Chương 131 nghịch mệnh ( năm ) ngươi về phía trước mỗi một bước đều sẽ có vô tội……
Lục Tinh Vãn đi gặp Lâm phụ thời điểm, Lâm Lạc Nguyệt cùng hắn nói chuyện với nhau xong, nên báo cáo sự tình cũng.
Lục Tinh Vãn lại đi thấy Lâm phụ, kỳ thật liền thỉnh hắn hỗ trợ chuẩn bị gian ẩn nấp vững chắc nhà tù, muốn đơn độc cùng các chủ nói chuyện.
Nói chuyện, kỳ thật Lâm Lạc Nguyệt biết tất yếu sưu hồn.
Bất quá trong lòng biết Lục Tinh Vãn trong lòng so với ai khác ưu cấp, thả sự tình xác thật giây phút không thể trì hoãn, cũng liền không có khuyên nhiều, chỉ ở đi ra Lâm phụ thư phòng thời điểm hỏi, “Ngươi cá nhân thật sự không thành vấn đề sao?”
Lục Tinh Vãn nhẹ nhàng nhéo nhéo mặt, “Ta hôn mê thiên bởi vì biết trước mộng, lại không thân xảy ra vấn đề.”
Thấy không vui mà phồng lên gương mặt, lại ôn nhu hống, “Ngươi nếu không yên tâm, vậy tự mình ở bên ngoài thay ta thủ.”
Lâm Lạc Nguyệt lúc này mới tính vừa lòng gật đầu, “Có sao không đối đã kêu ta, không có người quy định Diệp Hàn Tinh nhất định phải đến sao cá nhân khiêng.”
Lục Tinh Vãn xem mãn tâm mãn nhãn quan tâm chính mình, trong lòng lại ấm lại ngứa, thừa dịp quanh mình không ai ở trên má hôn môi, “Lạc Nguyệt, ngươi tổng như vậy đáng yêu.”
“Ngươi tâm bị cha ta nhìn đến.” Lâm Lạc Nguyệt nhịn không được khẩn trương hướng cửa thư phòng khẩu nhìn mắt, lại chụp cánh tay, “Như thế nào tổng động bất động liền mạo hư kính nhi.”
Lục Tinh Vãn liền rất hảo tâm tình cười, “Ngươi lại không ngày thứ 2 mới biết được.”
Lâm Lạc Nguyệt hừ một tiếng, lại ngắm ngắm thư phòng phát hiện bên trong không động tĩnh, bay nhanh ở Lục Tinh Vãn trên mặt cũng mổ khẩu, “Như vậy mới công bằng.”
Hai người đối diện mắt, tựa như cõng gia trưởng làm chuyện xấu bằng hữu, trong ánh mắt có chút hưng phấn ý cười, lấp lánh tỏa sáng.
Vừa lúc lúc này thị vệ tới thông truyền nhà tù kinh chuẩn bị tốt, Lục Tinh Vãn muốn lưu ảnh thạch hắn cũng lấy tới.
Người đi đường đi Lâm gia địa lao lối vào, Lục Tinh Vãn, “Ngươi liền tại đây chờ ta.”
Thẳng dọc theo u ám hẹp dài thông đạo đi vào thâm lãnh nhà tù, theo cất bước, màu đỏ linh khí nhàn nhạt trôi nổi khởi xây nên nói không gì phá nổi kết giới, đem bao gồm Lâm Lạc Nguyệt cùng thị vệ ở bên trong vạn vật cách trở với ngoại.
Không Lục Tinh Vãn không tin bất luận kẻ nào, vô luận khởi động lại thời gian tuyến cảnh trong mơ, còn hiện tại cùng các chủ Giang Liên Y đánh quá vài lần giao tế tới xem, này hai người trên người có bao nhiêu quỷ dị, cho nên muốn phòng bị bất luận cái gì có thể bị thăm dò hoặc quấy nhiễu đoạn.
Đi vào huyền thiết chế tạo trong phòng giam, lại thiết số tầng kết giới mới đưa cầm tù ở pháp khí các chủ phóng ra, pháp khí nội thời gian yên lặng, chợt bị thả ra các chủ giống như tràng trường trong mộng thức tỉnh, mang theo vài phần hoảng hốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Này Cẩu Huyết Kịch Bản Các Ngươi Chính Mình Diễn Đi - Tô Mộng Kỳ
RomanceTác phẩm: Này cẩu huyết kịch bản các ngươi chính mình diễn đi Tác giả: Tô Mộng Kỳ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8312 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14786 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10368 Văn chương tích phân: 196,484...