Tác giả: Bạch Lục Trà
------------------------------------------
Mọi người trong nhà đều bất ngờ, đặc biệt là nhị quý phu nhân trong căn nhà:
Bà lớn là Kim Seokjin, có xuất thân từ gia đình bá tước cao quý vô cùng. Bà hạ sinh hai người con trai và một cô con gái. Cả ba người con đều xinh đẹp, thông minh, tốt bụng.
Còn bà hai là Lee Jiyeon, cha bà là thợ may nổi tiếng nhất nhì Incheon. Từ nhỏ được nuông chiều hết mực nên tính tình kiêu căng, ngang ngạnh. Bà sinh được một trai, một gái. Dù là có cũng có tí nét đẹp thừa hưởng từ bà nhưng khổ nổi tính tình lại nham hiểm y đúc bà.
Phản ứng của các cô, cậu chủ cũng bất ngờ không kém...
Ông Kim ra hiệu cho mọi người im lặng. Sau một hồi bàn tán, xì xào, to nhỏ thì cũng trở về vẻ tĩnh lặng vốn có.
Ăn xong, anh cả trong nhà là Kim Yoongi (người được ông Kim trông chờ vào nhất) dẫn cậu đi tham quan và giới thiệu thành viên trong nhà. Cả hai dừng chân khi nghe tiếng hát văng vẳng trong vườn hoa cúc la mã, người con trai với thân hình lực lưỡng và tràn đầy năng lượng đang chăm sóc các bông hoa xinh đẹp. Đó là Kim Hoseok, cậu hai trong nhà.
Anh cả lại chỉ tay vào chiếc xích đu trắng ở góc vườn, người con gái mặc một bộ váy hồng xinh xắn đang ngân nga vài điệu nhạc du dương từ cây đàn dương cầm trên tay mình. Kim Mina là tên của cô ấy.
Đi được một đoạn thì anh cả bỗng dừng lại. Cậu khẽ nhìn anh cả thì thấy anh đang nhìn đăm đăm về phía chiếc cầu được làm bằng gỗ lim đỏ quý hiếm.
"Kia là Kim Dongmin (con trai lớn bà hai) cậu ba, cậu ấy khá lạnh lùng cũng có phần nham hiểm em nên cẩn thận" cậu khẽ gật đầu, nói rồi cả hai cùng vào nhà.
Tại phòng khách, ngay kế bên lò sưởi là con gái út của bà hai: Kim Sujin chị tư. Cô đan len hướng về cửa sổ nhìn về phía Tây của tòa biệt thự. Đưa cậu đi giới thiệu xong, Yoongi dẫn cậu đến đại sảnh chào hỏi nhị vị phu nhân.
Bà lớn Seokjin rất thích cậu, nào là hỏi cậu đã khỏe chưa, còn đau ở đâu không. Nhưng bà hai thì lại tỏ thái độ với cậu vì bà ấy nhận thấy được sau này chắc chắn ông Kim sẽ rất tận dụng và yêu thương cậu. Như vậy thì càng gây khó khăn cho việc giành quyền thừa kế của con trai bà. Mặc dù bà ấy không phải là không hỏi han cậu nhưng với một cậu bé thông minh như Taehyung dễ dàng có thể nhận ra trong từng câu chữ của bà ấy đều có ý mỉa mai.
Cả ba đang trò chuyện thì ông Kim từ ngoài bước vào trên tay cầm chiếc hộp nhỏ màu lục tiến đến trước mặt cậu.
"Đây là chiếc vòng tay ta vô tình có được lúc mẹ con còn sinh thời. Nay cô ấy đã không còn ta sẽ trả nó lại cho con trai cô ấy, được chứ?".
"Đ...được ạ".
Cậu chìa hai tay ra lấy kỷ vật của mẹ.
...
"Từ nay hãy gọi ta là ba nhé, hãy cho ta được bảo vệ giọt máu của Taemin và Yuri".
"Ch...cháu cảm ơn ạ" bất ngờ trước lời đề nghị của ông chủ tòa nhà cậu tròn xoe đôi mắt nhìn ông.
Cuộc đời của một cậu bé dường như mất đi ánh sáng lại may mắn được thắp sáng một lần nữa. Dù chính bản thân cậu cũng hiểu được sống trong ngôi nhà này không phải là an toàn tuyệt đối. Nhưng với tình hình của cậu, thế này đã tốt lắm rồi...
_hết tập 3_
_Còn tiếp_
the th-1306
---------------------
+ Lịch đăng là thứ 6, thứ 7 nhaaaaaaaaaaaaaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
[[Vkook]] THE TH-1306
Kurzgeschichten"Thần số mệnh rất thích sự náo nhiệt, đôi khi còn thích trêu đùa nhân loại. Điều ngài làm người ta phiền não nhất là lần nào cũng pha trộn chút khôi hài vào những vở bi kịch đau lòng thảm thiết..."