Tác giả: Bạch Lục Trà
-----------------------------------
07:15
"Cái gì nữa đây...?".
Anh khó chịu mở mắt nhìn xuống chân mình. Sinh vật mà anh cho là bé nhỏ nhưng sức công phá lớn kinh khủng khiếp đang ra sức cắn bắp chân của anh. Đôi chân nhỏ của y cũng không chịu yên phận, đạp tứ lung tung vào mặt anh. Với sức của y thì làm gì được anh, nhưng điều khiến anh sôi sùng sục là hiện tại vật nhỏ chỉ mặc mỗi chiếc áo sơ mi và anh vô tình thấy bóng dáng thấp thoáng nơi hạ bộ.
Ngay lập tức, anh kéo tay y lên lật y nằm dưới thân mình. Nhìn lại thì đây thật sự là nhất phẩm trần gian: đôi môi đỏ hồng, lông mi dài mảnh, thân hình tuyệt hảo,...Thật khiến người ta phát điên.
"Ây daaaaaa! Cái đầu yêu quý bọc bộ não bé nhỏ của tui".
"Đùi gà của Kook đâu?".
"Ủa sao anh đổ mồ hôi dữ dạ? Lạnh thấy bà mà".
"Ủa sao anh nằm lên người Kook?".
"Ba Kook nói hông cho ai nằm trên người mình hết, Kook là con trai phải nằm trên hông được nằm dưới" Vật nhỏ bị lật lại đầu vô tình đập vào cạnh giường, thức giấc liền hỏi anh không nguôi.
"Ba em dạy thế sao?" Người cậu chủ Kim đang nóng như lửa chỉ muốn đè vật nhỏ xuống mà ăn nhưng vẫn nén lòng dành thời gian hỏi han.
"Đúng! Ba còn nói Kookie bây giờ chỉ mới mười bốn tuổi thôi KHÔNG ĐƯỢC TẠO EM BÉ TRÊN GIƯỜNG ĐÂU!" tròn xoe đôi mắt nhìn anh.
Cái gì cơ chứ?? Sinh vật trước mặt anh vẫn chưa tròn mười tám tuổi à. So với thân hình như này thì ít nhất cũng đã mười tám rồi chứ??.
"Thật sự là mới mười bốn sao?" anh hoang mang.
"Chứ anh đòi bao nhiêu, mười bốn tuổi thì sao chứ".
"Hazzzz..." anh đành nhịn lại cơn đói mà đi vào phòng tắm. Xả nước thật mạnh để dịu đi cơn nóng. Suy cho cùng thì y vẫn còn là một cậu bé hồn nhiên ngây thơ, không đáng bị anh vấy bẩn.
Tắm xong, anh đem y vào tắm và gọi quản gia đem đồ đến cho y. Vừa đổ nước vào bồn, bỗng y lên tiếng.
"A...anh có thể cho Kook về nhà không?" cậu nhìn anh cầu khẩn.
"Em có nhà sao?".
"Đương nhiên, nhà em dưới biển á. Anh có muốn xuống chơi?".
"Biển?" anh khó hiểu một hồi, sau đó nhìn xuống đôi cá của cậu từ từ hiểu ra
"Khi nào?" anh hỏi tay bế cậu đặt lên thành bồn tắm, mặc đồ cho cậu.
"Hôm nay được không ạ?".
"Được".
...
08:30
"Ôi xem ai kia kìa, chú năm đổi gu chơi gay kìa" Kim Dongmin nói lớn thông báo cho cả nhà với giọng mỉa mai
"Ai đây Tae" anh cả Yoongi hỏi với đôi mắt mở to.
"Xin chào cậu bạn nhỏ" anh hai Kim Hoseok nhí nha nhí nhảnh chạy đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[[Vkook]] THE TH-1306
Short Story"Thần số mệnh rất thích sự náo nhiệt, đôi khi còn thích trêu đùa nhân loại. Điều ngài làm người ta phiền não nhất là lần nào cũng pha trộn chút khôi hài vào những vở bi kịch đau lòng thảm thiết..."