14

4.2K 109 4
                                    

Patrisha'POV

"Mahal niya si Jared. Hindi ikaw. Fiancee niya na, matagal na. At ngayon hindi ko alam kung ano ginawa nila sa ibang bansa. Baka nagpakasal na!"

Fuck that girl!

"MAHAL NYA AKO. KAYA HINDI SYA NAKAPAGPAALAM SAKIN DAHIL MAGKAAWAY KAMI." Sigaw din nya sakin. Kita nyo,nagagaw nya akong sigawan dahil sa babaeng yun.

"PAANO KA MAGPAPALIWANAG, PAANO MO MAIIPALIWANAG NA MAY FIANCEE SYA AT ANG EX- BOYFRIEND PA NYA."

Ngayon hindi siya makapagsalita. Tss.

"Ano natameme ka dahil di ka makapaniwala na di ka nya mahal? Hindi mo ba naisip na baka ginagamit ka lang niya noon o... hanggang ngayon? Magkaiba kayo ng pinagmulan. Mahigpit na kalaban natin ang grupong kinabibilangan nila."

"F-Fiancee nya ex nya?" fuck. Sa lahat ng sinabi ko yun lang ang gusto nya itanong?

Prolen'POV

"Yes. Jared Ruiz ang pangalan. Kababata mo."

Jared Ruiz

Jared Ruiz

Jared Ruiz

He is really familiar.

//Flashback.

Naglalaro ako sa may playground. Walang gustong makipaglaro sakin dahil takot sila sakin. Yakuza daw kasi ako. Ano ba yon?

Takot silang patayin sila.

Nalulungkot akokasi hindi ko naman gustong maging isang anak ng Yakuza. Lagi nalang ako umiiyak. Lagi nilang akong inaaway at pinagtatabuyan. Wala naman kasi ako makalaro sa amin.

"Wah mamamatay tao magulang mo."

"Ang panget mo."

"Mamamatay tao!"

"Katulad ka din siguro ng magulang mo!"

Hindi ko kasalanan! Gusto ko lang makipaglaro! Hindi ako mamamatay tao!!!

"Sali ako! May I join?" tanong ko, isang araw, nang mapansin kong ibang bata naman ang kasama ko dito sa palaruan.

"ANAK KA NG KAMPON NG DEMONYO!"

"Get lost! Get lost!"

"HAHAHAHA DEMONYO parents mo!"

"We don't want you here!"

Hindi ko namalayan tumutulo na pala yung luha ko. Pinunasan ko kaagad. Kalalaking tao ko, umiiyak ako.

"HOOOY KAYO LAYUAN NYO YANG BATANG YAN!" nakarinig ako ng sigaw.

"OO NGA . PAG DI KAYO NAKATAKBO PAGLAPIT KO KUKUNYATAN KO KAYO" isa pang tinig.

Tinignan ko. Babae at lalake. Pagtingin ko ulit sa mga nagpaiyak sa akin, kumaripas na ng takbo. Bakit? Takot sila sa dalawang to? Astig.

"S-Salamat!" Sabi ko nung nakalapit na sila sakin.

"Walang ano man. Ano pangalan mo? Ako nga pala si Red, Jared Ruiz and ito naman si Steffany, Steffany Mia Hyung Scott."

"I'm Prolen Nathan Chua Park, call me Nathan." Nakangiting pakilala ko rin.

"Bakit ka nila inaaway?" Tanong ni Steffany. Dapat ko bang sabihin?

"Yakuza daw kasi Family ko." deretsang sagot ko at ikinagulat nila.

O_O

^______^

Princess Gangster (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon