Phần 8: Hiện tại không thích...thì sau này thích!

2.5K 350 48
                                    

Sau sự kiện ngày hôm đó, James có cảm giác Severus đang cố ý tránh mặt mình.

Chắc chắn là như vậy rồi!

James ngay cả một lần ngẫu nhiên bắt gặp Severus trên hành lang Hogwarts cũng không có.

Trong lớp học cũng không thấy người đâu, mà Severus không phải loại người sẽ trốn học, chỉ có khả năng là ngồi ở gốc khuất nào đó mà James không thể thấy được mà thôi.

Phụ đạo Độc dược cũng chỉ viết xơ xài công thức lên bảng, lâu lâu hắn phạm sai lầm thì thuận tiện nhắc một chút, đến cả thành phẩm làm ra cũng chỉ liếc mắt một cái miễn cưỡng cho qua.

Phụ đạo xong thì không nói một lời bỏ về trước, bỏ lại James lẻ loi ngốc ở phòng học Độc dược một lúc lâu.

Cả quá trình cứ như tiếc chữ nói chuyện với James, làm hắn nghẹn một cục tức cũng không thể xả ra được.

Được rồi, nếu Severus cứ chậm chạp không chịu tiếp nhận như vậy, James Potter hắn sẽ chủ động tới trước.

Lần này tuyệt đối không thể để Severus thoát được nữa.


-Severus! Này Severus!

Tiếng kêu thất thanh của James vang vọng cả hành lang khiến các học sinh chú ý, nhưng điều làm họ để tâm nhắc là cái tên không ngừng được lặp đi lặp lại trên miệng của tên James Potter kia.

Ngay cả Slytherin cũng  không nhìn được để ý một chút.

Ai bảo một trong hai đương sự là người của học viện họ cơ chứ!


Severus cảm thấy bản thân sắp điên rồi!

Bị tên ngốc James Potter kia bức điên đến nơi rồi!

Mấy ngày nay cứ thấy mặt James Potter là Severus lại cảm thấy bản thân đang gặp quỷ. Mặt đỏ, tim đập nhanh, nói chung không có lúc nào là bình thường được.

Ngoài mặt dù không có gì thay đổi nhưng Severus hiểu rõ tâm tình của bản thân gần đây loạn đến mức nào, hành động theo đó cũng trở nên bất thường.

Mặc dù Severus xưa nay đều có khuynh hướng tránh đi sự chú ý của mọi người, nhưng đến mức như hiện tại thì chưa từng.

Gần đây cũng không có tâm tình chế tác độc dược, thứ được cho là đã khắc vào nếp sống thường ngày của Severus, đồng thời cũng là điều Severus thường làm để trấn tĩnh lại bản thân...

Lí do của tất cả những điều trên chỉ có một, JAMES POTTER!


Vậy mà tên ngốc đó hiện tại còn không biết gượng kêu gào tên mình ngay trên hành lang?

Severus cảm thấy điên tiết, cậu lẩn trong đám học sinh trở về được kí túc xá của mình.

Tên James Potter kia vĩnh viễn không thể nào biết được Lucius và Nacrissa đã dùng ánh mắt ái muội cỡ nào nhìn cậu đâu! Đúng là đồng vợ đồng chồng, mặc dù hiện tại hai người kia vẫn chưa cưới nhau.

[Hoàn][HP/JPSS] Xin lỗi, Severus!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ