Chap 21: Rượt đuổi

48 13 7
                                    

Tác giả: Bạch Lục Trà.

___________________

...

16:15_khu vui chơi High Fly.

Nắm tay người thương bước vào cổng chính của khu vui chơi ồn ào náo nhiệt. Vừa bước vào, cậu đã bị mấy chổ bán quà lưu niệm trước cổng thu hút. Kéo nhanh tay anh đi đến cửa hàng bán phụ kiện chọn một cái tai thỏ cho mình, đeo cho anh một cái tai hổ. Cố gỡ ra nhưng Jeon năn nỉ Kookie làm anh phải mềm lòng mà chiều theo ý thỏ con.

Không biết ma xui, quỷ khiến thế nào mà đi hẹn hò lại vào cái nơi rất nhẹ nhàng, khả ái và đầy tình cảm: mười tám tầng địa ngục. Ôm chặt cánh tay anh đi vào lối nhỏ tối om chỉ có lấy mỗi một ánh đèn heo hắc ngay trên cánh cửa bước vào tầng một.

...Rồi tầng hai.

...Rồi tầng ba.

...Rồi tầng bốn.

...

...

...Rồi tầng mười tám.

Bước ra khỏi cái nơi 'nhẹ nhàng, tình cảm' đó, mặt của cậu không khác gì đứa bé vừa mới ăn nhầm phải thứ nó không thích, hay đánh nhau với thế lực nào đó dữ dội để giành đồ chơi. Nước mắt, nước mũi giàn giụa đầy trên gương mặt xinh đẹp kia. Đầu tóc rối bời. Quần áo sọc sệt. Trên tay đang cầm hai, ba mớ tóc giả mà cậu vô tình chạm nhẹ yêu thương trúng mấy người nhân viên trong. Một bên giày đã không còn ở dưới chân mà chuyển vị trí lên tay cậu, đương nhiên anh phải gửi tiền bồi thường thuốc men kha khá cho đám người trong kia :)). 

Các bạn nghĩ anh toàn thây, nguyên vẹn hay xinh đẹp tuyệt vời gì đó đúng không?.

Đừng nghĩ thế, trong khi người đàn ông đứng đầu công ty New F bây giờ người ngợm cũng không thu gì người đứng cạnh đâu. Đương nhiên ông trùm thì đám trong đó chỉ là rác rưởi, vụn vặt thôi. Hoàn toàn không làm gì được người đã tận tay, tận mắt giết người, chặt xác như anh. 

NHƯNG...

Cái con người nhỏ nhắn đi bên cạnh nếu không kéo bấu vào áo thì cũng nhảy cẩn cả người lên để anh bế. Nếu không quơ quào đánh vào không trung vô tình trúng anh thì cũng là sợ quá quay sang giật lấy, giật để đám tóc mái.

Tự nhìn mình trong gương rồi nở một nụ cười khổ, vươn tay chỉnh lại chiếc tai thỏ nhỏ xinh trên đầu, vuốt vuốt đám tóc rối nùi, chỉnh lại vai áo tụt đến ngang xương quai xanh của cậu vỗ về. Chỉnh sửa xong cho cậu rồi mời cài lại cái nùi cúc áo bung tùm lum, tùm la, thắt lại cà vạt đang vắt trên cổ, sửa lại cổ áo đang dựng ngược, dùng nước vướt ngược tóc ra phía sau. Sửa sang lại mọi thứ nhìn mới ổn áp một chút.

Sau đó hai người nắm tay nhau đi thêm vài trò vui vẻ, tình cảm và nói không với cảm giác mạnh...

[[Vkook]] THE TH-1306Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ