1-10

2.6K 118 109
                                    

Chương 1 tiểu sư muội ( một )

Ban đầu thời điểm, Lục Tinh Vãn chỉ đem cảnh trong mơ đương cảnh trong mơ, vẫn chưa để ở trong lòng, sau lại nàng biết không phải, nhưng nàng quyết định cấp mọi người bao gồm chính mình một cái cơ hội.

Xuân phong từ từ thổi qua, tháng sáu thiên, ở không thượng ngày khi cũng mát mẻ thực, Lâm Lạc Nguyệt chính là ở như vậy thoải mái độ ấm trung mở to mắt. Miệng vết thương hiển nhiên đã bị thích đáng xử lý quá, khô kiệt đan điền cũng một lần nữa có linh lực chậm rãi vận chuyển.

“Ngươi tỉnh.”

Nhu hòa thanh âm tự thân sườn vang lên, nghịch vầng sáng Lâm Lạc Nguyệt thấy được một cái tố y cô nương chậm rãi đi tới, mặt nếu mỹ ngọc, thanh lệ vô song, làm người thấy chi liền cảm thấy thả lỏng cùng an tâm.

Lâm Lạc Nguyệt ngơ ngẩn nhìn nàng mấy nháy mắt, đột nhiên phục hồi tinh thần lại nếm thử đứng dậy, tác động trên người miệng vết thương, lại đầy đầu mồ hôi lạnh mà tài trở về, “Ta đồ vật đâu?”

Nàng một mở miệng thanh âm vô cùng khàn khàn, trong cổ họng đều lộ ra cổ huyết tinh khí.

Tố y cô nương vội vàng buông trong tay khay, đi lên trước tới trấn an, “Ngươi yên tâm, đồ vật đều bị ta hảo hảo thu.”

Nàng nghỉ chân một cái chớp mắt làm như lo lắng Lâm Lạc Nguyệt thương thế, nhưng xoay người vẫn là từ quầy trung phủng một cái tinh xảo hộp gỗ.

Lâm Lạc Nguyệt nhìn đến hộp gỗ hoàn hảo không tổn hao gì, trong lòng đã an, đãi nàng đưa đến trong tầm tay khẽ vuốt mặt trên hoa văn mấy nháy mắt, lý trí toàn bộ thu hồi.

Nghĩ đến chính mình trước mắt tình huống này là bị người cứu, thả cứu nàng người vô cùng có khả năng là trước mặt tuổi trẻ cô nương, chính mình tỉnh lại không có nửa câu cảm tạ, trước tiên quan tâm lại là chính mình đồ vật, trong lòng cảm thấy hổ thẹn, liền lỗ tai đều hơi có chút nóng lên.

Nàng không được tự nhiên ho khan một tiếng, “Xin lỗi, là cô nương đã cứu ta? Đa tạ ngươi cứu giúp chi ân, Lâm Lạc Nguyệt mạc răng khó quên.”

Kia cô nương hiển nhiên là cực ôn nhu tính tình, vẫn chưa đem điểm này việc nhỏ để ở trong lòng, bất quá khoan dung cười, “Lâm cô nương, nói quá lời.”

Nói vì Lâm Lạc Nguyệt đảo một chén nước, động tác mềm nhẹ đỡ nàng uống xong.

Lâm Lạc Nguyệt khô ráo bốc hỏa yết hầu được đến nước trong thư hoãn, đối trước mắt nhân tâm trung hảo cảm càng giai. Nàng có chút xấu hổ gãi gãi mặt, lại cảm thấy động tác như vậy không quá văn nhã, bay nhanh đem tay buông, “Khụ khụ…… Nơi này lại là nơi nào?”

Nàng như vậy vấn tâm trung lại có một cái đại thể suy đoán, nàng tới Cửu Hàn sơn tìm chín ly thảo, tao ngộ số chỉ yêu thú vây công trọng thương, mà này Cửu Hàn sơn nội chỉ có một chỗ tu tiên môn phái nhất nổi tiếng —— Hàn Kiếm phái.

Trước mắt cô nương có tu vi trong người, tuyệt không sẽ là dưới chân núi bình thường bá tánh, trong núi có mặt khác tán tu đi ngang qua khả năng tính cũng không lớn, cho nên đáp án đã bãi ở trước mắt.

[BHTT] [QT] Này Cẩu Huyết Kịch Bản Các Ngươi Chính Mình Diễn Đi - Tô Mộng KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ