Chương 41 qua đi ( sáu )
Lục Tinh Vãn quay người lại liền phát hiện bên người người không thấy, nàng trong lòng vừa mới dâng lên cảnh giác liền lại nổi lên một trận choáng váng cảm, tiếp theo nàng lại tập trung nhìn vào liền phát hiện chính mình ngồi ở trước bàn trang điểm, một thân màu đỏ áo cưới chói mắt mà diễm lệ.
Nơi này là……
Nàng đen nhánh như mực đồng mắt co chặt, thực mau bị càng vì ám trầm cảm xúc bao phủ.
Này sẽ là ta lớn nhất chấp niệm sao? Nàng cúi đầu mạc danh cười một chút.
Nàng khi còn nhỏ ca ca bởi vì mẫu thân ngày xưa kẻ thù mà thân trung kỳ độc, nguy ở sớm tối.
Mẫu thân xin giúp đỡ ông ngoại, ông ngoại khí mẫu thân năm đó không chịu lưng đeo gia tộc trách nhiệm tùy hứng trốn đi, liền hướng mẫu thân đưa ra một điều kiện.
Cứu người có thể, nhưng là cần thiết đến từ bọn họ Tam huynh muội trung một cái tới làm tiêu cục người thừa kế.
Lục Tinh Vãn tự nhiên chính là cái kia người thừa kế, nàng khi đó tuy rằng tuổi nhỏ, nhưng cũng chưa nói tới có ai bức bách, chính mình không muốn cha mẹ khó xử, càng không muốn ca ca rời đi, liền lựa chọn cùng ông ngoại đi rồi.
Sau lại ông ngoại qua đời, tiêu cục chỉ dư lại mấy người cũng bị phân phát, nàng tất nhiên là không cần lại thực hiện hứa hẹn tiếp tục lưu tại tiêu cục.
Bất quá thật lâu về sau nàng nghĩ tới, ông ngoại kỳ thật có thể ác hơn tâm một chút, hoàn toàn có thể ở lâm chung trước yêu cầu nàng trọng chấn tiêu cục, nhưng là người một lão tâm địa tựa hồ cũng đi theo mềm, hắn cuối cùng vẫn là phóng nàng đi trở về, trở lại cha mẹ bên người.
Bất quá nói vậy, chính mình đại khái thật sự sẽ hận ông ngoại đi. Cũng nói không rõ rốt cuộc là vẫn luôn ôm giả dối hy vọng tiếp tục đi trước càng may mắn, vẫn là trở về lúc sau phát hiện chính mình đã bỏ lỡ quá nhiều rốt cuộc trở về không được càng thật đáng buồn.
Nàng trở về thời điểm phụ thân sớm đã nhân bệnh qua đời, muội muội cũng đã trưởng thành một cái thiếu nữ, ca ca xem ánh mắt của nàng ôn nhu trung luôn là mang theo áy náy.
Mà mẫu thân, có lẽ là bởi vì nàng rời đi thời gian quá dài, cũng có lẽ là bởi vì nàng đi theo ông ngoại bên người càng ngày càng giống hắn, mẫu thân đối nàng xa cách giống như là một đạo khó có thể vượt qua lạch trời, vô luận nàng như thế nào nỗ lực đều vượt bất quá đi, càng không thể điền bình.
Bất quá lúc ấy nàng tuổi tác rốt cuộc vẫn là ở tính trẻ con chi năm, luôn là ôm có vài phần thiên chân cùng khát cầu.
Cũng không cảm thấy tâm lãnh cũng không cảm thấy uể oải, vẫn luôn đầy cõi lòng hy vọng cho rằng chỉ cần chịu nỗ lực chung có một ngày có thể khôi phục ngày xưa ôn nhu.
Cứ như vậy sinh sống 3-4 năm, mẫu thân đối nàng không giống như là đối muội muội như vậy sủng nịch mà bao dung, nhưng cũng không giống nàng vừa mới trở về kia một năm như vậy nhiều xa cách khách khí, nàng liền cũng cảm thấy thỏa mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Này Cẩu Huyết Kịch Bản Các Ngươi Chính Mình Diễn Đi - Tô Mộng Kỳ
RomanceTác phẩm: Này cẩu huyết kịch bản các ngươi chính mình diễn đi Tác giả: Tô Mộng Kỳ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8312 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14786 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10368 Văn chương tích phân: 196,484...