141-150

1.3K 58 19
                                    

Chương 141 hối vô tận ( một ) có thể tái kiến ngươi ta thật cao hứng.……

Lục Tinh Vãn ngừng một chút, cho thuộc hạ tiếp thu tin tức thời gian, “Sự tình kỹ càng tỉ mỉ từ đầu đến cuối ta đã báo cho các ngươi các phong phong chủ, từ nay về sau bọn họ sẽ tự vì các ngươi tường giải. Chỉ có một chút, ta tin tưởng các ngươi đã đoán được ta nói người chết là ai.”

Lục Tinh Vãn nhìn thuộc hạ từng trương gương mặt, ngữ khí nghiêm nghị, “Chết trận giả anh linh đáng giá tôn trọng, bị người mạo danh thay thế càng không phải nàng sai, ta hy vọng ở môn phái nội nghe được cái gì có quan hệ với nàng không tốt tiếng gió. Nếu bị ta hiện có ai loạn khua môi múa mép, quản là ai đều tất nhiên sẽ thành vô lưỡi người.”

Nàng tại đây một khắc tưởng gần là Giang Liên Y, càng là đã từng nàng sở trải qua đồn đãi vớ vẩn.

Có một số việc vô pháp hoàn toàn ngăn chặn, nhưng này cũng không phải nàng mặc kệ một môn phái không khí bại hoại lý do.

Hiện tại nàng có năng lực đứng ở chỗ này, liền tất nhiên có thể cho những cái đó đem tâm tư đặt ở đường ngay người trên trả giá đại giới.

Lục Tinh Vãn cong môi cười, nhìn chăm chú phía dưới mỗi một trương gương mặt, “Hy vọng các ngươi ghi nhớ với tâm.”

Nàng này quy củ định thực sự khắc nghiệt khiếp người, chỉ là lập tức không người dám sinh dị nghị, thả sau lưng đạo nhân thị phi cũng xác thật là cái gì sáng rọi sự, trưởng lão phong chủ nhóm cũng cam chịu.

“Đệ nhị, từ hôm nay trở đi thế gian lại vô Hàn Kiếm phái, từ nay về sau môn phái tên gọi là vấn tâm, các ngươi đều là ta Vấn Tâm phái đệ tử.”

Lục Tinh Vãn nói xong đem không có thu vào vỏ kiếm kiếm nâng lên, đen nhánh lạnh lẽo mũi kiếm phảng phất chỉ hướng mỗi người.

“Ta biết các ngươi tất nhiên còn có dị nghị, khuyên bảo cùng phản đối không cần phải nói, trực tiếp lên đài tới liền hảo, ta vừa mới nói tiếp thu khiêu chiến như cũ giữ lời.”

Có người nhỏ giọng nghị luận, có người ánh mắt giao hội, cũng có người muốn nói lại thôi.

Lục Tinh Vãn con ngươi hơi hơi thượng chọn, hàm hứa lệnh người không dám nghi ngờ uy hiếp, “Hứa trưởng lão, ngươi có cái gì tưởng nói sao?”

Hứa trưởng lão nếu lúc trước lựa chọn hướng nàng cúi đầu, hiện giờ cũng không có gì ngạnh khiêng ý tứ.

Nàng tưởng đều là mệnh số, mười một năm trước Mộ Thanh Tuyết lựa chọn phân phát môn phái, mười một năm sau Diệp Hàn Tinh lựa chọn trọng lập môn hộ.

Thế gian không có gì có thể thiên thu vạn đại, Hàn Kiếm phái sứ mệnh có lẽ như vậy chung kết cũng hảo, huống chi truyền thừa vẫn chưa thật sự đoạn tuyệt, đều là tu hành tu tâm lấy bảo hộ thiên hạ làm nhiệm vụ của mình thôi.

Đối với trước mắt cái này cô nương nàng chung quy là tin phục, cái gì đều có thể lừa người, chỉ có xử sự chi tiết.

Nàng một liêu quần áo quỳ một gối đi xuống, “Lão thân cũng không dị nghị, bái kiến chưởng môn.”

Nàng bên cạnh người đứng phong chủ đường chủ nhóm cũng sôi nổi quỳ xuống, “Bái kiến chưởng môn.”

🎉 Bạn đã đọc xong [BHTT] [QT] Này Cẩu Huyết Kịch Bản Các Ngươi Chính Mình Diễn Đi - Tô Mộng Kỳ 🎉
[BHTT] [QT] Này Cẩu Huyết Kịch Bản Các Ngươi Chính Mình Diễn Đi - Tô Mộng KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ