11-20

1.3K 75 51
                                    

Chương 11 Đại sư tỷ ( bốn )

Lục Tinh Vãn chuẩn bị tốt bắt ly hỏa ve yêu cầu khí cụ, lại tướng môn phái sự giao cho A Chỉ, công đạo có chuyện gì ở dùng truyền âm ngọc thạch liên lạc, liền cùng Lâm Lạc Nguyệt đồng loạt xuất phát.

Ly hỏa lâm ở vào Cửu Lê sơn trăm dặm ở ngoài thiên huy sơn, trong núi rừng rậm quảng bố, hoàn cảnh thanh u. Chỉ là bởi vì khoảng cách Hàn Kiếm phái xa hơn, phụ cận cũng không có gì tiên môn đóng giữ, yêu thú lui tới càng dày đặc.

Lục Tinh Vãn cùng Lâm Lạc Nguyệt đều có thể ngự kiếm phi hành, dùng ước chừng một canh giờ liền đến đạt mục đích địa.

Từ chính mình đao thượng nhảy xuống, Lâm Lạc Nguyệt thống thống khoái khoái mà giãn ra gân cốt, buồn nhiều như vậy thiên cuối cùng có thể hoạt động hoạt động.

Lục Tinh Vãn thì tại mọi nơi quan sát hoàn cảnh, thúy úc thâm sắc rừng cây che trời, chạc cây trung ngẫu nhiên có linh tinh quang sái lạc. Nhất phái sinh cơ bừng bừng lại cất giấu một chút nguy cơ cùng sóng ngầm.

Lâm Lạc Nguyệt đi đến bên người nàng, “Nơi này yêu thú hơi thở còn rất nồng hậu.”

Nàng như vậy đánh giá xoay chuyển chính mình trong tay không có thu hồi dày nặng trường đao, “Cũng không biết phụ cận có hay không thôn xóm, nếu ai đến thân cận quá rất lớn khả năng sẽ bị yêu thú tao ‘ nhiễu.”

Nàng mọi nơi nhìn nhìn, có chút sầu lo lại có điểm nóng lòng muốn thử, “Không bằng ta trước thu thập mấy chỉ, cũng miễn cho dưới chân núi các hương thân gặp nạn.”

Lục Tinh Vãn lộ ra mỉm cười, Lâm Lạc Nguyệt lập tức đứng thẳng nhìn nhìn chính mình ống tay áo, “Làm sao vậy?”

Lục Tinh Vãn nói, “Không có gì.” Chính là cảm thấy ngươi thực đáng yêu.

Lâm Lạc Nguyệt cũng không để ở trong lòng, có thể ra cửa nàng cả người hoạt bát kính tàng đều tàng không được, vẫn luôn đãng có chút to rộng ống tay áo, giống chỉ lắc lư cánh con bướm.

Nàng đi theo Lục Tinh Vãn hướng núi rừng chỗ sâu trong đi đến, vừa đi một bên hậu tri hậu giác nghĩ đến nàng quần áo đã sớm tổn hại không thể xuyên, lúc ấy nàng ở hôn mê trung Lục Tinh Vãn không có khả năng từ nàng nhẫn trữ vật lấy tắm rửa quần áo, kia nàng hiện tại xuyên này thân quần áo là của ai?

Nàng nhìn nhìn chính mình váy áo thượng thêu hoa lan cùng Lục Tinh Vãn trên người kia bộ cơ hồ giống nhau như đúc, liền có đáp án, lập tức lại mỹ tư tư lên.

Lục Tinh Vãn thấy nàng trên mặt treo cười, chỉ tưởng dưỡng thương thời điểm đem nàng nghẹn hỏng rồi có thể ra cửa vui vẻ, có chút bật cười lắc đầu.

Ly hỏa lâm ở vào thiên huy trong núi tâm vị trí, hai người lại tiêu phí chút thời gian mới vừa tới mục đích địa.

Trong rừng thảm thực vật đều có màu đỏ linh khí mỏng manh hiện lên, cách thật xa liền cảm giác được nóng rực độ ấm. Dựa vào gần, quả thực giống như bị mấy cái bếp lò nướng nướng, từ trước có thể dùng để tránh nóng tu vi đối với ly hỏa lâm không có bất luận cái gì tác dụng.

[BHTT] [QT] Này Cẩu Huyết Kịch Bản Các Ngươi Chính Mình Diễn Đi - Tô Mộng KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ