Chap 5: Đấu giá

200 22 2
                                    

Tác giả: Bạch Lục Trà

---------------------------------------------

21:32_bar Drop.

Uể oải bước ra khỏi xe riêng, anh đi vào quán bar định làm vài ly rồi mới về nhà. Anh ngồi ở góc quán, gọi một ly Cheval Blanc và tận hưởng bản nhạc jazz đang được trình diễn. Ma xui, quỷ khiến thế nào ánh mắt anh nhìn về phía sân khấu.

Quán bar này là một nơi đấu giá trá hình và hiện tại sinh vật họ đang tranh nhau giành giật là một nam nhân ngư có đôi mắt đen láy to tròn, đôi môi đỏ mọng, gương mặt tròn với hai má búng ra sữa đang ngơ ngác, sợ hãi nhìn xung quanh.

" Nào nào các đại gia, giá khởi điểm là một trăm ngàn won" tên chủ thầu nói.

"Hai trăm ngàn won" một tên lùn đen hôi cất cao giọng.

"Tôi bốn trăm ngàn won" người khác tiếp lời.

"Tám trăm ngàn won, hết rồi chứ" tên có vết sẹo trên mặt nạt.

Tên chủ thầu vội nói " Được rồi, đừng có nóng... Tám trăm ngàn won đợi một".

...

"Tám trăm ngàn won đợt hai".

...

"Tám tră...".

"Một tỉ won!" một giọng nói trầm vang lên.

Tất cả nhìn dáo dát để tìm chủ nhân giọng nói.

Tên chủ thầu giật bắn mình khi nhận ra người nói lại là Kim Taehyung. Một phần là vì gã biết anh là tam bang chủ bang AOD (Angels of Death) nhưng lại uy nghi hơn cả hai anh trai. Một phần gã sợ giao dịch với anh, vì bởi lẽ anh chỉ tham gia đấu giá chính thức chứ không bao giờ chơi chui như thế này.

"Thế nào? Ông là không muốn giao dịch với tôi?" anh lạnh lùng nhìn gã chủ thầu.

"Dạ không không. Để em sai tụi nhỏ bỏ con cá... à không người cá vào bồn tắm ngay ạ. Cảm ơn cậu Kim đã quan tâm đến cuộc đấu giá nhỏ nhoi này ạ".

...

...

...

23:06_dinh thự Euphoria.

"Cậu chủ mới về, cậu mua bồn tắm sao?" quản gia David hỏi.

"Vừa đấu giá được, chuyển vào phòng tắm của tôi".

"Dạ" ông lão cung kính nhận lời nhưng trong lòng lại có không ít thắc mắc. Nhà đâu phải thiếu bồn tắm, thậm chí bồn của cậu còn là loại thuợng hạng việc gì lại phải đấu giá đem về cái bồn cũ kỹ này chứ?.

Nghĩ một lúc ông cũng tháo bồn xuống. Đưa mắt nhìn vào bên trong vô cùng bất ngờ khi thấy người nằm trong đó hơn nữa lại là tiên cá. Ông lặng lẽ gọi người đến di chuyển và dặn dò người hầu kẻ hạ không được đồn ra ngoài...

23:20

Anh thả người trên chiếc giường king size, mắt nhìn lên trần nhà, tay vân vê chiếc dây chuyền tự hỏi tại sao mình lại tốn cả một tỉ won chỉ để đấu giá chui thế này? Nghĩ ngợi hồi lâu anh thiếp đi.

....

*Róc rách...róc rách*.

"Tiếng nước chảy sao?" anh mơ mơ màng màng tự hỏi bản thân. Cảm nhận được có gì đó nằng nặng trên cơ thể, anh hé mắt...Đập vào mắt anh là gương mặt của sinh vật xinh đẹp, toàn thân được phủ một lớp nhầy nhơn nhớt như chất nhờn của cá và đặc biệt là trần như nhộng đang nằm sải lai trên người anh.

Anh chống tay mình ngồi dậy, sinh vật bé nhỏ đang nằm trên người anh cũng theo trớn mà ngồi xuống nơi hạ bộ của anh làm ướt đẫm nơi đũng quần. Cả hai nhìn chầm chầm vào mắt nhau...

Anh đang bực bội vì đang ngủ thì có người phá mà còn làm anh bẩn đến mức này. Còn sinh vật nhỏ nhỏ xinh xinh kia thì vô tư, hồn con mẹ nó nhiên chỉ là thấy có người nên muốn làm quen thôi...

"Chào ông chú, cảm ơn vì đã cứu con" miệng nói, chìa tay ra làm điệu bộ muốn bắt tay.

"Ông chú? Em thấy tôi già đến thế à?".

"Ò, Kook thấy mấy ông già thường hay chau mài lại lắm người trẻ không làm vậy đâu" Jeon hồn nhiên Jungkook trả lời.

"Xuống mau!" anh lãnh đạm nói.

"Chú bấu eo Kook thì sao xuống được" sinh vật tròn xoe mắt nhìn nam nhân vô thức đặt tay lên eo mình.

....

....

_hết tập 5_

_Còn tiếp_

the th-1306

----------------------

[[Vkook]] THE TH-1306Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ