Tác giả: Bạch Lục Trà
---------------------
10:31_nhà hàng Sophia.
"Ôi trời nhìn xem ai đây, chẳng phải là đứa cháu cưng của tôi sao. Chào ngài Kim tổng" tên đàn ông trung niên mặc bộ vest xám nhạt, trên ngực được thêu hình một con phượng hoàng đỏ lịch sự chìa tay có ý bắt tay với anh.
"Chào ông, ông Kim Taesik" anh cố gắng kìm nén bắt tay trả lễ với người đàn ông đã bỏ rơi đứa cháu ruột của mình vào mùa đông năm đó. Mặc cho anh khóc lóc, van xin. Đúng vậy, hắn là anh trai của ba anh, một tên cầm thú và là chủ tịch tập đoàn Jetly.
Hai người bắt đầu cuộc trò chuyện được khoảng ba mươi phút thì anh bỗng nhận được cuộc gọi từ công ty. Theo lời kể của nhân viên thì ở công ty đang có một cậu bé đến luôn miệng đòi gặp chú Tae, còn nói mình là thỏ bông của Kim gia. Anh nghe xong thì nhết môi tạo thành một đường cong hoàn hảo.
"Hợp đồng tôi sẽ xem lại, còn giờ thì tạm biệt" anh đứng dậy, cho điện thoại vào túi trong của áo vest. Bước vội ra ngoài.
"Có vẻ như Kim tổng có ai tìm? Nhìn cậu gấp gáp thế chắc là người quan trọng nhỉ? Taesik đứng bật dậy, đưa ánh mắt dò xét nhìn anh.
"Thời sự dạo này đưa tin, thế giới đang thiếu năng lượng trầm trọng. Giá mà có thể chuyển sự tò mò của con người thành năng lượng thì mối lo của cả địa cầu và thậm chí là chinh phục dãy ngân hà cũng nằm trong tầm tay nhỉ?" anh ngoái đầu lại cho gã một cái cười khinh bỉ rồi bỏ đi.
11:06_công ty nội thất New F.
Tại đại sảnh công ty đang có một bé thỏ con áo, quần thùng thình, tay cầm túi đựng cơm hộp màu hồng nhạt được thêu hình củ cà rốt đang làm loạn đòi gặp Kim tổng.
"Mấy chị cho em vào đi, em là người quen thiệt mà".
"Chị xin lỗi nhưng không có hẹn trước thì không gặp được đâu. Ngoan, em về nhà đi!" cô nhân viên tiếp tân mệt mỏi vì nói nãy giờ mà cậu vẫn không chịu nghe.
"Em phải gặp chú Tae, em có cơm cho chú ấy" y đập đập bàn tiếp tân nhất quyết phải gặp được chú Tae của cậu.
"Nè bé ơi, giờ em không chịu đi thì chị buộc phải gọi bảo vệ đấy!".
"Chị gọi đi. Mà...bảo vệ là gì?...Kook không quan tâm. Kook muốn gặp chú Tae" Jeon ngoan cố Jungkook ngồi bẹp xuống sàn ăn vạ. Khiến mấy chị nhân viên xanh mặt. Bình thường chỉ là một hạt bụi mà chủ tịch đã nổi trận lôi đình, thử hỏi bây giờ là cả một đứa bé đang lăn lê bò lết ngay tại đại sảnh thì sẽ ra sao chứ?.
"Bảo vệ à, vào lôi đứa bé này ra ngoài đi" chị nhân viên hấp ta, hấp tấp bấm nút trên điện thoại bàn gọi bảo vệ.
Năm phút sau, hai người đàn ông lực lưỡng chạy vào bế xốc cậu lên vai. Vừa đi đến cửa đã bị bóng dáng cao lớn của ai đó chặn lại.
"Thả em ấy xuống" một giọng nói lạnh tanh phát ra làm hai người bảo vệ run lên trông thấy.
"Nhưng cậu bé này...".
"THẢ XUỐNG!" anh trừng mắt nhìn tên đang ôm vật nhỏ của mình trong tay.
Tên bảo vệ hốt hoảng thả thỏ bông xuống đất. Ngay lập tức, y lũng đũng chạy đến chỗ anh.
"Họ ăn hiếp Kook" Jeon kể lể Jungkook xuất hiện với đôi mắt to tròn nhìn anh.
...
..._hết tập 12_
_Còn tiếp_the th-1306
------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[[Vkook]] THE TH-1306
Short Story"Thần số mệnh rất thích sự náo nhiệt, đôi khi còn thích trêu đùa nhân loại. Điều ngài làm người ta phiền não nhất là lần nào cũng pha trộn chút khôi hài vào những vở bi kịch đau lòng thảm thiết..."