81-90

788 44 17
                                    

Chương 81 phá trận ( bốn ) không phải lo lắng là tưởng niệm.……

Mọi người thương lượng hảo tất cả phá trận nghi về sau liền từng người tán nghỉ ngơi.

Lục Tinh Vãn một mình một người đi ở vương cung hành lang dài thượng, thực mau liền tới đến một mặt vách đá trước mặt, mặt trên điêu khắc bích hoạ là một loại cùng Trung Nguyên bụng hoàn toàn không phong cách.

Nàng cảm thấy hứng thú quan sát trong chốc lát, liền không tự giác ra khởi thần.

Phía sau có cực nhẹ tiếng bước chân cùng quen thuộc hơi thở truyền đến, Lục Tinh Vãn hoàn hồn khi cũng biết là ai tới.

Nàng không có quay đầu lại, chỉ là cười khẽ hỏi, “Như thế nào không bồi nữ hoàng bệ hạ, tỷ muội gặp lại hẳn là có rất nhiều lời muốn nói đi.”

“Nàng nghỉ ngơi, ta ra tới trong chốc lát không quan hệ.” Khúc Phồn Dạ thanh âm từ sau lưng bay tới, so với ngày xưa luôn là lạc không đến thật chỗ mờ ảo, lúc này đây giọng nói của nàng trung hàm mấy ít có nhẹ nhàng cùng vui sướng.

Lục Tinh Vãn vươn tay, xanh nhạt ngọc đầu ngón tay nhẹ nhàng mơn trớn bích hoạ, nếu là lấy sau nàng chính mình mua phủ trạch, có lẽ có thể đơn độc ra một cái sân chiếu Vân Khai nhà này kiến trúc phong cách tu sửa.

Nhàn tới vô khi đi vào nghiệm một phen, cũng đều có hứng thú.

Nàng như vậy nghĩ liền nghe Khúc Phồn Dạ trầm mặc trong chốc lát, đột nhiên nói, “Ngươi cùng Hàn Kiếm phái chưởng môn……”

Nàng như là không biết nên như thế nào hỏi dừng lại.

Lục Tinh Vãn đầu ngón tay hơi hơi cứng lại, xoay người khi dung nhan như cũ bình tĩnh, “Như thế nào, còn sợ ta khí phách dùng đi trêu chọc nàng?”

Khúc Phồn Dạ lắc đầu, “Ta chỉ là giác ngươi hận nàng.”

Nàng có thể cảm giác được Lục Tinh Vãn đối Mộ Thanh Tuyết cùng đối những người khác cảm tình đều không giống nhau.

Lục Tinh Vãn một đôi u đàm dường như con ngươi nhìn chăm chú nàng, quá trong chốc lát nàng nhẹ nhàng gật đầu, “Ta hận nàng.”

Nàng tinh tế phẩm vị này hận tự tư vị, lại lặp lại một lần, “Đúng vậy, ta hận nàng.”

Khúc Phồn Dạ có chút lo lắng, thuý ngọc dường như con ngươi thẳng tắp nhìn nàng.

Lục Tinh Vãn ngước mắt, “Ngươi lo lắng ta thái độ sẽ chọc giận Mộ Thanh Tuyết?”

Khúc Phồn Dạ nói, “Nàng thương tổn ngươi, ta ngăn không được.”

Lục Tinh Vãn nhẹ nhàng tràn ra miệng cười, “Đừng lo lắng, nàng người như vậy là khinh thường với cùng hậu bối động thủ.”

Nàng từng câu từng chữ tích, “Tuy rằng nàng người này mỏng lạnh thực, lại quá mức cảm tình dùng, cũng tuyệt không sẽ thừa nhận đối ta sở làm chính là sai. Nhưng cũng làm không ra thẹn quá thành giận đem ta giết.”

Lục Tinh Vãn hơi hơi nâng lên tay triều hư không nhẹ nhàng nắm chặt, “Nếu này có thể làm nàng không thoải mái, ta đây cái gì muốn buông tha nàng?”

[BHTT] [QT] Này Cẩu Huyết Kịch Bản Các Ngươi Chính Mình Diễn Đi - Tô Mộng KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ