Chương 31 Trường Sinh Điện ( tam )
Đinh Tuế Tuế sắc mặt trắng bệch, ngạnh miệng dục cãi lại, “Ta…… Ta lại không quen biết ngươi, như thế nào biết ngươi nghĩ như thế nào?”
Vừa mới mất đi Giang Liên Y thời điểm đối nàng tới nói trời sụp đất nứt, lúc ấy nàng nào còn có tâm tình đi quản người khác, càng sẽ không đi hiểu biết Lục Tinh Vãn là một cái cái dạng gì người, chỉ là tỉnh lại lên sau phát hiện nàng xuất hiện ở Giang Liên Y sư tôn cùng sư muội bên người liền xem nàng không vừa mắt.
“Nếu như vậy quan tâm Hàn Kiếm phái, nếu như vậy vì các nàng bất bình, kia quá khứ mười năm ngươi ở đâu? Giang Liên Y sư tỷ trọng thương hôn mê thời điểm, ngươi ở đâu? Nàng tiểu sư muội từ ác mộng trung bừng tỉnh bất lực khóc thút thít thời điểm, ngươi lại ở đâu?” Lục Tinh Vãn căn bản không thèm để ý Đinh Tuế Tuế muốn nói cái gì, này mười năm nàng không nói được đến cái gì, nhưng ít ra trước mắt người này nàng thấy được rõ ràng minh bạch.
“Đều nói ngươi là nàng bạn thân, ngươi quan tâm nàng yêu quý nàng, vậy ngươi vì nàng đã làm cái gì, vì nàng thân nhân cùng bằng hữu đã làm cái gì?”
“Ngươi cái gì cũng chưa đã làm, ngươi chỉ biết tùy ý cười nhạo cùng giẫm đạp một cái khác cùng ngươi không hề ân oán người, phát tiết ngươi mất đi bạn thân thống khổ, sau đó nhìn nàng, nhìn nàng bị toàn bộ Hàn Kiếm phái trở thành thế thân, nhìn các nàng lừa gạt cùng giẫm đạp nàng cảm tình?”
Lục Tinh Vãn chậm rãi cất bước, từng bước một tới gần Đinh Tuế Tuế, “Ta thật không rõ ngươi có chỗ nào đáng giá thịnh khí lăng nhân? Là kiêu ngạo chính mình đầu óc không đủ thông minh, vẫn là kiêu ngạo chính mình phẩm đức bại hoại lệnh người kinh ngạc cảm thán? Thậm chí còn hiện tại ngươi thiếu chút nữa bị người nhục nhã, là ngươi ghét nhất người tới cứu ngươi.
Phàm là có một chút lương tri cùng cảm thấy thẹn tâm người, đều sẽ không đối ân nhân cứu mạng nói ra loại này lời nói.”
“Ta, ta…… Không phải, khi đó ta chỉ là quá khổ sở!” Đinh Tuế Tuế mặt từ bạch chuyển hồng, so với bị Lục Tinh Vãn chỉ trích chính mình tự cho là đúng vong ân phụ nghĩa càng làm cho nàng nan kham chính là bị đối phương nghi ngờ nàng đối Giang Liên Y cảm tình.
Lục Tinh Vãn lại chỉ là báo lấy cười lạnh, “Ta nguyên bản chỉ cho rằng ngươi là một cái có chút tùy hứng cực đoan người thôi, hiện tại ta mới phát hiện ngươi loại người này ích kỷ đến cực điểm, không có bất luận cái gì chỗ đáng khen.”
Giọng nói của nàng nhàn nhạt, “Đối với ngươi người như vậy, duy trì bất luận cái gì đạo nghĩa cùng lễ tiết đều là lãng phí.”
Nàng đem không có thu vào vỏ kiếm trường kiếm, kề sát ở Đinh Tuế Tuế trắng nõn trên cổ.
Đinh Tuế Tuế vừa mới bị nàng liên tiếp phiến hai cái cái tát, lại bị nàng theo như lời nói chấn động nghĩ tới từ trước căn bản không có nghĩ tới sự tình, cả người tâm thần thất thủ.
Kỳ thật những lời này đó so với kia hai cái cái tát phân lượng càng trọng càng làm cho nàng cảm thấy nan kham, thẳng đến lạnh băng mũi kiếm kề sát ở nàng làn da thượng, nàng mới run rẩy ngẩng đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Này Cẩu Huyết Kịch Bản Các Ngươi Chính Mình Diễn Đi - Tô Mộng Kỳ
Roman d'amourTác phẩm: Này cẩu huyết kịch bản các ngươi chính mình diễn đi Tác giả: Tô Mộng Kỳ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8312 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14786 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10368 Văn chương tích phân: 196,484...