Chương 21 chưởng môn ( bảy )
Chín tháng phân thời tiết biến lạnh, đầy khắp núi đồi kim hoàng, mấy ngày trước đây hạ một trận mưa, nguyên bản là có thể xuyên bạc sam mùa cũng có chút lạnh.
Lục Tinh Vãn tu vi không cao, nhưng tầm thường phong hàn cũng quấy nhiễu không đến nàng, nhưng cố tình mưa thu qua đi nàng bị bệnh, đảo cũng không nghiêm trọng, chính là thường xuyên thân thể có chút rét run, hành động còn có thể như thường.
Nàng nguyên bản cũng không để trong lòng, cố tình đã bình ổn ác mộng ngóc đầu trở lại, chỉ là lần này trong mộng không hề chỉ là quay chung quanh A La một người.
Một ngày này sau giờ ngọ, nàng cảm giác ban ngày chuyển biến tốt đẹp thân thể trở nên có chút hôn mê, liền trực tiếp lên giường nghỉ ngơi.
Ác mộng không chịu nàng mong muốn, đúng hẹn tới.
Ở trong mộng, cũng là mưa thu tí tách tí tách thời tiết, nàng thấy được một cái hồng y cô nương đứng ở trong viện.
Nàng đi ra phía trước còn chưa mở miệng, kia nữ tử áo đỏ liền quay đầu tới, lộ ra một trương tươi đẹp kiều diễm khuôn mặt, là Nhị sư tỷ Giang Liên Y.
Nàng đã trở lại.
Lục Tinh Vãn ngoài ý muốn qua đi, đó là nghi hoặc cùng với một chút nhàn nhạt vui sướng.
Bởi vì nàng rất rõ ràng chưởng môn cùng Đại sư tỷ đối Nhị sư tỷ tưởng niệm.
Nàng cho rằng Hàn Kiếm phái nghênh đón viên mãn, thực vì các nàng vui vẻ, lại phát hiện viên mãn cùng hạnh phúc xác thật tới, chỉ là cùng nàng không quan hệ.
Giang Liên Y gặp được chính mình sư tôn cùng sư tỷ muội, một phen kích động rơi lệ cùng ôm sau, nàng giảng thuật chính mình ở không gian loạn lưu trung kỳ ngộ.
Nguyên lai bị cuốn vào không gian loạn lưu sau, nàng cũng không có bị bên trong trận gió giảo đến tan xương nát thịt, mà là bị quấn vào mặt khác thế giới.
Những cái đó thế giới cùng bọn họ thế giới này cực kỳ gần, cũng có tu tiên người.
Giang Liên Y ở lúc ban đầu mờ mịt sau, thực mau liền thích ứng cùng mọi nơi hỏi thăm nếm thử tìm kiếm trở về biện pháp.
Kia phương thế giới tự nhiên tồn tại lánh đời cao nhân, Giang Liên Y thật vất vả bái phỏng tới rồi một vị. Vị kia cao nhân nói cho nàng muốn trở lại chính mình nguyên bản thế giới, vừa thấy cơ duyên, nhị chính là sưu tầm Thần Khí.
Hai bên thế giới thời gian lưu động tốc độ cũng không nhất trí, bọn họ nơi này đi qua mười năm, mà đối với Giang Liên Y tới nói ước chừng đi qua trăm năm.
Nàng đối chính mình tìm kiếm Thần Khí vất vả cùng khó khăn một mực không đề cập tới, chỉ nói chính mình rốt cuộc có thể về nhà thật cao hứng, tất cả mọi người càng thêm đau lòng nàng.
Lục Tinh Vãn trước kia cùng vị này Nhị sư tỷ cũng không giao thoa, nhưng nàng ở môn phái trung thanh danh phi thường hảo, lúc sau nhật tử cũng xác minh điểm này.
Giang Liên Y đối nàng rất là chiếu cố, thả ở dị giới tuy rằng vất vả nhưng cũng có rất nhiều kỳ ngộ, tu vi càng so năm đó cao rất nhiều, thậm chí siêu việt Đại sư tỷ đỉnh thời kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Này Cẩu Huyết Kịch Bản Các Ngươi Chính Mình Diễn Đi - Tô Mộng Kỳ
RomanceTác phẩm: Này cẩu huyết kịch bản các ngươi chính mình diễn đi Tác giả: Tô Mộng Kỳ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8312 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14786 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10368 Văn chương tích phân: 196,484...