Chương 111 khổ chiến ( sáu ) bằng phẳng nói một câu, ta là diệp……
Lục Tinh Vãn nghe được sóng biển cuồn cuộn thanh âm, nàng mở mắt ra quả nhiên nhìn đến quen thuộc màu đen biển rộng.
Nàng quỳ gối bãi biển thượng, Diệp Hàn Tinh ngồi ở nàng đối diện, trên người hồng cùng kim như cũ chói mắt.
Kim sắc như cũ là trói buộc xiềng xích, màu đỏ lại không chỉ là váy đỏ, là máu tươi là giết chóc cũng là nàng cả nhân sinh.
Lục Tinh Vãn có chút không mang ánh mắt dừng ở Diệp Hàn Tinh phía sau cách đó không xa trấn hồn đỉnh thượng, nàng ngốc ngốc nhìn một hồi lâu mới hỏi, “Trấn hồn đỉnh kỳ thật là hắn đúng hay không?”
Diệp Hàn Tinh cũng không có quay đầu lại, “Là, hắn đem trấn hồn đỉnh phong ấn tại này, chúng ta mới lấy không có tán hồn.”
Lục Tinh Vãn trầm mặc, “Hắn còn sống sao?”
“Hẳn là…… Không có.” Diệp Hàn Tinh nhàn nhạt rũ mắt, “Ngươi xem truyện ký không cũng có ghi, ái nữ tình thâm, mất khống chế nhảy vào khe hở thời không. Mệnh hồn toàn diệt, từ nay về sau vô tung.”
Lục Tinh Vãn đầu vai kích thích, ngửa đầu cuồng tiếu ngăn, “Hảo châm chọc a.”
“Đúng vậy, hảo châm chọc, kỳ thật ta có nghĩ tới……” Diệp Hàn Tinh nhẹ giọng dường như nỉ non.
“Nghĩ tới cái gì?” Lục Tinh Vãn ngừng cười.
“Nghĩ tới ở khe hở thời không dù cho ta hồn lấy bảo toàn, cũng có thể có chuyển thế cơ hội, lấy hẳn là hắn khai luân hồi chi môn. Đến nỗi hắn…… Sợ mới là thần hồn câu diệt.” Diệp Hàn Tinh nhắm mắt thở dài một tiếng, “Ta đảo hy vọng ta cùng với hắn kết cục có thể thay đổi.”
Lục Tinh Vãn hờ hững hỏi, “Ngươi còn yêu hắn.”
Diệp Hàn Tinh lắc đầu, “Ta hiện giờ đối hắn vô ái cũng không hận, ta chỉ là không rõ…… Không rõ hắn vì cái gì muốn làm như vậy.”
“Nhân tâm thực phức tạp, chỉ sợ chính hắn cũng minh bạch chính mình vì cái gì muốn làm như vậy.”
Lục Tinh Vãn lông mi run rẩy, ngữ khí nhàn nhạt, “Lại hoặc là trên đời này hắn hận đều không còn nữa, hắn đại khái cũng không có gì sống sót tất yếu.”
Diệp Hàn Tinh nhìn nàng, “Có lý, dù sao ta cũng có thể cảm kích hắn, quá này với hắn mà nói cũng quan trọng.”
Đi qua này một chuyến nàng cùng Lục Tinh Vãn đều không giống qua đi như vậy luôn là cười, các nàng đều là mệt mỏi bất kham.
“Đã trải qua nhiều như vậy, ngươi giác chúng ta còn muốn lựa chọn tiếp tục về phía trước sao?” Diệp Hàn Tinh hỏi.
“Đương nhiên.” Lục Tinh Vãn trả lời không có do dự.
Diệp Hàn Tinh hiểu rõ gật đầu, “Vì Lạc Nguyệt.”
“Vì nàng, lại ngăn vì nàng.”
Nhắc tới Lâm Lạc Nguyệt Lục Tinh Vãn ngữ khí cùng nàng là không có sai biệt ôn nhu, đôi mắt cũng có quang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Này Cẩu Huyết Kịch Bản Các Ngươi Chính Mình Diễn Đi - Tô Mộng Kỳ
RomanceTác phẩm: Này cẩu huyết kịch bản các ngươi chính mình diễn đi Tác giả: Tô Mộng Kỳ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8312 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14786 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10368 Văn chương tích phân: 196,484...