Taehuyng bước vào, xoay người đóng cửa. Jungkook vội vàng biện minh.
-"Tôi vừa mới tắm xong. Quần áo chưa chỉnh tề. Anh chờ tôi một lát."
Không chờ Taehuyng trả lời. Cậu liền chạy một mạch vào nhanh nhẹn thay một bộ đồ, rồi bước ra cầm điện thoại, quay sang nói với Taehuyng.
-"Tôi phải qua chăm Jimin. Anh tắm xong thì đóng cửa giúp tôi."
-"Cậu đi đi."
Nghe tiếng Jungkook đóng cửa Taehuyng mới đi vào phòng tắm. Vô tình làm rơi khăn tắm mà không hay biết.
Nước chảy lên mái tóc rũ rượi rồi lăn xuống làn da có chút ngăm. Cả người ướt át tìm chiếc khăn để lau khô. Nhưng tìm hoài không thấy. Taehuyng hé cửa nhìn ra phía cửa. Nhìn thấy khăn tắm nằm trên đất. Anh ta nhăn mặt tức tối. Với sự làm biến của mình Taehuyng nghĩ.
-"Đi ra một lát chắc không ai thấy đâu."
Thế là anh bước ra với tấm thân trần như nhộng. Anh ta chạy nhanh ra đưa tay xuống nhặt khăn. Nhưng đáng tiếc tay anh không nhanh con người đang đứng ở cửa nhìn chằm vào anh.
-" Anh đang làm gì vậy."
Tiếng của Jungkook có vẻ hoang mang. Còn Taehuyng thì đứng hình không nói nên lời. Cũng không dám đứng dậy. Nhâm cơ hội Jungkook quay lưng đóng cửa anh nhanh tay lấy khăn đứng lên che đi thân dưới. Anh ấp úng trả lời.
-" Tôi làm rơi khăn nên ra nhặt. Không ngờ cậu lại về."
-"À thì ra là vậy. Mà tôi về lấy ví tiền đi mua thuốc cho Jimin."
Để phá tan sự ngượng ngùng. Taehuyng đành đánh sang chuyện khác.
-" Tôi hơi thắc mắc một chút. Sao cậu lại lo lắng cho Jimin quá vậy."
Jungkook trắc lưỡi.
-" Bạn bè gặp nạn phải giúp đỡ nhau chứ. Thôi không nói chuyện với anh nữa. Tôi đi đây."
Jungkook lại không cho Taehuyng nói lời nào đã nhanh chóng rời đi. Taehuyng cũng đứng hình 5 giây. Rồi mới đi vào thấy bộ đồ đẹp đẽ.
Tắm đã xong, anh trở về phòng. Cẩn thận đóng cửa. Nằm dài lên giường nghịch điện thoại. Đang coi dở bộ phim hay thì điện thoại reo lên. Thấy tên Jungkook trên màng hình. Anh dẹp ngày bộ phim mà nghe máy.-" Alo. Tôi nghe!!! "
-" Chủ điện thoại này vừa mới bị tai nạn xe ngất ngoài đường. Chúng tôi đã đưa cậu ấy đến bệnh viện."
-" Anh gửi địa chỉ qua cho tôi. Tôi tới ngay."
Vừa tắt điện thoại anh vội vớ lấy cái áo chạy nhanh như chớp ra khỏi phòng. Taehuyng bắt taxi đến địa chỉ vừa được gửi. Anh lao như tên lửa vào bệnh viện.
Thấy Jungkook đang bất tỉnh nhân sự. Anh cũng có chút đau lòng. Kế cậu là bác sĩ đang đo huyết áp cho Jungkook. Taehuyng lễ phép hỏi bác sĩ.-" Bạn tôi có bị gì nghiêm trọng không bác sĩ."
-" À. Anh đừng lo lắng. Cậu ấy chỉ bị hoảng quá nên ngất đi thôi. Ngoài ra thì chỉ bị trầy xước nhẹ ở chân thôi. Lát cậu ấy sẽ tĩnh lại là có thể về được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VKOOK] Hư Hỏng Quá Nha
FanfictionCâu chuyện bắt đầu từ một trò chơi. -Cả hai là Streamer nổi tiếng của game "blood sweat & tears" một tựa game sinh tồn hàng đầu Hàn Quốc •"JK" tên thật là Jungkook là một trong những streamer nhỏ tuổi. Nhưng trình độ không hề thua kém các anh chị đi...