4⚠️

8.1K 221 0
                                    

Napatingin ako sa gawi ni kuya na naka ngisi sa teacher. Well, alam niya ang ugali ko lalo na sa mga ganitong pagkakataon.

"I'll repeat what you've said, If I ask you, would you like to kickout out of this school?" Malamig kong tanong sa kanya

Magalang pa ang tanong na iyon kung tutuusin.

"Aba sumasagot sagot ka pa. Lumabas ka!" kulang nalang lumabas na yung gilagid niya sa pagsigaw.

"Why?" Mas lalo ko lang pinaramdam sa kanya na wala akong pakialam kung manggalaiti siya sa galit.

"You bitch!"

"What?" Napataas na ang boses ko.

This is the first time na nasigawan at nasabihan ako ng bitch ng isang teacher. What really the fuck!

"Steff!"

"Tama na yan Steff wag mo ng patulan..."

Tinignan ko sila ng masama.

Dahil sa matigas ang ulo ko, hindi ako nakinig sa kanila bagkus sinigawan ko pa.

"Shut up!" lumingon ako sa babaeng nanigaw ng bitch sa akin, yes, masama ugali ko, literally! And I want her to pay! "Kilalanin mo kung sino kinalalaban mo, teacher ka lang! Wala kang karapatan sigawan ako! At kung tungkol doon sa hindi ko pakikinig, nabored ako sa lesson mo kasi alam ko na lahat yan. Teacher ka lang! Teacher ka lang." Halatang nagulat yung teacher kaya lumabas na ako. Mag isip isip na sya kung ayaw nyang mawala sa mundong 'to. The fuck.

Habang naglalakad ako,may mga kumpulan ng babae akong nakikita na nagtatawanan.... and I was surprised.

*Splash*

Fuck! Fuck! Fuck!

Nadulas ako dahil sa saging na biglang sumulpot sa aapakan ko dahilan para mapaupo ako at tumama ang pang upo ko sa sahig.

What-the-hell! Ito na ba ang karma ko dahil sa ginawa ko kani-kanila lang? Bakit ganito kalala? I'll gonna kill those freaking shit bitches face!

Sunod sunod na tawanan ang narinig ko. Mga mapanglalait na salita na hindi ko maatim dahilan para sumiklab ang natatagong pagkatao ko. Tinignan ko silang lahat... ng malamig na tingin.

Alice'POV

Mabilis kong sinundan si Steff ng tumunog ang bell. Alam kong galit na galit yun kaya delikado ang makakasalamuha niya.

Napalingon ako sa isang grupo na mukhang may binubully. Nagulat ako. S-Si Steffany.

Naramdaman kong sumama ang aura nya kaya agad kong tinawag si kuya Steve. Hindi ko kayang awatin ang isang 'to oras na gumalaw na siya.

Bumalik ako ng room para tawagin si kuya Steve.

"Kuya Steve si Steff!"

"Ano?"

"Binubully. Napakadilim ng Aura nya." Sabi ko kaya tumakbo na kaming dalawa.

Tumakbo na kami palabas ng room.

Pagkarating namin sa distinasyon namin, isang umaalingawngaw na sampal ang narinig namin.

The hell sinampal nila si Steff.

"How dared you!" Sigaw nung mahaba ang buhok.

Lalapit na sana ako kaya lang hinawakan ni kuya Steve ang wrist ko na. "Hindi alam ni Steff ang ginagawa nya. Sa puntong 'to, wala tayong magagawa kundi ang panoorin siya."

Tumango lang ako bago tumingin kay Steffany.

Napa whoah ang lahat dahil sa ginawang pagsampal ni Steffany sa sumampal sa kanya. Hindi na bago sa amin 'to ni kuya Steve. Sanay na kami sa ganitong eksena.

"You don't have rights to slapped my face." Sigaw ni Steff.

Tss. Bakit ganito nararamdaman ko? World War 3.

Agad tinulungan ng mga alipores yung babaeng bumagsak dahil sa lakas ng sampal ni Steff.

"Carry?" Ngumisi si Steff.

"Hindi pa tayo tapos." sabi nung babae. Akmang mananampal siya ulit ng hawakan ni Steff yung wrist nya.

"Stupid..." sabay tulak niya bago lumayas.
~~

Princess Gangster (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon