Chap 11 : Tác dụng của vật nhỏ

110 12 2
                                    

Tác giả: Bạch Lục Trà

---------------

*Tút...tút...tút*

• Good morning Mr. Kim.

(Chào buổi sáng, ngài Kim).

Hello.

(Chào).

What can I do for you?.

(Tôi có thể giúp gì cho ngài?).

• I want the perfect birthday party in September. Okay?.

(Tôi muốn một buổi sinh nhật hào hảo vào tháng chín. Được chứ?).

Okay sir. Exactly what day is it?.

(Được thưa ngài. Cụ thể là vào ngày nào ạ?).

September 1st.

(Một tháng chín).

Pleasure to serve you, have a nice day!.

(Hân hạnh được phục vụ ngài, chúc ngài một ngày tốt lành).

Good.

(Được).

...

Cuộc trò chuyện ngắn ngủi nhanh chóng kết thúc. Bé con ngồi trên giường đưa đôi mắt khó hiểu nhìn anh.

"Chú ấy đang nói ngôn ngữ hành tinh nào dạ? Gì mà khó hiểu dữ dội thế? Mình cứ tưởng ngôn ngữ của con người là khó nhất rồi chứ" Jung tò mò Kookie tự nghĩ trong đầu mình.

Anh vừa lo xong chuyện trọng đại quay đầu lại thấy y đang làm mặt khó hiểu hơn cả khó hiểu liền biết y đang nghĩ gì, cười nhẹ rồi nói.

"Là tiếng Anh, một ngôn ngữ phổ biến trên thế giới" giọng nói trầm ấm, mạnh mẽ phá tan thắt mắc của vật nhỏ.

"Khó học không ạ?" giương đôi mắt to, tròn hết cỡ mà hỏi.

"Không".

"Kook có thể học không" gương mặt háo hức chờ câu trả lời từ nam nhân cao lớn trước mặt mình.

"Đương nhiên có thể" anh xoa đầu vật nhỏ, cười nhẹ với y. Sau đó thay một bộ vest đen chuẩn bị đến công ty.

...

"Ôi trời ơi, thỏ bông của mẹ đâu rồi Taehyung?" bà cả Seokjin ngồi dưới đại sảnh hét lớn.

"Bà nhỏ nhỏ cái miệng một chút mới sáng sớm hà" bà hai từ lầu bước xuống khó chịu nhìn Seokjin.

"Cháy nhà hay gì mà hét dữ vậy?" Dongmin từ phòng mình nói vọng ra với giọng khó chịu.

"Thỏ bông của mẹ đây, không mất miếng thịt nào hết" anh đi trước, cậu như cái đuôi nhỏ bước theo anh xuống đại sảnh.

"Bà thích thằng bé tới mức mặt trời chưa lên hết đã bỏ tôi một mình trong phòng chạy ra tìm nó rồi" ông Kim cũng từ trên lầu bước xuống làm vẻ mặt hờn dỗi nhìn bà cả.

[[Vkook]] THE TH-1306Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ