Trong lúc Severus còn đang hốt hoảng, chưa kịp phản ứng, James đã mắt đối mắt với cậu.
James kì thật chỉ định quay về kí túc xá bất ngờ xem Severus đang làm gì mà thôi, để ổn định lại tâm tình đang không ngừng nâng lên hạ xuống của hắn.
Nhưng không ngờ lại chứng kiến một cảnh tượng như thế này.
James vốn không dễ dàng bị thu hút bởi nữ sắc, nói đúng hơn là hắn chưa bao giờ bị thu hút bởi phái nữ.
Có lẽ hắn là một tên đồng tính luyến ái từ khi mới sinh ra đi?
Bỏ qua chuyện đó.
Hắn là Đại diện nam sinh Gryffindor, tất nhiên sẽ nhận được sự ái mộ của rất nhiều nữ sinh.
Tuy nhiên hắn chưa một lần nào động tâm, dù chỉ là một chút.
Trước đây không, sau này trong lòng hắn đã nhận định Severus làm bạn đời suốt kiếp này của bản thân thì đương nhiên là cái chuyện đó càng trở nên bất khả thi hơn.
Nhưng vừa mới bước vào kí túc xá Slytherin, James liền bị một "thiếu nữ" thu hút.
Chưa kịp cảm thấy gì, James Potter liếc mắt một cái liền nhận ra đó là Severus của hắn.
Hắn bị mê hoặc...
Như một tên nghiện.
James chìm đắm trong vẻ đẹp hút hồn của Severus.
Severus ngày thường đã rất đẹp, bây giờ cậu còn trang điểm, mặc váy các kiểu, vẻ đẹp ấy như được nâng lên một tầm cao mới.
Vẻ ngoài của Severus sau ba năm chẳng hề thay đổi chút gì cả.
Chỉ đơn giản là mái tóc của cậu không còn bóng dầu vì nhiều ngày không gội, đôi mắt không còn tốt tăm đục ngầu, trường bào mang trên người không còn cũ kĩ và bị bám một tầng bụi.
Nhưng thông qua cái nhìn của James, Severus đã trở nên đẹp hơn gấp bội phần.
Cậu hoàn hảo hơn, xinh đẹp hơn và quyến rũ hơn.
Thời khắc này nhưng điều trên tựa như được nhân lên thêm gấp bội lần.
Nhưng chưa đứng hình được bao lâu, James liền bị ánh mắt cảnh cái của Severus nhìn cho tỉnh lại.
Severus sao có thể không nhận ra, tên ngốc James Potter đó cơ bản vừa nhìn liền phát hiện ra cậu.
Hắn ta ngơ ngẩn như vậy xác thực làm cho Severus cảm thấy có chút thoả mãn, trong phút chốc cậu đã cảm thấy ý tưởng của Nacrissa không hẳn là quá tệ.
Nhưng nghĩ lại về tình cảnh hiện tuần của mình, Severus liền "bắn" ngay cho tên ngốc đang như ngẩn kia một ánh mắt cảnh cáo.
Nếu hắn dám hành động ngu ngốc làm tiết lộ thân phận của Severus thì coi như James xác định rồi.
James quan sát một lúc liền hiểu rõ ngụ ý của Severus.
Đúng là Severus chưa từng kể cho hắn về những chuyện xảy ra trong 3 năm qua của cậu, nhưng hắn cũng không vội, bởi nguyên nhân chủ yếu của việc này là do thời gian bị chuyện bồi đắp tình cảm của bọn họ chiếm hết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][HP/JPSS] Xin lỗi, Severus!
FanfictionTên tác phẩm: [HP/JPSS] Xin lỗi, Severus! Tác giả: Sulơ. Thể loại: Đam mỹ, Trường học, Pháp thuật, Đoản văn,... Tình trạng: Hoàn. Độ dài: 20 chương + 2 phiên ngoại. Bắt đầu: 07/06/2021. Kết thúc: 14/09/2021. CP chính: James Potter x Severus Snape. T...