Yvonne Song
•Active 8hrs ago7:43 PM
Jake
Von, nasan ka?Jake
Please, just tell kung nasaan ka.
I'm worried to deathJake
Di ka din umuwi sa bahay niyo
sabi ni tita, nasaan ka ba?Jake
I can't lose you| deletedJake
where are you...——————————————————
"Gabi na pero wala pa rin siya." Kasama ko ngayon sina Benjamin para hanapin si Yvonne. We split into two para hanapin si Yvonne, nasa kabilang grupo sina Ethan hyung, Jay at Riki.
Kanina pa namin siya hinahanap, sabi ni tita maghahanap din daw siya sa mga lugar na madalas puntahan ni Yvonne. Namuti na mga mata namin kakahanap sa kanya. I don't want to lose her, ayokong may mawala na namang importanteng tao sa akin.
"Wala naman siyang madalas puntahan, e'." Sabi ni Sam at naupo sa isang bench ng park. Yes, we're finding her everywhere and we're in a park na malapit sa school.
Wala na ngang tao dito, but there's light from the lamp posts. I pulled my hair in frustration at naupo sa damo.
"Mahahanap pa natin si noona. 'Di naman aalis 'yon ng walang dahilan eh." Sabi ni Johnny at saka hinawakan ang balikat ko. Nasa bench sina Benjamin at Sam at nag-iisip.
"Baka may boyfriend na 'yon tas nag-meet up sila secretly."
"Benji hyung, 'di ka nakakatuwa."
Sarkastikong sabi ni Sam kaya natahimik naman si Benjamin. Mariin kong pinikit ang mga mata at tumayo. Kailangan pa namin siyang hanapin. Baka napaano na 'yon.
"Let's find her."
"Benjamin hyung, paki-translate."
"Di talaga kayo magseseryoso, 'no?"
Napailing nalang ako at saka tinignan sila. Napatayo na rin 'yong dalawa mula sa bench. Aalis na sana kami ng pigilan kami ni Johnny.
"Hyung, umuwi na kaya muna tayo. Baka tayo pa ang mapahamak nito, 'di magugustuhan ni noona 'yon."
Malungkot akong napangiti, bakit naman ganoon. We can still find her right now. Ayoko pang sumuko. Ayoko na maulit ang nangyari noon.
Baka mawala siya sa amin. Ayokong mawalan ng kaibigan na sobrang halaga sa akin. I can lose everything but not the friends that bring me back to life.
"Hyung, uwi na muna tayo, okay?" Sabi ni Johnny at wala naman akong nagawa at tumango nalang. Alam kong mahahanap pa namin siya. She won't run away, right?
"Let's just hanap her tomorrow. Lahat naman tayo nag-aalala eh."
——————————————————
kayo na magjudge, di ako marunong gumawa ng drama, xori pi :'))
BINABASA MO ANG
Section IV-E | Enhypen FF
Fanfiction"Sana naman masaya na 'tong school yea- Shet, sorry wrong room." Wherein Yvonne Song thought she entered the wrong room. Hindi niya inaasahan na magiging kaklase niya ang mga lalaking 'yon. She just wanted a happy and normal school year pero mukhang...