Tác giả: Bạch Lục Trà.
--------------------------
...
"Jungkook!".
"Dạ" dừng nhún, nhảy xuống sàn bước đến cạnh anh.
"Thấy mấy thứ trong này vui không?" tay chỉ vào mấy vòng xoay được in trên tờ rơi, hỏi cậu.
"Ăn được không ạ? Kook chưa từng thấy" nghiêng đầu làm vẻ khó hiểu nhìn tờ giấy nhiều màu trước mắt.
"Ở đó rất vui, muốn đến không?".
"Vui ạ?".
"Ừm".
"Chú thích thì đi ạ? Vậy thì đi".
"Ngày mai sẽ dẫn em đi. Có muốn xem TV không?" tay nhéo hai má phúng phính của y với vẻ cưng chiều, tay với lấy điều khiển TV.
"Xem thế nào ạ?" chìa tay lấy điều khiển lật qua, lật lại, đập tới đập lui.
Nơi phía mắt anh hơi cong lên. Anh thật may mắn khi nhặt được tiểu thiên thần như thế này và có lẽ...cũng thật đáng thương.
17:03_công ty New F.
Vật nhỏ đang ngoan ngoãn ngồi trên sofa xem "We bare bears". Nam nhân ngồi ở bàn làm việc căng thẳng xem xét hồ sơ, sổ sách hoàn toàn bị lơ đi.
Hào hứng bấm hết clip này đến clip khác trong cái màn hình to lớn kia. Nhưng vì quá phấn khích, chợt bấm vào quảng cáo của web đen. Hình ảnh nhạy cảm của hai con người đang làm tình mạnh liệt trên chiếc giường, tiếng rên khiến người nghe đỏ mặt thu hút ánh mắt của anh hướng về y.
"Ch...chú ơi, sao chú đó làm cơ đó khóc thế ạ?" ngoái đầu hỏi người đàn ông đang nhìn mình với ánh mắt lạ lùng.
"Do không ngoan nên phải phạt" anh đứng dậy bước đến sofa đặt y lên đùi.
"Vậy nếu Kook không ngoan chú cũng phạt như vậy ạ?" tròn xoe đôi mắt, nũng nịu hỏi anh.
"Đúng" tay vân vê ít đuôi tóc y, cười dâm tà.
"Aww" bật phắt dậy khi cảm nhận được thứ gì đó dưới mông mình.
"Con mẹ nó..." anh thở dài nhìn xuống nơi hạ bộ của bản thân.
"Ui, chú bị xưng nè. Có cần đến bác sĩ không ạ?" ngồi xổm xuống đất, đưa tay vỗ vỗ vào thứ đang xưng to kia.
"Em có muốn làm bác sĩ không?" cuối đầu, áp sát vào gương mặt xao động lòng người của vật nhỏ.
"Muốn ạ, bà cả nói bác sĩ tốt lắm" ánh mắt hào hứng vì sắp được làm việc tốt (Than ôi :))).
Kéo y đứng dậy đi về phía kệ sách, nhấn nhẹ vào quyển tài liệu có bìa màu xám nhạt. Ngay lập tức, kệ sách tách ra hai bên tạo thành lối đi vào căn phòng khác. Phòng bên trong rất rộng rãi. Vật nhỏ chưa kịp nhìn xung quanh đã bị kéo đến góc phòng, anh vặn nhẹ chiếc bình gốm bức tường từ từ mở ra. Lại một căn phòng khác, căn phòng này tuy nhỏ hơn phòng vừa đi qua, nhưng lại có vẻ đáng sợ hơn nhiều. Ánh đèn trong phòng là màu đỏ lập lòe. Trên tường treo nhiều loại đồ chơi người lớn, gai có, dài có, ngắn có, to có, dây xích khắp nơi. Nơi cuối phòng có chiếc giường king size được đặt ở đó, nơi đầu giường được cài hai ba chiếc còng số tám.
Bế xốc vật nhỏ đang ngơ ngác, ném thẳng xuống giường không thương tiếc. Trong giấy lát, cảm thấy anh thật dữ tợn. Khiến y phải nhìn anh với ánh mắt khiếp đảm, mắt đã sớm đọng lại thành một tầng nước long lanh.
Vốn đang muốn nổ tung, nhưng nhìn bé con như thế thì lại có chút không đành lòng. Đành tiết chế lại chút ít, nhẹ nhàng nằm cạnh vật nhỏ, ôm y vào lòng đặt một nụ hôn lên trán, rồi đến cánh mũi, hai mắt và rồi một nụ hôn sâu vào từng ngóc ngách trong khoang miệng nóng ẩm của cậu.
"Bây giờ thì giúp tôi" rời khỏi môi của y kéo theo một sợi chỉ bạc, cọ vào mũi cậu thì thầm.
"Phải làm thế nào ạ?" bé con bị hôn đến rụng rời, giờ chỉ còn biết nghe theo lời anh.
Xoay người lại, tựa lưng vào thành giường đặt cậu ngồi giữa hai chân để cậu đối mặt với anh. Kéo nhẹ khóa quần tây, nguyên cây côn chiều dài tầm hai mươi bảy xăng-ti-mét với đường kính năm xăng-ti bật thẳng dậy vươn vai.
...
..._hết tập 14_
_Còn tiếpthe th-1306.
--------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[[Vkook]] THE TH-1306
Short Story"Thần số mệnh rất thích sự náo nhiệt, đôi khi còn thích trêu đùa nhân loại. Điều ngài làm người ta phiền não nhất là lần nào cũng pha trộn chút khôi hài vào những vở bi kịch đau lòng thảm thiết..."