đi tắm. Anh là người mắc bệnh sạch sẽ nên đã đi tắm trước khi ngồi lên giường. Còn Taehuyng thì cứ nằm ra đó.

-" Này! Anh giữ chút hình tượng đi tôi đang quay đó."

Jungkook cau mày

-" Có sao đâu. Đẹp trai thì làm gì cũng đẹp."

Taehuyng còn nằm dáng nàng tiên cá trêu Jungkook. Cậu thì tỏ vẻ bất lực.

-" Haha. Có tự tin quá không."

Quá 12 giờ trưa rồi ai nấy đều tắm rửa thơm tho rồi nhảy lên giường ngủ. Suga thì muốn ngủ riêng vì anh muốn sạch sẽ. Thế nên buộc hai người con lại sẽ ngủ chung giường.

______________________________________

Thôi mình đi ngủ nha. Mọi người đọc truyện vui vẻ. Vì giấc ngủ của tui mà bình chọn được không 🥺. Chúc mọi người ngày mới tốt lành.

          💜 Cảm ơn vì đã đọc💜

[ VKOOK] Hư Hỏng Quá NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ