#6 Chuẩn bị

305 18 0
                                    

Anh ta đi về, Jungkook đang hoang mang không biết chuyện gì xảy ra. Sáng sớm thì bị tên V từ chối không cho xem mặt. Đến tối thì lại có một game thủ xa lạ lại tự nguyện lộ mặt trước mình. Hoang mang, hoang mang và hoang mang. Jungkook giật mình bỏ tất cả ý nghĩ đó ra ngoài. Bây giờ cậu phải tập trung vào công việc. Cậu phải làm video để up lên cho fan. Còn hai tên kia là ai thì mặc kệ.
Taehyung vừa về đến nhà là lại đi vào dàn máy tính. Nhắn tin với ai đó tên Black.

-" Cậu sao thế, siêu lòng với tên nhóc đó sao?"

-" Hơ.....Anh nghĩ nhiều rồi."

Taehyung nhếch nhếch mép.

-" Một người dù có đánh chết cũng không chịu lộ mặt trước ai. Mà giờ lại tự nguyện để cho thằng nhóc kia thấy mặt là sao?"

-" Chuyện của tôi không cần anh quản. Tìm tôi có chuyện gì?"

-" Sếp vừa giao một nhiệm vụ mới. Cậu phải thực hiện nó bằng mọi cách."

-" Nhiệm vụ gì?"

-" Vài ngày nữa cậu đi đấu ở Brazil đúng không? "

-" Ừm."

Anh ta lạnh nhạt ừ một cái.

-" Sau giải đấu cậu phải ở lại để theo dõi một nhóm buôn người và giải cứu họ. Đến đó sẽ có người giúp cậu thực hiện nhiệm vụ."

-" Được. Tôi sẽ nhận nhiệm vụ này."

Taehyung nghiêm túc khi nói về nhiệm vụ này.

-" Thông tin chi tiết tôi sẽ gửi mail cho cậu."

-" Ừm."

Ngày hôm sau. Chiếc xe đen 4 chỗ đỗ trước cửa chung cư. Jungkook kéo chiếc vali màu đen to đùng đi một cách nặng nhọc. Taehyung thấy thế liền chạy ra xách ra xe hộ. Anh ta lại mang khẩu trang ra đường.

-" Xe kia của cậu à?"

Taehyung không chờ câu trả lời của Jungkook mà xách chiếc vali đi thẳng ra xe. Jungkook không biết anh ta đang làm gì ngơ ra một lúc rồi không nghĩ ngợi đi vào xe. Taehyung cho hết hành lý vào cốp xe, rồi đi tới mở cửa xe bước vào ngồi kế Jungkook. Jungkook lúng túng, né ra xa.

-" Ya... Đây là xe của tôi mà."

Anh ta thấy Jungkook hoảng thì cười đắc ý.

-" Chúng ta cùng địa điểm nên trụ sở chỉ cho một xe đến. Nếu cậu không muốn thì tự đi bộ đến đấy."

-" Sao anh không tự đi bộ đến đấy... Hừm..."

Taehyung cười thầm trong bụng. Nhìn sang người lái xe.

-" Chúng ta đi thôi."

-" Vâng."

Trên đường đi Jungkook chỉ nhìn ra cửa sổ không thèm để mắt đến Taehyung dù một lần. Tuy vậy, anh ta cứ dán mắt nhìn chằm vào Jungkook. Anh ta nhìn Jungkook đắm đuối từ lúc đi tới lúc đến trụ sở. Jungkook lạnh lùng mở cửa xe bước ra. Mở cốp xe xách vali của mình ra đi vào trụ sở. Taehyung cũng lẵng lặng kéo vali đi vào trong. Miệng không ngớt những nụ cười thầm. Chẳng biết anh ta cười vì cái gì.

[ VKOOK] Hư Hỏng Quá NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ