121-130

667 35 14
                                    

Chương 121 sát nghiệt ( nhị ) khóa thần trận

“Ngươi là nói các nàng……” Lâm Lạc Nguyệt cơ hồ muốn khống chế không được chính mình đứng lên.

Lục Tinh Vãn nhẹ nhàng xoa xoa nàng đầu vai kỳ nàng không cần cấp, “Ta bắt đầu về phía trước suy luận ta từ trước sưu tập đến sở hữu manh mối.

Phi cáp môn từng cho ta truyền lại quá một cái rất quan trọng manh mối, ám quạ các các đã từng không biết nguyên do thất tin tức nửa năm, hư hư thực thực là tu luyện ra đường rẽ hỏa nhập ma. Ám quạ các bên trong thiếu chút nữa nảy sinh nội loạn, sau lại nàng đột nhiên xuất hiện, nàng Giang Liên Y trước sau xuất hiện lệch lạc thời gian không đến ba ngày.”

“Còn có chúng ta phá trận khi gặp trận phản phệ, lúc ấy rõ ràng liền phải thành công, kia lực lượng lại đột nhiên thành lần bắn ngược trở về. Còn có ta tiên đoán chi mộng không có các ngươi xuất hiện cái kia vận mệnh tuyến, ta không có rời đi Hàn Kiếm phái lưu tại nơi đó, cơ hồ ngày ngày đều ở ra bại lộ, chọc phiền toái.”

“Giang Liên Y đối ta thực hảo, nhưng nhảy ra cục ngoại lại xem rất nhiều sự đều nàng có thiên ti vạn lũ quan hệ, thả hai cái mạng vận tuyến, đều là nàng trở về về sau ta mới tao ngộ ám quạ các ám sát.”

Lâm Lạc Nguyệt cảm giác chính mình yêu cầu chậm rãi, nàng cho chính mình rót ly rượu, mới đem ngữ tốc phóng rất chậm rất chậm nói, “Ngươi là nói hiện tại ám quạ các các cùng Giang Liên Y đều là giả? Nhưng như thế ngụy trang ra bề ngoài liền tính không bị phát hiện, kia cũng chỉ là chỉ đều này hình không đều này thần, thân cận người không có khả năng phát hiện không đến?”

Nói xong lời cuối cùng nàng cơ hồ là lẩm bẩm tự nói, “Chẳng lẽ là đoạt xá? Đoạt xá có ký ức ngụy trang sẽ càng ẩn nấp. Nhưng bằng Mộ chưởng môn bản lĩnh hẳn là sẽ không phát hiện không đến, còn có ám quạ các nội càng là cao thủ đông đảo, nàng có thể đem bọn họ đều giấu diếm được sao?”

Lục Tinh Vãn nói, “Ngàn năm trước Ma tộc có rất nhiều có thể đem thần hồn ngắn ngủi ngụy trang thủ đoạn, nếu là thật sự có tâm đem người nọ ký ức đọc lấy ngày ngày bắt chước nghiên cứu, hơn nữa thần hồn không hề dị thường liền rất khó bị giác. Bất quá người này lâu như vậy đều không có lộ ra sơ hở, thật nhưng tán một câu thiên y vô phùng. Nếu không phải ta ở các nàng thức hải trung đã nhận ra cùng cổ lực lượng phòng ngự, thật đúng là không dám khẳng định chính mình suy đoán.”

Nàng có chút nghi hoặc cũng có chút cảm khái, “Năm đó một khi cảm thấy ra ai có dị thường đều phải dùng các loại làm nghiệm chứng tự thân, tốt nhất dùng chớ quá sưu hồn. Hiện giờ thiên hạ thái bình, sưu hồn loại này khốc liệt thủ đoạn dần dần thất truyền ở thời gian sông dài, bất quá các đại môn phái người cầm quyền hẳn là còn có khống chế.”

Lâm Lạc Nguyệt nhìn về phía nàng, “Ngươi cũng sẽ, ngươi là muốn bắt đến ám quạ các các đối nàng tiến sưu hồn.”

Lục Tinh Vãn nhàn nhạt gật đầu, Lâm Lạc Nguyệt đau khổ suy tư, “Giả thiết ngươi suy đoán là thật sự, phía sau màn người rốt cuộc là ai? Chẳng lẽ Giang cô nương năm đó là rơi vào Ma tộc trong tay, nhiều năm về sau Ma tộc bên kia phái nàng trở về trả thù?”

[BHTT] [QT] Này Cẩu Huyết Kịch Bản Các Ngươi Chính Mình Diễn Đi - Tô Mộng KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ