Chap 22: Gửi em về biển

54 13 5
                                    

Tác giả: Bạch Lục Trà.

_________________

...

Jungkook vừa cứu anh một mạng.

Nhưng giờ phiền phức đang tăng gấp đôi rồi đây. Không thể cứ kéo cậu chạy mãi thế này được. Nào biết được bọn chúng có làm mọi cách để bắt anh mà tổn hại đến cả y hay không? Phải đánh liều một phen. 

Jungkook phải an toàn. 

Jungkook của anh phải an toàn.

...

"Bọn bây thấy thằng ẻo lả đi cùng Taehyung không? Cứ canh nó mà bắn là được" tên đầu xỏ ngồi ở ghế sau xe dặn dò bọn thuộc hạ.

"Nhưng đại ca, sao phải bắn thằng nhóc đó chứ ạ?".

"Vì tao biết rõ bọn bây không bao giờ bắn được Taehyung" liếc xéo tên vừa hỏi một câu hết sức ngu ngốc.

...

Cả hai chạy đến bờ vực cao, phía dưới vực sâu là dòng nước biển chảy siết. Anh cần phải có quyết định ngay bây giờ. Dù muốn hay không. Mấy tên đằng sau chỉ cách anh và cậu tầm hai số.

"A..." một viên đạn bạc màu tựa như viên đạn chút nữa xuyên vào tim anh lúc nãy xẹt ngang qua bắp chân mềm của Jungkook.

"JUNGKOOK" hốt hoảng gào tên y, xốc y lên lưng chạy thật nhanh đến sát vực rồi thả y ngồi  xuống. Máu từ vết thương chảy ra làm đỏ thẩm cả một vùng cỏ xanh. Nghẹn ngào cầm lấy đôi tay nhỏ áp lên má mình, anh vuốt mái tóc mềm của y một cách gấp rút.

"E...em yêu tôi chứ?" lần đầu tiên anh khóc trước mặt người khác, kể cả khi bị tống ra đường đông giá rét anh cũng không rơi một giọt nước mắt nào. Nhưng giờ thì...tường thành vững chảy của anh sụp đổ rồi, sụp đổ trước một nam nhân ngư, một nam nhân ngư nhỏ bé đã đánh sập tường thành của anh.

"Koo...Kook không hiểu chữ yêu, nh...nhưng Kook ph...phải lòng, phải lòng chú bằng cả khối thạch anh đỏ. Tại ch...chú mà nó bị có nhịp đập rồi, tại chú hết" từ khóe mắt đỏ cơ man là bao nhiêu hạt châu long lanh, rơi rãi xuống nền cỏ lạnh, khóc nức nở ôm lấy gương mặt của anh. 

Tại sao bây giờ nơi sâu thẩm trong lồng ngực này lại đau thế này? 

Đó đang run lên từng hồi, liệu đây có phải là cái giá cho việc phải lòng với loài người hay không? 

Cái giá cho việc cãi lời J...?

Đơ người ra một lúc, Jungkook đang khóc ra trân châu sao? Chuyện mỹ nhân ngư sẽ khóc ra trân châu bất cứ lúc nào. Nhưng nam nhân ngư, duy nhất nam nhân ngư chỉ khóc ra các hạt châu đó khi khóc vì người mình yêu. 

Lập tức sắp sếp tất cả câu từ của y lại một cách hoàn chỉnh trong đại não. Có lại nhịp đập? Ba từng kể cho anh nghe, đúng vậy ba đã kể cho anh nghe về trái tim người cá. Tại sao bây giờ anh mới nhớ cơ chứ, đáng ra anh phải nhận ra từ lần áp tai trước lồng ngực kia mới phải chứ. Vậy là Jungkook yêu anh? Jeon Jungkook đã yêu anh sao?.

[[Vkook]] THE TH-1306Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ