101-110

621 40 9
                                    

Chương 101 bế quan ( tam ) Diệp Hàn Tinh thơ ấu

Lục Tinh Vãn này bế quan ước chừng ba tháng cũng chưa động tĩnh, muốn nói ba tháng thực sự không tính là trường, Tu chân giới các tu sĩ bế quan lấy mười năm trăm năm vì đơn vị mới là thái độ bình thường, chỉ là Lâm Lạc Nguyệt biết nàng này không phải tầm thường bế quan, trong lòng tự nhiên vô hạn vướng bận.

Nếu không phải thường xuyên có thể ở viện ngoại cảm biết đến nàng hơi thở trước sau là vững vàng, Lâm Lạc Nguyệt trong lòng sợ là sẽ càng thêm không yên lòng.

Này ba tháng nội cũng không phát sinh cái gì đáng giá tự thuật đại sự, vũ tựa hồ so năm rồi thường xuyên không ít, khí hậu ướt át xác chết trôi nhóm liền càng thêm ngo ngoe rục rịch, không tình huống còn ở nhưng khống chế phạm vi.

Chỉ là trường kỳ ở vào một loại chém giết bầu không khí nội lại là mưa dầm mấy ngày liền, mọi người tâm tình đều sẽ không quá hảo.

Trận chiến đấu này cũng đứt quãng đánh ba tháng, theo tháng sáu gần vũ dần dần thiếu.

Tuy nói Ỷ Thúy thành bên này bốn mùa như xuân, nhưng mùa hạ độ ấm cũng muốn so ngày xuân hơi chút cao chút.

Mưa đã tạnh về sau, Lâm phụ nhẹ nhàng thở ra, hắn thực sự lo lắng vũ lại như vậy hạ, không chỉ có sẽ ảnh hưởng bá tánh trong đất thu hoạch, sẽ phát triển trở thành nạn úng.

Tóm lại kia trận mưa quý, thời tiết thẳng thực hảo, mặt trời lên cao, phảng phất muốn đem đi kia mấy tháng khói mù đều xua tan.

Ngày này Lâm Lạc Nguyệt từ bên ngoài trở về, nàng dẫn người rửa sạch sóng yêu thú, bảo đảm ngắn hạn nội sẽ không có yêu thú xuống núi tai họa ngoài thành thôn trang bá tánh, mới tính buông cọc tâm sự.

Mệt mỏi thiên nàng có chút ủ rũ, nhưng tắm gội qua đi lại không có gì buồn ngủ, nàng ở trên giường quay cuồng một lát rốt cuộc là bò lên.

Lục Tinh Vãn không ở, nàng sinh hoạt giống như một chút mất đi nhiều lạc thú, làm cái gì đều hứng thú thiếu thiếu.

Nàng chính đi tới thần, kia kiện bị nàng đặt ở trong phòng khắc có ánh trăng đồ án lưu li kính đột nhiên sáng lên.

Lâm Lạc Nguyệt giật mình, vội vàng đem kính phủng lên, liền nhìn đến Khúc Phồn Dạ cặp kia so miêu còn muốn xinh đẹp ánh mắt xuất hiện ở kính.

Nàng đầu khoác lụa mỏng xanh, trên người những cái đó chế tạo tinh xảo kim sức thoạt nhìn sáng lạn bắt mắt, lại một chút cũng không tục khí.

“Có chút nhật tử không gặp, biệt lai vô dạng a, tiểu khúc.” Lâm Lạc Nguyệt thả lỏng biểu tình, vẫy vẫy tay chào hỏi.

“Ngươi hiện tại khôi phục thế nào, đầu còn có đau hay không?”

“Nhớ tới bộ phận, sự ngươi không cần lo lắng.” Khúc Phồn Dạ biên quan sát nàng khí sắc, biên hỏi, “Trước đó vài ngày Tinh Vãn nói muốn bế quan, hiện tại còn không có xuất quan sao?”

“Không có, bế quan loại sự tình này không cái chuẩn, có lẽ muốn đã nhiều năm đâu.” Lâm Lạc Nguyệt nói lời này thời điểm nhiều ít có điểm chột dạ.

[BHTT] [QT] Này Cẩu Huyết Kịch Bản Các Ngươi Chính Mình Diễn Đi - Tô Mộng KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ