Quá 12 giờ trưa rồi ai nấy đều tắm rửa thơm tho rồi nhảy lên giường ngủ. Suga thì muốn ngủ riêng vì anh muốn sạch sẽ. Thế nên buộc hai người con lại sẽ ngủ chung giường.
Jungkook đang không thích mấy Taehuyng. Cậu lấy gối để ở giữa 2 người. Taehuyng thấy vậy cười cậu ta.-" Này! Cậu làm gì mà ghê vậy. Còn trai với con trai thôi có gì đâu."
-" Con trai thì con trai chứ."
Taehuyng đột nhiên xoay nhanh qua nói thì thầm.
-" Trừ khi cậu không thích con gái. Haha..."
Anh ta lại chọc cho Jungkook phát điên. Cậu hét lớn.
-" Anh có bị điên thì đi chết đi đồ biến thái."
Jungkook ném cái gối vào Taehuyng nhưng anh né được. Cái gối bay thẳng vào mặt Suga đang ngủ ở giường kế bên.
Anh ta tức giận, từ từ ngồi dậy lấy gối ném trả.-" Hai người có thôi đi không. Không chịu để im cho người khác nghĩ ngơi à!?"
Tuy anh không quát lớn. Nhưng nét mặt của anh đầy vẻ chết chóc đáng sợ. Jungkook chùn xuống. Cười lãng.
-" Haha. Tôi xin lỗi. Anh ngủ tiếp đi."
Suga mặt khó chịu nằm quay lưng lại với hai người mà ngủ. Taehuyng từ nãy giờ không nói gì. Chỉ trưng cái bản mặt lạnh lùng không quan tâm tên kia. Anh quay sang nói với Jungkook.
-" Này! Cậu cũng nghĩ ngơi đi."
Taehuyng nằm ngữa mặt lên trần nhà. Jungkook nhếch môi khinh thường.
-" Không cần anh nhắc."
Jungkook cũng nằm quay lưng lại với Taehuyng. Cậu cũng không quên chỉnh lại cái gối ở giữa cho chắc chắn rồi mới đi ngủ. Rồi tất cả ba người đều đang ở trạng thái nghỉ ngơi.
Vì quá mệt mỏi nên Jungkook ngủ rất ngon và rất say. Cậu ngủ say đến nỗi ngáy rất to và đạp đá lung tung. Tiếng ngáy của cậu làm Taehuyng không ngủ được. Một lát lại nhìn sang ngắm cậu. Đột nhiên Jungkook cựa quậy. Làm anh ta giật bắn mình nhắm giả vờ ngủ. Nhưng không phải Jungkook thức giấc. Cậu chỉ đá bay cái gối ở giữa xuống giường. Rồi lại lăn một vòng. Xoay mặt chính diện với Taehuyng.
Taehuyng không thấy động tĩnh gì hết nên đã mở hí mắt ra xem. Khuôn mặt Jungkook đã cách anh có vài cm. Gần đến nỗi làm anh ta giật bắn mình. Anh mở to mắt ngã đầu ra xa để đính chính lại việc đang sảy ra. Anh ngơ người ra vài giây. Rồi cũng bình tâm lại. Đặt đầu xuống gối. Đối diện nhìn Jungkook.
Đây là lần đầu tiên anh được nhìn rõ mặt của Jungkook ở cự ly gần như vậy. Hàng mi dài cong vút, đôi môi căng mọng có chút đo đỏ. Hai má phúng phính cute phô mai que. Mặt cậu ấy rất bầu bĩnh dễ thương nhưng toát đầy khí chất nam thần. Vẻ đẹp của Jungkook làm Taehuyng ngơ người, tim anh đập nhanh hơn, ánh mắt triều mến. Anh mỉm cười ấm áp.
-" Sao trên đời này lại có người đẹp đến thế?"
Jungkook lại cử động. Cậu gãy gãy cổ. Chắc là vết muỗi đốt. Móng tay cậu rất dài càu vào da tạo ra tiếng rất đau.
Taehuyng thấy vậy liền giúp cậu gãy nhẹ. Jungkook thỏa mái ngủ tiếp. Taehuyng cũng dần dần thiếp đi lúc nào không hay.Đến lúc Jungkook thức dậy thấy khoảng cách của cả hai rất gần thì cậu hốt hoảng. Giật bắn người ngẩn đầu lên, nhưng cậu không muốn gây ra tiếng ồn nên đành im lặng nằm xuống. Mặt đối diện mặt với Taehuyng. Tay anh ta đặt ngay cổ cậu. Jungkook nghĩ:
-" Hèn chi lúc nãy thoải mái dữ. Chắc tên này nhìn trộm mình lúc ngủ. Không biết anh ta có làm gì mình không. Mà để ý kĩ thì tên này cũng đẹp trai đấy chứ. Đâu đến nỗi tệ lắm đâu nhưng sao mà lại đáng ghét quá."
Taehuyng đột nhiên mở mắt ra đối diện với Jungkook.
-" Thích tôi lắm ha gì mà nhìn dữ vậy."
Quá bất ngờ Jungkook mở to mắt nhìn anh ta. Mắt chạm mắt. Chỉ mở mắt thôi mà có cần đẹp đến thế không. Ánh mắt của anh ta làm Jungkook lại biểu tình. Cậu bình tĩnh lại nhìn đi chỗ khác.
-" Anh ảo tưởng à?"
-" Đúng rồi tôi ảo tưởng cậu thích tôi. Không mà lo thích tôi dần đi. Mai mốt tôi nổi tiếng rồi thì khỏi cần xin chữ kí."
Jungkook cười khinh.
-" Haha. Anh lại ảo tưởng nhiều hơn lúc nãy."
-" A. Thế cho tôi xin lỗi."
-" Tôi không nói chuyện với anh nữa."
Jungkook ngồi dậy xoay xoay người rồi đi vào nhà vệ sinh. Taehuyng ở ngoài cười đầy ẩn ý. Rồi cũng bước theo cậu.
______________________________________
Hổm nay mình hơi bận nên tới tận nay mới viết chap này. Có lâu quá cũng mong mọi người thông cảm 😢. Mọi người đọc đến đây thì tiếc gì cho mình một sao đi. 🥰
💜 Cảm ơn vì đã đọc💜
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VKOOK] Hư Hỏng Quá Nha
FanfictionCâu chuyện bắt đầu từ một trò chơi. -Cả hai là Streamer nổi tiếng của game "blood sweat & tears" một tựa game sinh tồn hàng đầu Hàn Quốc •"JK" tên thật là Jungkook là một trong những streamer nhỏ tuổi. Nhưng trình độ không hề thua kém các anh chị đi...