#14 Tỏ tình

135 5 1
                                    

Jungkook ngồi dậy xoay xoay người rồi đi vào nhà vệ sinh. Taehuyng ở ngoài cười đầy ẩn ý. Rồi cũng bước theo cậu.

Anh ta chen lên phía trước cậu.

-" Cho tôi vào trước đi. Mắc quá rồi."

Jungkook không nhanh chân bằng Taehuyng. Cậu đã chậm hơn anh 3 bước chân. Cậu tức đến mà sôi máu hét lớn.

-" Anh có dõi thì ra đây mà solo với tôi."

-" Cậu chờ tôi đó đi. Tôi ra ngay."

Jungkook giận dữ khoanh tay trước ngực chờ anh ta. Vừa nghe tiếng mở cửa là cậu nhào vào vật anh ta xuống sàn. Cậu định ra tay đấm cho anh ta mấy đấm nhưng đã bị Taehuyng nắm thóp bắt hai tay Jungkook lại rồi lật ngược tình thế. Với tư thế đầy hiểu lầm. Anh ta ngồi lên bụng dưới của Jungkook.

-" Sao. Cậu có cảm nhận được không. Đó là điều cậu muốn mà đúng không."

-"Anh nói khùng nói điên gì vậy. Bỏ tôi ra."

Cậu vùng vẫy nhưng không thể thoát được.

-" Không phải cậu định đánh tôi à. Tôi đang tự vệ thôi."

Jungkook nhắm mắt thở ra lấy lại bình tĩnh.

-" Được rồi. Tôi không đánh anh nữa anh bỏ ra đi."

Taehuyng tỏ vẻ bất lực.

-" Sao mà bỏ ra được. Cậu không muốn đánh tôi nữa nhưng có thứ đang biểu tình đòi đánh tôi kìa."

Lần này Jungkook quyết tâm vùng vẫy ra nhưng vẫn vô ít.

-" Khốn nạn. Bỏ tôi ra."

Taehuyng ghì Jungkook chặt xuống sàn. Anh khom người xuống thì thào vào tai cậu.

-" Suga anh ta đang không có ở đây hay mình trang thủ làm chút chuyện đi."

Jungkook cũng khá ngạt nhiên với lời đề nghị của anh ta

-" Anh lại phát điên gì nữa vậy. Bỏ tôi ra."

Taehuyng không ngần ngại thổ lộ. Anh ghé sát tai Jungkook.

-" Jungkook à! Anh thích em."

Anh ta không biết sao nhưng khi thấy Jungkook trừng mắt lên anh lại thấy thương. Anh hôn lên trán Jungkook. Anh thả lỏng tay Jungkook rồi anh đứng lên. Đi ra khỏi nhà tắm.
Jungkook bình tâm lại chạy theo nắm tay anh kéo lại.

-" Tại sao anh nói vậy. Anh có ý gì."

Mặt Taehuyng có chút buồn. Anh cười khổ.

-" Lúc anh thấy em nói chuyện với Nari anh khó chịu lắm. Nếu em đang nghĩ anh ghê tởm thì anh xin lỗi."

Anh ta không nói nữa cho tay vào túi quần đi ra ngoài. Bỏ lại Jungkook ngơ ngác bơ vơ. Không biết chuyện gì đang xảy ra.

-"Anh ta nói thật hay là giả vậy. Chắc là đang chơi mình thôi. Thể loại người như anh ta cũng biết diễn đó chứ."

Jungkook cười khinh rồi vào trong giải quyết bầu tâm sự.
Taehuyng thì đang bước trên đường không biết tại sao anh lại thổ lộ với Jungkook. Anh do dự gọi cho Jimin.

-" Alo. Tôi Jimin đây."

-" Tôi lỡ nói ra với cậu ấy rồi."

-" Cái gì. Anh tỏ tình với Jungkook à!?"

-" Đúng vậy."

-" Anh tỏ tình cậu ta ở đâu? Anh có quỳ xuống không? Jungkook có đồng ý không? "

-" Tôi tỏ tình ở nhà vệ sinh khách sạn. Tôi không có quỳ, tôi nằm. Cậu ấy chỉ nhìn tôi mà không trả lời."

-" Trời đất. Thế mà anh cũng tỏ tình được à. Anh có bị ngốc không vậy. Một mình  Jungkook ngốc thôi là đủ rồi. Giờ thêm cả anh nữa. Bó tay hai người luôn."

-" Bây giờ tôi phải làm sao đây? Tôi có vội quá không."

-" Bây giờ anh cứ cho Jungkook thời gian trả lời đi."

-" Đúng rồi Jungkook cần thời gian để suy nghĩ. Cảm ơn cậu nhiều nhe. Giờ mình đi dạo một lát."

Taehuyng tắt máy đi dạo quanh thành phố. Đi ngang qua một quán cafe anh ghé vào uống một ly cà phê cho ấm người. Vừa uống vừa nghịch điện thoại. Đang thoải mái tận hưởng cuộc sống thì một bóng người quen thuộc đi vào. Áo hoodie, quần sọt không lẫn vào đâu được. Đó là Jungkook, anh định đứng dậy đi tới phía cậu nhưng vừa định đứng dậy thì cũng có người bước vào. Là Nari, em ấy đang đi cùng với Jungkook. Kêu xong cafe ở quầy lễ tân.  Jungkook quay sang nắm lấy tay Nari mà đi. Hai người cười tươi vui vẻ mà không biết có người đang sầu đau thất tình.

-" Nhìn người ta hạnh phúc quá. Làm sao mà mình phá hoại hạnh phúc của người ta được. Thôi coi như mình tự suy tình thôi."

Taehuyng tự nói với chính mình rồi bước ra khỏi quán. Về tới nhà định ngồi lướt Facebook một chút cho đỡ buồn thế mà ông trời trêu ngươi. Vừa mở lên thì đã thấy Jungkook đăng một tấm ảnh chụp chung với Nari lên trang cá nhân, " Hôm nay có em" Cư dân mạng cứ ầm ầm ì ì mà tiếc nuối.

-" Thôi rồi anh tôi."

-" Còn V thì sao anh."

-" Em không có cơ hội nữa à."

-" Huhu... Chúc anh chị hạnh phúc."

Taehuyng mệt mỏi bỏ điện thoại xuống, để người tự do ngã xuống nệm. Suga nảy giờ cũng chứng kiến tất cả. Anh lên tiếng hỏi thăm.

-" Người ta công khai yêu nhau rồi. Cậu còn tiết nuối gì nữa."

Taehuyng quay sang nhìn Suga bằng ánh mắt bực bội rồi nói.

-" Thế thì có liên quan gì đến anh."

Suga lại thản nhiên.

-" Thay vì tập trung vào tình cảm cá nhân thì cậu nên hoàn thành nhiệm vụ đi."

-" Ba cái tên tép rêu chơi chả ra gì thì tập trung vào nó làm gì?!"

-" Không tôi không nói tới game mà là nhiệm vụ chính của cậu."

Taehuyng hiểu ra chuyện gì đó quay sang nhìn Suga.

-" Anh là ai?"

______________________________________

Chap này mình viết vào năm 2021 nhưng do app lỗi nên năm nay mới đăng được. Để không bị loạn truyện nên mình quyết định viết phần 2 của truyện "Dương Thần của tôi" trước. Mình sẽ trở lại vào đầu tháng 8.

              💜 Cảm ơn vì đã đọc💜

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 29, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ VKOOK] Hư Hỏng Quá NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ