Chương 91 ăn tết ( bảy ) sớm biết hôm nay, hà tất lúc trước.……
Mấy nhà vui mừng mấy nhà sầu.
Hàn Kiếm phái các đệ tử thống nhất dùng cơm nhà ăn nội, tinh thần sáng láng tuổi trẻ các đệ tử tốp năm tốp ba tụ ở bên nhau nói nói cười cười.
Môn phái trung đệ tử nhiều như vậy, cũng không phải ai đều ăn đến khởi Tích Cốc Đan, liền nhiều mướn mấy cái đầu bếp.
A La buông chén đũa, kỳ thật y nàng nội môn đệ tử thân phận là có đơn độc phòng bếp nhỏ, nhưng ở hôm nay thời tiết này nàng cũng không tưởng một người ngốc, chính là hiện tại liền tính ngồi ở náo nhiệt trong đám người nàng cũng phẩm ra vài phần thê lương.
Nàng đờ đẫn nhìn không nhúc nhích quá mấy khẩu đồ ăn, đứng dậy đi ra nhà ăn. Từ phòng bếp tinh điều chế nguyên liệu nấu ăn cố nhiên mỹ vị, nhưng lại nếm không ra đã từng quen thuộc hương vị. Nàng áp lực phía dưới chua xót, tận lực không thèm nghĩ Lục Tinh Vãn.
Đã trải qua nhiều chuyện như vậy, hiện giờ nàng cũng coi như học xong bận tâm người khác ý tưởng cùng sắc mặt, tình lại không hảo cũng không ở người khác vô cùng cao hứng thời điểm hiện ra tang.
Bất quá hạ cũng không ai chú ý nàng, các đệ tử đã thói quen nàng vị này tiểu sư tỷ thường xuyên tới nhà ăn cùng nhau ăn cơm.
Nàng ra nhà ăn, ở trống rỗng hành lang hạ đứng yên nhìn chằm chằm nơi xa tuyết rơi đèn lồng màu đỏ ra nhi thần.
Không biết Tinh Vãn tỷ tỷ hiện tại đang làm cái gì. Càng là không nghĩ suy nghĩ người kia, cố tình liền càng khống chế không được chính mình.
Năm rồi lúc này luôn là Lục Tinh Vãn mang theo nàng cùng nhau ăn tết, ngẫu nhiên Bạch Cầm Hà cũng lại đây.
Đại sư tỷ tỉnh về sau, nàng còn tưởng rằng năm nay các nàng có thể quá một cái đoàn viên năm, ai có thể nghĩ đến sự tình phát triển cho tới hôm nay tình trạng này.
Nàng còn lược hiện trĩ tiếu lệ khuôn mặt thượng, toát ra không thuộc về tuổi này sâu nặng chua xót.
Nghĩ đến Đại sư tỷ nàng quyết định đi xem nàng, bắt đầu mùa đông sau nàng lại bị bệnh một hồi, hiện tại thân thể cũng không như thế nào hảo toàn.
Nàng giống như cũng nhiều rất nhiều sự, không thế nào ái nói chuyện, mỗi ngày trừ bỏ đốc xúc nàng hảo hảo tu luyện, xử lý môn phái trung một ít việc vặt, liền ở chính mình trong phòng sao chép sách luyện luyện tự.
Đại sư tỷ bị bệnh về sau trong môn phái mặt khác sự liền lại dừng ở Nhị sư tỷ trên người, A La thường xuyên không thấy được nàng người, hơn nữa không biết như thế nào, rõ ràng Nhị sư tỷ cũng là thân hòa tính tình, nàng lại ngượng ngùng cũng không thế nào muốn đi tìm nàng nói tâm sự.
Nàng mãn tiêu điều ở hành lang hạ đứng một nhi, dọc theo tuyết trắng xóa phô liền lộ đi Tô Tĩnh Vân ôm phong cư.
Nàng vừa đi một bên lại nhịn không được hồi ức vãng tích.
Kỳ thật Tu chân giới không thế nào chú ý dân gian ngày hội, ăn tết trừ bỏ giống người gian giới như vậy trang điểm điểm màu đỏ, lẫn nhau gian đưa cái lễ cấp môn phái đệ tử thêm chút tiền tiêu hàng tháng, cũng liền đi qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Này Cẩu Huyết Kịch Bản Các Ngươi Chính Mình Diễn Đi - Tô Mộng Kỳ
RomanceTác phẩm: Này cẩu huyết kịch bản các ngươi chính mình diễn đi Tác giả: Tô Mộng Kỳ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8312 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14786 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10368 Văn chương tích phân: 196,484...