13

4.7K 119 3
                                    


Yamako'POV

Nang makarating kami sa headquarters ng mga ka-gangmates ko maliban kay Steffany ay sumalampak kaagad ako dun sa coach at binuksan yung TV.

"Yow" Bati nung headmaster namin sa mission. Siya yung nag aassist ng mga mission namin. Tagapatupad. Tagautos. ganun.

"Yoooow" Bored kong responce at humarap ulit sa TV. Ang panget ng palabas. Pokemon. Bleach. Shaman King.

HELLO KITTY!

Waaaah my favorite chartoon 😍

Naramdaman kong umupo sa tabi ko si Harley habang kumakain ng magnum.

"Likeee duuuh. Are you gay? Hanggang ngayon nanunuod ka nyan Tss."

Pake ba ng isang to? Mapagtripan nga bwahahaha.

"Y-Yeah I-I'm gay. Can I kiss you?" Halatang nagulat sya kaya ngumuso agad ako at inilapit yung mukha ko sa kanya. Bwahahaha!

Pimagtitinginan na nila kami habang gulat ang ekspresyon.

Pagtitripan ko lang.

"Tangina mo Yamako ha! Kadiri ka! Dumistansya ka lang ng malayo sa akin kung ayaw mong sumabog yang mukha mo!"

Bago pa niya magawa ay agad na akong lumayo. "Sa gwapo kong to pag iisipan mong bakla?"

Nagtawanan sila.

"Mukha ka kasing babae Yamako!"

"Whatever!"

"Stop the nonsense. May mission kayo mamayang ten pm kaya maghanda kayo." Sabay sindi ng headmaster ng sigarilyo niya.

"What mission?"

"Pipitsugin?"

Tinignan ko si LeeChi at Aaron na cool lang kung magtanong. Abaaaa!

"Sa dating port pa din. May illegal transaction na magaganap doon at hindi pangkaraniwan tao ang makakalaban nyo. Parte sila ng underground society kaya kailangan nyong bumalik ng humihinga."

"What do you mean? Sino yung mga makakalaban namin?"

Yung maingay na atmosphere kanina biglang tumahimik. Nakakabingi ang katahimikan parang sasabog yung tenga ko sa tahimik .

"The ... "

"THE?" Pabitin eh. Sako ko kaya 'to at ipakain sa ahas para wala ng magbibitin sa amin? =___=

"The Yamashita Goverment."

FREEZE.

FREEZE.

FREEZE.

Yamashita Goverment? Gang na walang sinasanto?

Harley'POV

Nandito kami ngayon sa port kung saan makakaharap namin ang Yamashita Goverment.

Pwede bang tawagin nalang Chanak Goverment yung Yamashita?

"Okay mag ingat kayo. Wag kayong papahuli, alam nyo kung gaano katindi ang makakalaban natin kung sakali mahuli tayo." Seryosong paalala ni Steve sabay tapon ng yosi nya at apak "Iligtas ang dapat iligtas. Move!"

Pagkasabi ni Steve ng move nagsimula na kaming gumalaw. Inabangan namin ang pagdating ng mga kalaban. Exciting!


Normal'POV

"Wala pa sila dito"

Kasalukuyang inaantay nila ang pagdating ng Yamashita Goverment. Habang tumatagal ang pag aantay lalong naiinip si Steve.

Princess Gangster (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon