James Potter cùng Sirius Black, Remus Lupin, Peter Pettigrew tạo thành nhóm đạo tặc bắt đầu bước vào những ngày đầu tiên của năm ba.
Đối với James Potter, đi học dường như là một điều rất dễ dàng và có vòng lặp.
Hắn ta không quá lo lắng về điểm số, cũng chẳng chuyên tâm về việc lấy thêm điểm cho nhà, hay mơ tưởng về chiếc Cúp nhà lộng lẫy kia.
Ngoài việc luôn giữ điểm số ở mức chấp nhận được, hầu như mọi chuyện hắn làm đều đi ngược lại với mọi người, nhưng có lẽ vì thế nên hắn mới nổi tiếng.
James Potter thích dạ du, mặc cho điều đó sẽ ngốn không ít đá quý của Gryffindor khi hắn bị bắt.
Những việc hắn thường làm chỉ có theo đuổi Lily Evans- nữ thần tóc đỏ trong mộng của hắn và bắt nạt Snivellus-thanh mai trúc mã của nàng.
Cảnh tượng hai người ở chung vui vẻ khiến hắn chướng mắt!
Không biết xuất phát từ nguyên nhân gì, mà có lẽ là do cảm tính, hắn luôn muốn chia cắt Lily Evans cùng Snivellus.
Trước mặt những học viên khác cùng các giáo sư, Nhóm đạo tặc dẫn đầu là James Potter luôn luôn dùng những trò quậy phá quá đáng và sự bao che từ Hiệu trưởng Albus Dumbledore để bắt nạt một nam sinh cùng năm nhà Slytherin-Severus Snape.
Mà người thực hiện những trò chơi khăm này bao giờ cũng là James cùng Sirius.
Và sau mỗi lần như vậy, hắn sẽ nhận được một màn quát mắng từ Lily Evans, khiến James Potter vô cùng khó chịu.
Dù vậy, từ sâu trong nội tâm, James biết hắn không yêu thích Lily Evans nhiều như hắn thể hiện.
Đó chẳng qua chỉ là sự thưởng thức đơn thuần của một quý tộc dành cho những điều tốt đẹp.
James Potter đúng là một Gryffindor điển hình, nhưng chẳng ai có thể phủ nhận Potter là một quý tộc có lịch sử lâu đời.
Mặc cho sự phản đối tiếp xúc với những lễ nghi quý tộc từ James Potter, môi trường sống hằng ngày ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến hắn.
Một tên quý tộc không nguy hiểm, một tên quý tộc không bị gò bó mới nguy hiểm!
James thưởng thức những điều và những con người khác biệt, vì vậy hắn chơi thân với Sirius Black-một Black lại mang bản tính của một Gryffindor, Remus Lupin-một người sói lại vô cùng ôn nhu, mềm mại, Peter Pettigrew-một kẻ yếu đuối luôn biết ẩn mình.
Nhưng có một người hắn mãi mãi không thể nắm bắt được-Severus Snape-Snivellus.
Một máu lai trong đám quý tộc nhà Slytherin. Slytherin duy nhất không bị đồng hoá và tiếp tục chơi thân với một Gryffindor.
Từ nỗi hứng thú nhất thời, James cùng Sirius bắt đầu chơi khăm Severus, kéo theo Remus và Peter cùng chịu trận.
Với bản tính ôn hoà và yếu đuối, Remus cùng Peter nhiều lần khuyên ngăn, nhưng James luôn bỏ ngoài tai những lời nói đó.
Mỗi lần nhìn thấy khuôn mặt nhợt nhạt người kia đỏ lên vì tức giận, một sự thỏa mãn lan tràn trong lòng James.
Trong khi mọi người xung quanh lí giải đó là sự chướng mắt của James dành cho tình địch, thì bản thân James Potter vẫn cảm thấy mù mịt về điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][HP/JPSS] Xin lỗi, Severus!
FanfictionTên tác phẩm: [HP/JPSS] Xin lỗi, Severus! Tác giả: Sulơ. Thể loại: Đam mỹ, Trường học, Pháp thuật, Đoản văn,... Tình trạng: Hoàn. Độ dài: 20 chương + 2 phiên ngoại. Bắt đầu: 07/06/2021. Kết thúc: 14/09/2021. CP chính: James Potter x Severus Snape. T...