51-60

1.4K 63 34
                                    

Chương 51 Lâm gia ( nhị ) nàng muốn đi làm đối nàng tốt nhất người kia……

Cẩm Tú Các trong thiên hạ có danh tiếng, chi nhánh ăn mặc cửa hàng, sau lưng đều có một tu chân đại phái chống đỡ.

Cửa hàng chuyên tu lịch sự tao nhã, có các loại phong cách phòng thử đồ còn nhưng phối hợp tân mua trang phục vẽ tranh, đồng thời nhưng làm quần áo cũng có thể mua sắm trang phục.

Lục Tinh Vãn đối với ăn mặc phương diện kỳ thật cũng không để bụng, nàng phảng phất trời sinh liền thiếu này căn huyền một không có quá hướng tới cùng chờ mong, so sánh với dưới nàng thực thích ở thư phô lưu luyến, đặc biệt thích đọc các nơi phong thổ du ký xem xét bức hoạ cuộn tròn.

Bất quá mỹ lệ đồ vật cũng tuyệt đối sẽ không làm người chán ghét, đặc biệt lại có Lâm Lạc Nguyệt làm bạn, nàng còn rất có hứng thú đi.

Lâm Lạc Nguyệt tuy rằng tính tình khiêu thoát một chút, tắc thích này đó tầm thường cô nương gia cảm thấy hứng thú sự vật.

Nàng không chỉ có chính mình thích chọn thích mua, thích đưa người khác, từ Lâm phu nhân đến nàng tỷ muội mỗi người đều lạc không dưới.

Hiện giờ cùng Lục Tinh Vãn cùng nhau đến Cẩm Tú Các nàng cũng không vội mà chính mình chọn, ngược lại hứng thú bừng bừng lôi kéo Lục Tinh Vãn thí vài bộ.

Lục Tinh Vãn xem nàng động tác chi thuần thục phảng phất trước tiên diễn thử quá vô số lần, đặc biệt những cái đó trang phục, nàng không có chút nào do dự liền hướng chủ quán chỉ ra tới, quả thực làm người hoài nghi nàng không còn sớm liền chọn hảo liền chờ người lại đây thí quần áo đâu.

Lâm Lạc Nguyệt đôi mắt lấp lánh tỏa sáng, thoạt nhìn so với chính mình thí quần áo mới còn hưng, nàng một bên giúp đỡ Lục Tinh Vãn xử lý bên hông treo trụy sức, một bên hứng thú bừng bừng nói, “Tinh Vãn, ngươi biết không? Ta thích liền giúp người khác chọn quần áo, đặc biệt nhìn đến các nàng xuyên xinh xinh đẹp đẹp, ta liền cảm giác đặc biệt đẹp mắt, đặc biệt vui vẻ.”

Nàng nói lại có điểm tiếc nuối, “Đáng tiếc muội các nàng đại, ngược lại không yêu ra cửa đi dạo phố mua quần áo.”

Lục Tinh Vãn nhậm nàng động tác, xem nàng cúi đầu giúp chính mình sửa sang lại trụy sức nghiêm túc tử, từ trước cũng không ai tới như vậy nghiêm túc giúp chính mình chọn quần áo, đều sinh hoạt một loại hứng thú.

Trên người nàng thí một bộ xanh thẫm lam sa y, tay áo gian cùng trên eo trụy xích bạc còn có màu lam đá quý, xích bạc rất nhỏ đá quý mài giũa cũng phi thường tinh xảo, trụy ở quần áo thượng cũng không trầm trọng trói buộc, ngược lại ở lịch sự tao nhã trung lại thêm vài phần hoa mỹ.

Chờ đến trọn bộ trên quần áo thân bị xử lý hảo sau, tha đã nhìn quen mỹ nhân chủ quán cũng không khỏi kinh ngạc cảm thán.

“Cô nương thật sự tuyệt tục vô song, câu cửa miệng đạo nhân dựa y trang Phật dựa kim trang, cô nương lại đem quần áo sấn đến mỹ, muốn không ngươi này quần áo cũng liền ít đi lượng sắc.”

Lâm Lạc Nguyệt nghe được mỹ tư tư, “Chủ quán nhiên rất có tuệ nhãn.”

Lục Tinh Vãn bị bọn họ hai cái đều đậu cười, “Ta đảo biết chủ quán nhóm đều có một trương xảo miệng, không biết lời này đối thiếu cái cô nương nói qua.”

[BHTT] [QT] Này Cẩu Huyết Kịch Bản Các Ngươi Chính Mình Diễn Đi - Tô Mộng KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ